Combo dầu gội thảo dược H2A: trợ thủ đắc lực cho mái tóc hoàn hảo

15/01/2021 13:32

Hiện nay, có rất nhiều người đối mặt với tình trạng tóc rụng nhiều, khiến mái tóc trở nên hư tổn, thiếu thẩm mỹ. Mới đây chị em Mách nhau bí mật giúp tóc dày và dài hơn 4-8 cm chỉ trong vòng 1 tháng với bộ sản phẩm H2A

Đó là câu chuyện băn khoăn về chăm sóc da đầu và tóc của Cô Trương Thị Thái: “Mùa đông là mùa mà từ làn da,mái tóc đều cần được chăm sóc và dưỡng ẩm nhiều hơn, tôi thật sự đã từng bế tắc rất nhiều khi đối diện với mái tóc thưa do gãy rụng trước đây. Trước đây tôi cũng rụng tóc nhiều lắm đó chứ không được dày đẹp như thế này đâu. Mỗi lần gội hay chải đầu là tóc rụng cả nắm nhìn rất xót, càng lo lắng nhiều hơn vì rụng tóc làm ảnh hưởng tới ngoại hình. Tóc rụng nhiều khiến mình hoang mang và vô cùng phiền lòng. Thế rồi, mình đem câu chuyện của mình trút bầu tâm sự cho con dâu, một người mà mình luôn tin tưởng trong cách giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp”.

Một thời gian sau thì thật sự không làm mình thất vọng, sử dụng một bộ mà con dâu đưa cho mình đã mọc lên rất nhiều tóc tơ nhỏ, dày dặn mái tóc, không còn gãy rụng như trước. Thật sự rất tuyệt vời

Chia sẻ với chúng tôi, Bà Lương Hoài Thương – CEO Công ty TNHH Kinh doanh và thương mại Roza chia sẻ:” Phụ nữ sức khỏe và vẻ đẹp thể hiện trước hết ở làn da, mái tóc. Câu chuyện trên xuất phát từ mẹ chồng tôi, tôi quan niệm những gì tốt phải làm cho người thân của mình trước tiên, những vấn đề mẹ tôi đang gặp phải cũng là vấn đề của không ít các chị em đang gặp, điều đó thôi thúc tôi và đội ngũ chuyên gia, cộng sự tìm ra công thức tối ưu, lấy lại tự tin cho những người đang mong muốn về một mái tóc khỏe đep. Chính ví thế mà bộ 3 sản phẩm H2A ra đời”

Tôi cũng thấy mình thật may mắn. Mua 1 combo chăm sóc tóc H2A chỉ 585k/ 3 sản phẩm- dùng được 3 tháng. Mỗi tháng kích tóc mọc 4-8cm, sau 3 tháng dài ra 1 gang tay, tóc vừa dày lại nhanh dài, ngừa gãy rụng triệt để. Quan trọng nhất là không tốn tiền và thời gian ra tiệm gội, có thể tự gội và tự ủ tại nhà, tiết kiệm thêm tiền hấp tóc định kỳ. Tóc thật của mình, tự mình vùng vẫy Tôi đã có bí quyết chống rụng tóc và kích thích tóc mọc mà bấy lâu nay tôi đang đi kiếm tìm cũng là lời chi sẻ của chị…..

Với chiết xuất từ các loại thảo dược cao cấp như Biotin, tinh dầu hoa bưởi và vỏ bưởi, vitamin b5, nhân sâm, trà xanh, dầu gạo, nhân sâm cùng các Vitamin thiết yếu...H2A giảm rụng tóc ngay sau lần sử dụng tuần đầu tiên giúp dưỡng ẩm, làm mềm tóc, giúp tóc suôn mượt, vào nếp, tránh rối.

“Thương hiệu chăm sóc tóc H2A sau 1 tháng ra mắt đạt nhiều thành tích trên cả mong đợi: Xuất hàng ra thị trường 34.000 sản phẩm, Hợp tác với gần 100 đối tác kinh doanh onl, khách sạn, spa, salon tóc, cửa hàng mỹ phẩm vượt xa kỳ vọng của chúng tôi vào những ngày đầu ra mắt” – Chia sẻ từ Bà Lương Hoài Thương.

Mái tóc dày, bồng bềnh từ lâu vẫn là biểu trưng cho vẻ đẹp quyến rũ, tràn đầy sức sống ở mỗi cô gái. Nhưng môi trường ô nhiễm, cuộc sống bận rộn, stress… luôn bủa vây thường trực, “nhăm nhe” đến mái tóc của chúng ta. Hãy bỏ chút ít thời gian chăm sóc mái tóc của bạn bằng những sản phẩm thiên nhiên, vừa giúp tóc khỏe đẹp mà vừa không sợ “tóc gió thôi bay” vì hóa chất, đút túi bí quyết hàng nghìn phụ nữ Việt có được từ bộ 3 sản phẩm H2A.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Mai Nga