CEO Lê Hương: Tư duy “tự doanh” để xây dựng và phát triển agency thành công

20/01/2022 09:05

Từng là giám đốc Marketing của nhãn hàng, hiện là Giám đốc Điều hành First Media, CEO Lê Hương đã tạo lập thành công một agency độc lập với một lối đi riêng.

Thay đổi và cơ hội trong ngành quảng cáo

Ngành truyền thông quảng cáo đang trải qua rất nhiều thay đổi các agency hợp nhất hoặc tách rời trong cùng mạng lưới, một số client có định hướng xây dựng đội ngũ sáng tạo in-house, công nghệ và dữ liệu ngày càng đóng vai trò quan trọng trong marketing. Điều đó có nghĩa, agency phải tìm được mô hình hoạt động hiệu quả hơn thì mới có thể tồn tại. Chị chia sẻ: “Sự xáo trộn này là rất cần thiết để đưa ngành truyền thông quảng cáo tập trung vào vấn đề cốt lõi, đó là tạo giá trị gia tăng lớn nhất cho khách hàng. Đây là một cơ hội tốt để các agency độc lập khẳng định năng lực, thể hiện khả năng ứng biến trong thế giới phẳng.

Mấu chốt là phải thay đổi quy trình

Theo chia sẻ của CEO Lê Hương một quy trình chuẩn cần thay đổi liên tục, mỗi khách hàng, mỗi sản phẩm, mỗi lĩnh vực sẽ cần một cách tiếp cận khác nhau, một mức đầu tư khác nhau : “Với tôi, chuyên môn sâu và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ làm việc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng hơn là quy trình làm việc.

Xét cho cùng, agency không phải là một cỗ máy, agency là tập hợp những ý tưởng và những con người muốn tạo ra những điều mới mẻ. Khi mọi người đều nhận thức rõ mình đang làm gì, muốn đạt được chuyện gì, vai trò và khả năng của mình, quy trình sẽ tự khắc được thiết lập nhuần nhuyễn, đây thật sự là mấu chốt để agency độc lập phát triển

Giải pháp truyền thông theo nữ CEO là sự kết hợp theo nguyên tắc: Chiến lược; Sản phẩm sáng tạo chất lượng + Tính hiệu quả khi đưa ra thị trường; Học hỏi và điều chỉnh thường xuyên theo tình hình thực tế của kinh doanh và phát triển của thương hiệu.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Lê Hương và First Media luôn dành được sự ưu ái của nhiều thương hiệu lớn cùng sự đồng hành, hợp tác của nhiều KOLs từ Nam ra Bắc.

CEO Lê Hương chia sẻ thêm, cô cùng First Media đã không ngừng nỗ lực để phát triển thương hiệu, mang đến cho nhiều doanh nghiệp những chiến dịch truyền thông và quảng bá hiệu quả phù hợp với thời cuộc.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.