Á Hậu Phạm Thuý Anh – Nhà Tài Trợ Trang Phục, Vương Miện Cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020

02/11/2020 11:50

Vừa qua, cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020” đã có buổi họp báo chính thức tại The Adora Luxury (Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) và nhận được sư quan tâm lớn từ các thí sinh lẫn dư luận.

Với thông điệp “Tôn vinh trí đức sắc tâm tài”, cuộc thi là nơi vinh danh vẻ đẹp người phụ nữ và mở ra cơ hội giao lưu, trau dồi kiến thức, tạo cơ hội hợp tác giữa các nữ doanh nhân trong và ngoài nước.

Ông Trương Tuấn phó BTC ký kết cung á hậu Thúy Anh tại buổi họp báo

Á hậu Thúy Anh nổi bật khi catwalk thảm đỏ trong buổi họp báo “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020”

Một điểm nhấn đặc biệt trong đấu trường nhan sắc năm nay là người đẹp Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Ngọc Sơn sẽ góp mặt trong vai trò ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020. Trong khi đó, Á hậu Phạm Thúy Anh sẽ là người đồng hành hỗ trợ trang phục, vương miện cho các thí sinh tham gia tranh tài.

Á hậu Thúy Anh hiện đang là Tổng giám đốc công ty thời trang quốc thế Melano – Thuý Anh Fashion & Jewelry, chuyên thiết kế vương miện và nữ trang đá quý, kinh doanh thời trang đầm dạ hội, công sở. Trước đó, nàng hậu cũng từng là nhà tài trợ trang phục cho nhiều cuộc thi nhan sắc. Vì thế, cô dễ dàng hỗ trợ trong việc xây dựng hình ảnh và ngoại hình cho các chị em phụ nữ phù hợp với phong cách và cá tính riêng ở đấu trường nhan sắc mới này.

“Vốn là người hoạt động trong lĩnh vực thời trang và từng tham gia chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc, tôi hiểu rõ những khó khăn của các thí sinh trong việc tìm kiếm trang phục phù hợp, thể hiện hình ảnh của mình. Vì vậy, tôi rất vui và vinh dự khi đồng hành cùng chương trình. Thúy Anh hi vọng cuộc thi sẽ tìm được chủ nhân chiếc vương miện một cách xứng đáng.”, Á hậu Thúy Anh chia sẻ.

Cũng tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 – Miss Vietnam Global Business 2020”, BTC đã hé lộ chiếc vương miện trị giá 1.5 tỉ đồng đến từ nhà tài trợ. Ngôi vị danh giá nhất đang được mọi người hết sức mong chờ.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trung Hoàng