Trung tâm tư vấn du học Đài Loan uy tín ở Hồ Chí Minh

27/11/2020 16:46

Hiện nay, du học Đài Loan được nhiều bạn trẻ quan tâm bở môi trường giáo dục tốt và chi phí thấp. Và tất nhiên trong quá trình chuẩn bị hành trang du học thì những lời tư vấn hữu ích từ các trung tâm tư vấn du học là không thể thiếu. Bài viết sau chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một trung tâm tư vấn du học Đài Loan uy tại tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Vấn đề đi du học luôn được phụ huynh và các bạn sinh viên quan tâm. Việc đưa ra quyết định chọn quốc gia nào, theo học ngành nào, chi phí ra sao, điều kiện nhận học bổng như thế nào?...Đó là những câu hỏi mà được rất nhiều người muốn biết khi đưa ra quyết định du học. Và với việc lựa chọn Đài Loan là nơi học tập cũng khiến nhiều người băn khoăn

Ảnh minh họa, nguonofn Internet

OHA TAIWAN – Trung tâm tư vấn du học Đài Loan sẽ giúp bạn tháo gỡ mọi khúc mắc

Những câu hỏi mà chúng ta thường gặp khi đăng ký du học Đài Loan là: Không biết tiếng Hoa có đi Đài Loan được không?; Điều kiện để được đi du học là gì?; Xin visa có khó không?; Có thể vừa học vừa làm không? Đi xuất khẩu lao động về có thể xin đi du học không?; Yêu cầu về độ tuổi xin học bổng như thế nào?; Chi phí sinh hoạt bên Đài Loan có đắt không?; Muốn xin học bổng toàn phần Đài Loan thì làm thế nào?; Học phí du học Đài Loan có cao không? Và vô số câu hỏi khác

OHA Taiwan sẽ trả lời hết những câu hỏi của bạn cũng như đem đến những lời khuyên hữu ích nhất phù hợp với năng lực của từng cá nhân

Với sứ mệnh trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, định hướng, cung cấp các giải pháp học tập và việc làm cho du học sinh Việt. Trung tâm tư vấn du học Đài Loan OHA Taiwan sẽ giúp các bạn sinh viên dễ dàng tiếp cận với môi trường học tập và sinh hoạt tại Đài Loan một cách nhanh nhất

Trung tâm tư vấn du học Đài Loan OHA Taiwan mong muốn mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội được học tập tại môi trường giáo dục quốc tế tốt nhất, giúp các bạn sinh viên có thể thúc đẩy bản thân vươn xa, cố gắng nắm bắt cơ hội tốt nhất cho tương lai sau này.

OHA Taiwan luôn tự hào có đội ngũ cố vấn giáo dục hàng đầu cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và làm việc tại Đài Loan. Họ luôn thấu hiểu những suy nghĩ, lo âu của các bạn trẻ khi sống và học tập tại một Quốc gia xa lạ. Chính vì vậy, cố vấn giáo dục OHA Taiwan sẽ đem đến những lời khuyên bổ ích trong việc lựa chọn ngành nghề, trường học phù hợp với năng lực của mỗi em.

Không chỉ dừng lại ở đó, OHA TAIWAN luôn giúp đỡ, hướng dẫn các bạn trẻ Việt Nam đang du học tại Đài Loan có cơ hội nhận các suất học bổng có giá trị bởi mối quan hệ sâu sắc với các doanh nghiệp tại Đài Loan và các doanh nghiệp Đài Loan đầu tư tại Việt Nam.

OHA TAIWAN coi sự phát triển của con người và nâng cao ý thức là giá trị cốt lõi cho mọi hoạt động. Cam kết đem đến những thông tin mới, hữu ích nhất cho các bạn du học sinh. Cùng với OHA TAIWAN muốn hướng đến xây dựng một cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Đài Loan: Năng động – hội nhập – sáng tạo và định hướng phát triển bản thân của các bạn sau này.

Để có thể nhận những thông tin hữu ích và cách thức đăng ký bạn đọc có thể liên hệ qua thông tin sau:

TỔ CHỨC GIÁO DỤC VÀ NHÂN LỰC ĐÀI LOAN - OHA TAIWAN

Thông tin liên hệ

Website: https://ohataiwan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/OHA.TAIWAN

Linked in: https://www.linkedin.com/company/education-human-resource-group-oha

Email: Info@ohataiwan.com

Hotline: 08.468.57.468 / 0938.036.486

Công ty được Sở GDĐT TPHCM cấp giấy chứng nhận dịch vụ và tư vấn du học Số: 329/GDĐT - TC

 

 

 

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Mai Lâm