CHĂM SÓC VÀ BẢO VỆ HỆ HÔ HẤP KHỎE MẠNH VỚI BỘ 3 SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU PHYTOCINE ĐỂ SỐNG CHUNG AN TOÀN VỚI ĐẠI DỊCH

21/12/2021 09:30

Đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới và càng trở nên khó lường với sự xuất hiện của biến chủng Omicron. Trong bối cảnh như vậy, người dân cần học cách sống chung với đại dịch và phải trang bị cho mình những kiến thức và phương tiện cần thiết để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là hệ hô hấp khỏi sự tấn công của virus. Vậy cần phải làm gì để chung sống an toàn với đại dịch?

Thay đổi tư duy và suy nghĩ về Covid-19

Nếu người dân quá lo sợ về Covid-19 thì không bao giờ có thể gạt bỏ hết lo lắng. Đơn giản bởi vì thế giới có tới gần 7 tỷ người và với việc hội nhập sâu rộng và kết nối giữa các nền kinh tế như hiện nay, chỉ cần 1 người vẫn còn bị nhiễm thì nguy cơ lây lan vẫn còn đó. Vì vậy, chúng ta cần thay đổi cách suy nghĩ và tư duy về đại dịch này.

- Trước hết, chúng ta cần trang bị cho mình kiến thức, ít nhất là tối thiểu về virus SAS-Cov-2, các triệu chứng gặp phải và phương thức lây truyền của nó để không quá lo lắng, hoang mang, sợ hãi mà đối mặt bằng thái độ tự tin, bình tĩnh và trách nhiệm.

- Thứ hai, việc thực hiện nguyên tắc 5K là rất quan trọng trong tất cả các hoạt động xã hội.

- Thứ ba, thực hiện tiêm chủng vắc-xin đầy đủ, đúng quy định của Nhà nước, cần hiểu rõ nguyên tắc “vắc-xin tốt nhất là vắc-xin được tiêm sớm nhất”.

- Thứ tư, chăm sóc sức khỏe và nâng cao thể trạng. Đây là yếu tố rất quan trọng trong cuộc chiến với Covid bởi lẽ thực tế chứng minh các ca tử vong, ca nặng đa số xảy ra ở những người có bệnh nền, sức khỏe không tốt. Vì vậy, chúng ta phải có ý thức liên tục tập luyện và sử dụng các loại thực phẩm giúp chăm sóc sức khỏe và nâng cao thể trạng của mình.

- Cuối cùng, vệ sinh nhà ở và nơi làm việc sử dụng chất sát khuẩn. Trong bối cảnh số ca nhiễm tăng cao, việc cách ly F1 và điều trị F0 tại nhà ngày trở nên phổ biến, việc bảo đảm nhà ở và nơi làm việc được vệ sinh thường xuyên có ý nghĩa và hiệu quả rất lớn.

Giải pháp từ bộ 3 sản phẩm mang thương hiệu Phytocine giúp sống chung an toàn với đại dịch

Ủng hộ chủ trương và chính sách của Chính phủ, thấu hiểu những tâm tư, lo lắng của người dân trong cuộc chiến với virus Sas-Ncov-2, Công ty cổ phần Tập đoàn 3T Đức Thịnh Group đã nghiên cứu và giới thiệu bộ 3 sản phẩm mang thương hiệu Phytocine giúp tăng cường và chăm sóc sức khỏe hô hấp toàn diện, đem lại một sự lựa chọn uy tín cho người dân.

Bộ 3 sản phẩm mang thương hiệu Phytocine gồm các sản phẩm được nghiên cứu và bào chế theo công thức đặc biệt và hoàn toàn từ thiên nhiên trên dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn GMP-WHO với mục đích kết hợp với nhau tạo ra các hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp trước sự tấn công của virus. Bộ 3 sản phẩm này gồm:

   -   Viên uống Phytocine: Được tinh chế từ các vị kháng sinh tự nhiên mạnh nhất hiện nay bao gồm Xuyên Tâm liên, cây Thanh ngâm, Gừng gió, Mật ong và Tỏi theo tỷ lệ vàng dựa trên nguyên lý Quân-Thần-Tá-Sứ nổi tiếng của y học cổ truyền, giúp chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp theo cơ chế 3 tác động đột phá là KHÁNG KHUẨN-CHỐNG VIÊM, LÀM SẠCH HỆ HÔ HẤP VÀ TÁI TẠO, NUÔI DƯỠNG. Đặc biệt, với thành phần là cao Xuyên Tâm liên cô đặc đã và đang được sử dụng rộng rãi trong việc xử lý các triệu chứng của Covid, viên uống Phytocine là một sự lựa chọn tin cậy của mỗi gia đình.

   -   Dung dịch xông Phytocine-sauna: Sản phẩm này được chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên, trong đó có Xuyên Tâm liên dựa trên sự kết hợp tính ưu việt của phương pháp phòng và chữa bệnh truyền thống là xông hơi và công nghệ hiện đại, có tác dụng thải độc, kháng và khử khuẩn ở khu vực vùng mũi và vùng họng. Đặc biệt, dung dịch xông Phytocine-sauna có thể sử dụng trong các máy tạo hoặc khuếch tán mùi trong gia đình, giúp kháng khuẩn và làm sạch không khí trong gia đình.

   -   Xịt mũi họng Sarsinus: Công dụng chính của sản phẩm này là giúp làm sạch mũi, họng, loại bỏ virus, vi khuẩn, hỗ trợ ngăn ngưa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp, giúp bảo vệ niêm mạc mũi, họng. Sản phẩm này khi được kết hợp với dung dịch xông Phytocine-sauna và Viên uống Phytocine sẽ giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị và phòng chống chứng bệnh về hô hấp. Ngoài ra, xịt mũi họng Sarsinus được sử dụng thường xuyên trong quá trình sinh hoạt và làm việc. Chỉ cần xịt đầy đủ toàn bộ khoang mũi, họng, Sarsinus có tác dụng bảo vệ trong khoảng 2h.

Với công dụng độc đáo và rất có giá trị thực tiễn như trên, ngay từ khi được giới thiệu, bộ 3 sản phẩm mang thương hiệu Phytocine đã được đón nhận rộng rãi. Trong một vài tháng vừa qua, khi dịch bệnh bùng phát, bộ 3 sản phẩm này luôn là lựa chọn không thể thiếu của nhiều gia đình Việt Nam. Ngày 13 tháng 11 năm 2021, thương hiệu Phytocine chuyên về tăng cường và bảo vệ hệ hô hấp đã được vinh danh là Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam (Top BrandVietnam –Asia 2021).

Chi tiết tham khảo tại website:

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.