Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Sinh Hoa Beauty: Phân phối độc quyền sản phẩm bình sữa Amobaby

07/01/2021 16:59

Là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm bình sữa trẻ em và thực phẩm chức năng về hồng sâm có xuất xứ từ Hàn Quốc, Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Sinh Hoa Beauty đã trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Xuất phát từ tình yêu dành cho bé thơ, sự cảm thông và chia sẻ với các mẹ trong suốt thời kỳ mang bầu và chăm sóc em bé, Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Sinh Hoa Beauty đã nghiên cứu, tìm hiểu và trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm bình sữa Amobaby. Đây là dòng sản phẩm dòng sản phẩm hoàn hảo dành cho trẻ sơ sinh, với đặc điểm bình là núm vú mô phỏng ti mẹ và được hầu hết trẻ sơ sinh chấp nhận ngay lập tức. Ngoài ra, bình sữa Amobaby phù hợp cho các bà mẹ muốn chuyển đổi từ giai đoạn cho con bú sang bú bình nhờ các tính năng ưu việt như: Núm vú silicon có hình dạng như núm ti mẹ giúp bé chấp nhận bú bình một cách tự nhiên; van khí giúp cân bằng áp suất không khí, ngăn cho bé không nuốt phải không khí và giảm nguy cơ chướng bụng; đường viền thuận tiện giúp cha mẹ dễ dàng sử dụng khi cầm bình khi cho bé bú; núm vú chảy chậm.

Bình sữa Amo baby Phát triển chỉ số EQ và đem lại cảm giác an toàn cho trẻ. Khi bơm không khí vào phần silicon nở rộng như quả bóng, nên khi bé bú bình bé sẽ cảm nhận được sự mềm mại, ấm áp giống như đang bú mẹ, đồng thời bình sữa bám chặt vào tay bé giúp bé cảm thấy thoải mái và an tâm hơn.

Tạo ra sự vận động của ngón tay, phát triển chỉ số IQ. Sự vận động của tay trong 3 năm đầu đời, được gọi là thời kỳ vàng của sự phát triển não bộ, là thời kỳ rất quan trọng cho sự phát triẻn của trẻ sơ sinh

Bình sữa ống hút có đai treo Amobaby bình có nắp chống trào ngược được cấp bằng sáng chế - được làm bởi người mẹ hiểu rõ tấm lòng của một người mẹ.

Thương hiệu dẫn đầu thị trường về việc sử dụng chất liệu silicone trong sản xuất bình sữa, cho con cảm giác mềm mại, gần gũi như bầu ngực mẹ dễ dàng để bé chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình hoặc ngược lại.

- Núm ti và thân bình làm từ 100% silicone cao cấp chuyên dùng trong y khoa, tuyệt đối an toàn.

- Là bình sữa duy nhất có 2 van thông khí trên núm ti, giúp giảm nôn trớ, đau bụng ở bé.

- Cổ bình to rộng, dễ dàng cọ rửa bằng tay không.

Với mong muốn đem đến cho khách sàng những sản phẩm ưu việt, phù hợp với nhu cầu sử dụng, Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Sinh Hoa Beauty tiếp tục đổi mới phát triển, mở rộng thị trường các sản phẩm đã có. Năm 2020, Công ty đã vinh dự nhận được danh hiệu Top 10 – Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Mai Nga