Bé Gà Hoa Mơ: Tràn ngập sức xuân đón Tết Tân Sửu

12/01/2021 14:22

Không khí xuân đã ngập tràn khắp muôn nơi, đâu đâu cũng rộn ràng tất bật chào đón. Và nhân dịp này, thương hiệu thời trang Bé Gà Hoa Mơ đã mang đến những mẫu trang phục tràn ngập sức xuân dành cho các bé yêu.

Các mẫu sản phẩm của Bé Gà Hoa Mơ chú trọng hướng tới cho các bé từ 0 đến 10 tuổi. Trong tiết trời mùa đông lạnh buốt, chất liệu chủ yếu được thương hiệu lựa chọn là chất dạ len dày dặn, cotton len, nhung mịn, kaki mềm, len, hầu hết các loại vải đều có lót lông, nhung bên trong để giữ ấm cơ thể cho bé, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé đem đến cảm giác thoải mái khi mặc lên người.

Bé Gà Hoa Mơ luôn chú trọng về chất liệu của sản phẩm dành cho các con yêu. Đồng thời với nhiều màu sắc đa dạng để các mẹ dễ dàng lựa chọn. Tại đây, các bé gái sẽ tha hồ biến hóa thành các công chúa, tiểu thư nhỏ với những bộ váy rực rỡ, còn bé trai cũng có những sự lựa chọn riêng cho mình với áo sơ mi và quần jeans, hay lịch lãm với những set vest phù hợp với từng cá tính, phong cách khác nhau.

Bé Gà Hoa Mơ là một thương hiệu thời trang trẻ em, với các sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn đạt chất lượng tốt, thiết kế linh hoạt và đa dạng trong mẫu mã. Bé Gà Hoa Mơ với mong muốn trao trọn đến các bé tình yêu thương mà những người mẹ muốn gửi gắm thông qua từng mẫu trang phục, để từ đó ươm mầm và nuôi dưỡng ước mơ trong mỗi đứa trẻ.

Nhìn chung về các mẫu sản phẩm chào xuân lần này vô cùng nổi bật và bắt mắt. Việc lựa chọn các chất liệu dày, ấm nhưng lại rất mềm mại tạo được cảm giác dễ chịu, thoải mái khi các con mặc lên dù vận động mạnh cũng không gây ra cảm giác khó chịu.

Đầu xuân năm mới, Bố Mẹ thường đưa các con đi chúc tết Ông Bà, người thân, họ hàng, du xuân… nên những màu sắc như đỏ, hồng tươi tắn…rất được chú trọng vì theo quan niệm của người Việt Nam ta đó là những màu mang đến sự may mắn, tốt lành.

Dựa trên xu hướng mới nhất trên thị trường năm nay, Bé Gà Hoa Mơ đem đến rất nhiều các bộ đầm công chúa với chất liệu nhung len mềm, chân váy mix với áo len lót lông, các họa tiết đỏ caro cũng rất được chú trọng. Vừa tạo cảm giác lịch sự nhưng vẫn giữ được sự đáng yêu xinh xắn dành cho con yêu.

Với các bé trai thì lựa chọn tốt nhất khi đi chơi hay chúc tết đó chính là những bộ vest Tây, để cho bé không bị quá chững trạc khi diện các bộ vest, các thiết kế của Bé Gà Hoa Mơ đều sử dụng những loại vải mềm, thấm hút tốt cùng họa tiết caro, kẻ với nhiều họa tiết đáng yêu. Những bộ vest với chất liệu dạ, cotton dày dặn, mềm mại, giữ ấm tốt vẫn sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bố mẹ dành riêng cho các hoàng tử nhỏ trong mùa đông.

Ngoài ra, điều đặc biệt ở các sản phẩm lần này đó chính là các bộ quần áo giữ nhiệt làm từ cotton có thêm lót bông phía trong. Đây là sự lựa chọn thích hợp cho các bé yêu nhà mình khi thời tiết trở lạnh. Các mẫu thiết kế dài tay, màu sắc đa dạng, phong phú có tác dụng giữ ấm một cách tối đa mà không làm cho các bé cảm thấy khó chịu.

Bé Gà Hoa Mơ luôn chú trọng đến chất lượng trong từng sản phẩm. Đường chỉ may trên mỗi bộ cánh đều vô cùng tỷ mỉ, cẩn thận không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp các bé mắc lên không bị ngứa ngáy. Có thể nói Bé Gà Hoa Mơ luôn được các mẹ đánh giá cao về sự phong phú, chất lượng tốt cùng mức giá vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, Bé Gà Hoa Mơ cũng luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nhí. Các mặt hàng dành riêng cho các bé luôn là những mẫu mã đẹp mắt, màu sắc trang nhã, nổi bật vừa dễ phối đồ vừa tôn lên vẻ xinh xắn đáng yêu của bé.

Đặc biệt, nhân dịp chào xuân 2021, và thấu hiểu tâm lý của các bố mẹ, Bé Gà Hoa Mơ đang có những chương trình tri ân khách hàng vô cùng hấp dẫn. Với mỗi đơn hàng 200.000VNĐ trở lên đều sẽ được tặng những đôi tất vô cùng đáng yêu, đơn giản vì “có tất” là CÓ TẤT. Không chỉ có vậy, đơn hàng từ 350.000VNĐ trở lên khách hàng sẽ được tặng ngay 01 túi giặt đồ – một sản phẩm vô cùng hữu dụng khi các bố mẹ giặt đồ cho con. Ngoài ra sẽ còn rất nhiều những phần quà may mắn nữa đang chờ đón các bé.

Hãy đến với Bé Gà Hoa Mơ các mẹ sẽ không phải đau đầu mỗi khi cần tìm một món đồ thời trang yêu thích cho con mình. Còn chần chừ gì mà không qua ngay shop để sắm sửa cho con những bộ đồ ưng ý nhất ngay thôi nào !

Thông tin liên hệ:

Bé Gà Hoa Mơ

Hotline: 0869 111 193

Facebook: https://www.facebook.com/behoamo

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Ngọc