3 yếu tố giúp BössWindow nâng tầm không gian sống của khách hàng trở thành kiệt tác trong ngành cửa nhôm

16/09/2021 09:19

Đối với mỗi ngôi nhà bộ cửa chính là điểm nhấn tạo ấn tượng đầu tiên, nhưng đồng thời cũng là nơi trực tiếp bị tác động bởi những ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết. Với những giá trị vượt trội về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà BössWindow hoàn toàn đủ sức khắc phục được những nhược điểm này. Đây cũng chính là lý do vì sao khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn BössWindow là địa chỉ tin cậy khi mua và lắp đặt cửa.

Tạo tầm nhìn thoáng mát cho các công trình

Với xu thế kiến trúc hiện đại ngày nay, khách hàng yêu thích sự kết nối với không gian thiên nhiên bên ngoài thì những khung cửa sổ có view đẹp ở những vị trí đắc địa là một điều thật tuyệt vời. Một tầm nhìn hướng ra công viên xanh mát hay mặt hồ tĩnh lặng sẽ trở nên thơ mộng, yên bình hơn với khung cửa sổ rộng, đón nhận ánh sáng và không khí tươi mát từ mẹ thiên nhiên.

l2-1631758517.jpg

Khoảng không sẽ giúp tầm nhìn ngôi nhà trở nên thoáng đãng hơn, tạo ra sức khỏe về mặt tinh thần cho gia chủ, biến ngôi nhà trở thành không gian ở lý tưởng không chỉ là nơi “giông bão dừng sau cánh cửa” mà còn giúp nâng tầm không gian sống của khách hàng.

Hiểu được tâm lý khách hàng, Tân Trường Sơn Group đã nghiên cứu ra dòng cửa sổ BössWindow đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất hiện nay với chất liệu nhập khẩu cao cấp, màu sắc và thiết kế đa dạng. Bên cạnh đó, chất liệu kính cũng đảm bảo độ trong suốt cao, giúp khung cảnh thêm chân thực, rộng mở nhưng không bị chói gắt khi ánh sáng chiếu trực tiếp. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm ngắm cảnh mà không lo ảnh hưởng đến những yếu tố khác.

Bền đẹp thách thức thời gian

Đặc trưng của khí hậu Việt nam là nhiệt đới ẩm gió mùa, chính vì vậy những loại cửa truyền thống thường bị nấm mốc, cong vênh, phai màu theo thời gian. Khi đó, gia chủ không chỉ khó chịu vì đồ dùng hư hỏng mà còn tốn chi phí sửa chữa, thay mới.

Những nhược điểm trên sẽ không còn là nỗi lo nếu khách hàng sử dụng cửa nhôm BössWindow của Tân Trường Sơn Group. Với chất liệu nhôm cao cấp được nhập khẩu chính hãng, dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu, BössWindow hoàn toàn chống chọi được với những thay đổi của thời tiết. Lớp kính bên trong cũng giữ được sự trong suốt nhờ khả năng chống xước, chống oxy hóa, chống ố vàng do độ ẩm, bức xạ mặt trời và mưa axit. Như vậy, trong bối cảnh biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, cửa BössWindow chính là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

l00-1631758615.jpg

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cam kết sau một thời gian dài sử dụng cửa nhôm BössWindow vẫn sẽ giữ được vẻ ngoài như mới, không bị co giãn bởi nhiệt độ. Nói cách khác, BössWindow hoàn toàn có thể đồng hành cùng gia chủ trong nhiều năm, góp phần kiến tạo mái ấm yên bình, an toàn và luôn mới mẻ, giúp khách hàng có những giây phút trọn vẹn bên người thân.

Mặc dù mới ra mắt trong thời gian chưa lâu nhưng cửa BössWindow đã nhanh chóng tạo được niềm tin trong lòng khách hàng. Đến nay, Tân Trường Sơn Group và BössWindow tự hào đã mang đến những khung cửa cao cấp, chất lượng đến với hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước để mỗi người Việt đều sở hữu không gian sống chất lượng với sản phẩm Made in Vietnam.

Bảo vệ gia đình khỏi ô nhiễm tiếng ồn

Tiếng ồn là một trong những yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người nhưng vẫn chưa được quan tâm đúng mức. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu tiếp xúc với tiếng ồn quá lâu, con người có thể bị stress, cáu gắt, nặng hơn là giảm thính giác, cao huyết áp, rối loạn giấc ngủ,...Ngoài ra, một không gian sống yên tĩnh cũng giúp các thành viên học tập, làm việc hiệu quả hơn.

l4-1631758640.jpg

Không chỉ mang giá trị về mặt thẩm mỹ, kinh tế, BössWindow còn quan tâm tới giá trị sử dụng của khách hàng, bao gồm cả sức khỏe của người tiêu dùng. Tất cả các loại cửa đi, cửa sổ của BössWindow đều sử dụng chất liệu kính cách âm, cách nhiệt với độ dày phù hợp, vừa bảo đảm loại bỏ tiếng ồn vừa không khiến không gian thêm nặng nề.

Nhiều khách hàng của BössWindow sống gần mặt đường hay tại những nơi thường xuyên có tiếng ồn như ga tàu, sân bay, chợ đều khẳng định cửa BössWindow giúp họ yên tâm sống mà không phải đau đầu vì tiếng ồn xung quanh. Đặc biệt, với những gia đình có con nhỏ thì chỉ cần đóng cửa ra vào là có thể bảo vệ các bé khỏi tiếng ồn, giảm nguy cơ giật mình, hoảng sợ, khó ngủ cho các bé.

Mặc dù mới ra mắt trong thời gian chưa lâu nhưng cửa BössWindow đã nhanh chóng tạo được niềm tin trong lòng khách hàng. Đến nay, Tân Trường Sơn Group và BössWindow tự hào đã mang đến những khung cửa cao cấp, chất lượng đến với hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước để mỗi người Việt đều sở hữu không gian sống chất lượng với sản phẩm Made in Vietnam.

Tân Trường Sơn Group

Website: tantruongsongroup.com - bosswindow.vn

Hotline: 1900 636 007

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Hằng