Black Friday này, ăn uống mê say cùng ưu đãi mua 1 được 2 kèm thêm freeship của các thương hiệu “xịn”

26/11/2021 11:44

Black Friday này, ShopeeFood có hàng dài deal “mua 1 được hai, khuyến mãi thêm freeship” từ loạt thương hiệu đình đám đang chờ các tín đồ ẩm thực khám phá!

Black Friday là ngày hội sale "toàn dân" với sự góp mặt của đa dạng ngành hàng, từ thời trang, mỹ phẩm cho đến các item món ăn, đồ uống. Trong ngày này, các ứng dụng giao đồ ăn, thức uống tại nhà như ShopeeFood cũng sale sâu giảm mạnh đến 50% rồi lại tặng kèm thêm mã freeship khiến bất cứ cô nàng hay anh chàng nào cũng không thể ngồi im. Để không ngập tràn trong “ma trận giảm giá” thì danh sách được chọn lọc sẵn các thương hiệu "xịn sò" mua 1 tặng 1 trong đợt này sẽ rất hữu ích cho hội đam mê ăn uống đấy nhé!

 

ShopeeFood tung khuyến mãi “Mua 1 được 2” tặng thêm Freeship từ ngày 22.11 đến 28.11

McDonald's

Mở đầu đại tiệc Black Friday hoành tráng là ưu đãi vàng đến từ thương hiệu McDonald’s.  Khi đặt mua “Cơm gà rán McDonald’s bao no” kèm thêm 1 phần nước, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá từ 57.000 đồng chỉ còn 38.000 đồng. Tiếng “rốp rốp” mỗi khi cắn vào miếng gà giòn tan hòa quyện phần cơm và nước chấm cay cay sẽ đánh bay luôn cơn đói bất kể sáng tối để bạn có năng lượng săn sale trong ngày “Black Friday” đấy.

Gà Rán Popeyes

Nếu món cơm gà của McDonald’s vẫn chưa đủ để bạn “yêu thương” chiếc dạ dày của mình thì chắc chắn combo 3 miếng gà rán Popeyes không xương và 1 nước ngọt có giá gốc 74.000 đồng được giảm sốc còn 37.000 đồng  sẽ đủ làm bạn vấn vương đấy nhé!

 

Combo 3 miếng gà rán Popeyes không xương + 1 nước ngọt có giá gốc 74.000 đồng được giảm sốc còn 37.000 đồng

“Món gà rán giòn tan thơm ngon mọng nước với thịt gà thấm gia vị đậm đà mà không hề bị khô, dai dai, giòn rụm. Nhấm nháp thêm một ngụm nước ngọt có gas, như vậy cũng đủ để một đứa nghiện gà rán như mình thỏa mãn”, cô nàng Minh Trang (24 tuổi, TPHCM) vui vẻ chia sẻ.

Gà Rán CP Five Star

Với các tín đồ đam mê gà rán, món gì có thể ngán chứ chẳng thể nào ngán món gà viên chiên Chicken Nugget thần thánh đúng không? Dịp Black Friday này, CP Five Star sẽ chiêu đãi bạn ăn “xả láng” món gà rán Chicken Nugget với combo Gà nugget Five Star + 1 Pepsi, đúng chuẩn ngon mê ly bạn nhé!

Tiger Sugar

 

Order 1 ly Đường Nâu Ca Cao Sữa (L) bạn sẽ được tặng 1 ly Đường Nâu Trân Châu Sữa (L) với giá giảm một nửa, từ 100.000 đồng còn 50.000 đồng tại Tiger Sugar

Một lựa chọn cho các tín đồ trà sữa là thương hiệu chuẩn vị Đài Loan - Tiger Sugar. Đây là thương hiệu từng tạo nên “cơn sốt” về loại thức uống có tên đường nâu trân châu sữa tươi, khiến các tín đồ trà sữa “mê mệt”.

Black Friday này, đặt ngay ly Đường Nâu Ca Cao Sữa (L) bằng cách mở ứng dụng Shopee chọn biểu tượng của ShopeeFood, tìm gian hàng của quán để chốt đơn, bạn sẽ được tặng ly Đường Nâu Trân Châu Sữa size L.

“Ly trà sữa đậm vị trà, thơm vị sữa với mức giá giảm một nửa lại còn freeship! Ưu đãi quá ư là hời. Mình đã phải mời ngay lũ bạn để cùng tận hưởng trong ngày Black Friday này!”, Thanh Phương (26 tuổi, Hà Nội) hào hứng nói.

Cơm Tấm Phương Anh

 

Khi đặt các món cơm tại Cơm tấm Phương Anh, bạn sẽ nhận được mức giảm giá lên đến 50% (Ưu đãi chỉ áp dụng tại Hà Nội)

Hỡi các tín đồ đam mê ẩm thực Việt Nam, làm gì làm cũng đừng bỏ lỡ cơ hội mua 1 được 2, khuyến mãi freeship tại Cơm Tấm Phương Anh nhé! Khi đặt mua cơm tấm gà chiên mắm, bạn sẽ được thêm đĩa cơm tấm gà chiên mắm tỏi nóng hổi, thơm ngon đậm vị để ăn cho đã cái nư! Săn sale thì có thể từ từ chứ săn ưu đãi ăn uống thì tất nhiên phải luôn nhanh chóng rồi đúng không các foodaholic nhỉ!

Thai Market Deli - Phở Xào Kiểu Thái

Chẳng cần phải đi đến tận xứ sở chùa Vàng xa xôi, bạn vẫn có thể thưởng thức những món Pad Thái (Phở Xào Kiểu Thái) đúng chuẩn tại nhà với ưu đãi nhân 2 đến từ Thai Market Deli khi chọn Combo B1G1 (ưu đãi chỉ áp dụng tại Đà Nẵng). Thưởng thức Pad Thái dai dai với sự kết hợp của 4 vị chua, cay, mặn, ngọt, tiếp đó nhấm nháp thêm ngụm trà chanh Thái xanh mát lành, Black Friday vậy là đủ hạnh phúc!

XingFu Cha - Trà Sữa Đài Loan

 

Khi mua 1 ly trà Sữa Đào Dừa tại XingFu Cha bạn sẽ được tặng 1 Trà Thạch Đào với giá giảm sốc từ 52k chỉ còn 26k (ưu đãi chỉ áp dụng tại Đà Nẵng)

Đối với các tín đồ yêu thích vị trà sữa ngọt thanh, nhớ nhanh nhanh lên ShopeeFood chốt đơn XingFu Cha, bởi thứ 6 đen tối này, XingFu Cha sẽ khiến hội mê trà sữa lạc lối với quà tặng 1 Trà Thạch Đào khi mua 1 Sữa Đào Dừa.

Một ly trà Sữa Đào Dừa vừa ngon vừa độc đáo sẽ mang cho bạn hương vị mới lạ, khác xa so với trà sữa thông thường, còn trà Thạch Đào sẽ giúp mau chóng xua tan những mệt mỏi, thoải mái để săn sale.

Trên đây là một số thương hiệu góp mặt trên ShopeeFood trong ngày Black Friday này. Ngoài ra khi sử dụng ví ShopeePay để thanh toán, bạn chắc chắn sẽ còn nhận được voucher miễn phí vận chuyển giúp đơn hàng "đã rẻ nay lại rẻ hơn" nữa đó, thoải mái chốt đơn để “ăn cả thế giới” luôn nha.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

L.H