Cách sử dụng Serum BAY - Khử Mùi Hôi Nách hiệu quả nhất Sạch thâm - Ngăn mùi - Sáng bừng tự tin

11/08/2022 17:23

Bạn đang dùng mọi cách để đánh bay mùi hôi cơ thể: mùi hôi nách, mùi hôi chân,... Vậy làm thế nào để đạt được kết quả tốt nhất. Đừng lo bài viết này sẽ giúp bạn biết đến BAY và cách sử dụng serum trị hôi nách BAY - dòng siêu phẩm mới ra mắt của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala. Cùng tìm hiểu xem sử dụng BAY như thế nào? Có đơn giản hay khó khăn, bất tiện gì không nhé!
 

Mua Bay ngay để sạch thâm, ngăn mùi - Sáng bừng tự tin

Cách sử dụng BAY đơn giản, dễ dàng, thuận tiện

Siêu phẩm trị hôi nách BAY đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala được nghiên cứu, sản xuất theo dạng serum thẩm thấu. Đây là điểm khác biệt có phần vượt trội so với những dòng sản phẩm đang có trên thị trường. BAY thẩm thấu nhanh chỉ với một vài thao tác đơn giản giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian giúp bạn thực hiện được nhiều ng việc khác.
 

Khách hàng Lý Thị Xuân cảm nhận khi dùng Bay mùi hôi biến mất, Bay không để lại vệt ố vàng trên áo

Serum trị hôi nách BAY có quy trình sử dụng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm cần vệ sinh vùng nách, tay, chân bằng nước sạch và lau khô.

  • Bước 2: Chấm một lượng nhỏ serum trị hôi nách BAY vừa đủ vào lòng bàn tay sau đó bôi lên vùng da có xuất hiện mùi hôi cần khắc phục.

  • Bước 3: Các nàng chỉ cần ngồi tận hưởng cảm giác thơm mát và dễ chịu từ sản phẩm.  Sử dụng sản phẩm mỗi ngày không những giúp cho các nàng có một hương thơm ngọt ngào, cảm giác tự tin mà nó còn hạn chế sự hoạt động tối đa của tuyến mồ hôi ở dưới vùng nách.

Tần suất sử dụng BAY như thế nào?

Đối với những khách hàng đang gặp phải tình trạng hôi nách, hôi chân nhẹ thì chỉ cần 1 giọt  BAY - 1 lần mỗi tuần. Còn đối với những khách hàng nặng thì nên sử dụng mỗi tuần ít nhất 2 lần để bạn 

BAY là huyết thanh tinh túy. 1 GIỌT 1 TUẦN, 7 ngày thơm ngát

Tác dụng phụ

Nhiều khách hàng cũng quan tâm rằng Serum trị hôi nách BAY có gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng sản phẩm không? Về vấn đề này Lily Lala cam kết chất lượng cũng như hiệu quả của BAY.
 

BAY an toàn cho tất cả mọi người, ngay cả mẹ bầu và cho con bú vẫn sử dụng được

 

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala đã có chỗ đứng vững vàng trên thị trường Việt. Lily Lala đã có rất nhiều sản phẩm nổi tiếng như: kem chống nắng, tẩy tế bào chết collagen, sữa rửa mặt bùn khoáng JB, kem body, dung dịch vệ sinh Choo Choo, sữa tắm tinh dầu thông đỏ, 5 màu son Rouge Choo Choo Amor 1992,…Do đó, mà chúng ta có thể kỳ vọng sản phẩm serum trị hôi nách BAY sẽ làm nên những điều thật khác biệt.
 

Dòng sản phẩm được chiết xuất từ những hương liệu thiên nhiên như trầu không, cam thảo, cây phỉ,…Vì vậy mà trong quá trình các bạn dùng sản phẩm sẽ không có kỳ bất phản ứng phụ nào xảy ra cả. Không những vậy, khi sử dụng serum trị thâm một cách thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể có mùi hương dễ chịu và nhanh chóng đánh bay đi những vùng da sạm, thâm lâu năm ở trên cánh tay và đầu gối.

Cách bảo quản

Là một sản phẩm chăm sóc cho cơ thể cho nên quý khách hàng cũng cần chú ý tới cách bảo quản của serum BAY nhé!

  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng và tránh xa sự tác động của các nguồn nhiệt (như ánh sáng mặt trời, bếp nấu ăn, cửa sổ, lò vi sóng, tủ lạnh,…).

  • Sau mỗi lần sử dụng serum phải nhớ đóng nắp chai cẩn thận.

  • Không sử dụng sản phẩm khi đã quá hạn sử dụng.

 

Như vậy, chúng tôi đã mang đến cho bạn cách sử dụng serum trị hôi nách BAY hiệu quả nhất. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu như các bạn có câu hỏi thắc mắc nhé!

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo https://lilylala.com.vn/blog/tin-tuc-ve-chung-toi-4/post/cach-su-dung-serum-bay-khu-mui-hoi-nach-hieu-qua-nhat-56