Chất lượng dịch vụ nổi bật tại Phòng khám đa khoa Nam Việt

04/03/2023 14:30

Các cơ sở y tế tư nhân là giải pháp giúp làm giảm tình trạng quá tải ở những bệnh viện công lập. Trong đó, Phòng khám đa khoa Nam Việt là địa chỉ nổi bật, mang lại nhiều giá trị y tế phục vụ tốt nhu cầu của người bệnh.

Sự ra đời của Phòng khám Nam Việt

Thực tế trong lĩnh vực khám chữa bệnh hiện nay là số lượng các cơ sở y tế và các nhân viên y tế có hạn, trong khi số lượng người bệnh ngoại trú, nội trú đến thăm khám ở các cơ sở công lập ngày càng đông, dẫn đến tình trạng quá tải diễn ra thường xuyên.

Hiện tượng quá tải dẫn tới hệ quả xấu cho cả người bệnh và nhân viên y tế. Bệnh nhân phải chờ đợi rất lâu mới tới lượt được thăm khám, xét nghiệm, được kết luận bệnh, tư vấn và kê đơn về bệnh,... Thầy thuốc thì không đủ thời gian để khám bệnh, hỏi bệnh, tư vấn cho bệnh nhân một cách đầy đủ nhất. Từ đó, dễ gây bỏ sót bệnh, không chẩn đoán bệnh chính xác, không hướng dẫn phòng chữa bệnh và chế độ ăn đầy đủ cho người bệnh, không theo dõi sát sao tiến triển bệnh của bệnh nhân,...

Để giải quyết những bất cập trên, các bệnh viện, phòng khám tư nhân đã ra đời, hỗ trợ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của mọi người, góp phần làm giảm áp lực quá tải ở các cơ sở công lập, giúp người bệnh hạn chế tối đa những thủ tục phiền hà cũng như thời gian chờ đợi. Đồng thời, đưa người bệnh tiếp cận được với những gói chăm sóc sức khỏe với các trang thiết bị tân tiến, các tiến bộ khoa học hiện đại.

Khu vực chờ sạch sẽ, tiện nghi tại phòng khám

Trong đó, không thể không nhắc đến Phòng khám đa khoa Nam Việt – cơ sở y tế tư nhân uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Nam Việt đã liên tục nâng cấp, đồng bộ hóa các máy móc, phát triển nguồn nhân lực, đào tạo phong cách phục vụ, góp phần đẩy nhanh quy trình thăm khám và điều trị bệnh, góp phần rút ngắn thời gian khám chữa bệnh cho bệnh nhân, cũng như làm giảm hiện tượng quá tải ở các bệnh viện. Đồng thời, mang lại cho người bệnh chất lượng khám chữa bệnh tối ưu với các gói khám chất lượng và trang thiết bị tân tiến.

Để nâng cao chất lượng phục vụ và hiệu quả khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn, phòng khám luôn coi trọng ứng dụng những tiến bộ y khoa vào công tác khám chữa bệnh và thực hiện tốt công tác kiểm tra trang thiết bị và kiểm tra chất lượng xét nghiệm.

Nhờ đó, phòng khám đã tăng tỉ lệ điều trị bệnh thành công, làm hài lòng đa số người bệnh khi đến đây thăm khám bệnh.

Chất lượng dịch vụ nổi bật tại Phòng khám đa khoa Nam Việt

Tại TPHCM, Nam Việt là phòng khám đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ y tế ngoại trú chất lượng cao. Bên cạnh các tiêu chuẩn cơ bản của một phòng khám dịch vụ nói chung thì Nam Việt còn mang lại những chất lượng nổi bật đáng kể.

Đa khoa toàn diện

Phòng khám cung cấp dịch vụ thăm khám toàn diện các chuyên khoa và dịch vụ y tế đa dạng, từ tổng quát tới chuyên sâu, phục vụ tối đa nhu cầu thăm khám cho mọi người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ xuất sắc

Các bác sĩ chuyên khoa đang làm việc tại Phòng khám đa khoa Nam Việt đều có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện lớn, với trình độ chuyên môn cao và tay nghề thuần thục.

Không gian khám chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ

Hạn chế tối đa dùng kháng sinh

Tại một số cơ sở y tế, các bác sĩ vội vàng kê thuốc kháng sinh cho người bệnh, kể cả đối với những tình trạng thông thường. Tình trạng lạm dụng thuốc kháng sinh như vậy dễ dẫn tới hiện tượng kháng thuốc kháng sinh, tiêu diệt đi các lợi khuẩn trong cơ thể và suy yếu hoạt động của hệ miễn dịch. Vì thế mà các bác sĩ tại Nam Việt luôn cân nhắc và hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc kháng sinh vào phác đồ trị bệnh, bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân trước tiên.

Chăm sóc đặc biệt cho từng khách hàng

Đến khám tại đa khoa Nam Việt, mỗi khách hàng đều được lưu thông tin trên hệ thống, theo dõi sát sao tình trạng bệnh trong thời gian dài. Các nhân viên y tế sẽ liên hệ hỏi thăm tình hình sức khỏe của khách hàng, tiếp nhận các phản hồi sau thăm khám và nhắc lịch tái khám cho khách hàng.

Thanh toán linh hoạt, chi phí công khai

Tại Nam Việt, mọi chi phí khám và điều trị đều được công khai, đồng thời hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán, không chỉ tiền mặt mà khách hàng cũng có thể chuyển khoản online.

Đến nay, Nam Việt đã trở thành địa chỉ y tế tin cậy của nhiều người bệnh. Thành công của Phòng khám Đa khoa Nam Việt như ngày hôm nay là bởi phòng khám luôn lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ, luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện, đảm bảo hoạt động bền vững, mang lại các giá trị y tế chất lượng nhất phục vụ bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Phương