Đặng Thị Bắc là ai ? Hành trình đi đến thành công của Đặng Thị Bắc

13/08/2022 09:50

Tiểu sử của Đặng Thị Bắc

Đặng Thị Bắc sinh ngày 02 tháng 04 năm 1992 tại Bắc Giang. Trải qua tuổi thơ vô cùng khó khăn khi thiếu vắng cha. Mẹ già vất vả kiếm từng đồng nuôi dạy 8 người con. Gia đình vất vả nhiều anh chị em đã phải từ bỏ con đường học tập để đi làm nhiều nghề chỉ để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cũng như tạo điều kiện cho cô được tiếp tục đi học. Đặng Thị Bắc luôn luôn sôi sục ước mong làm giàu để từ đó vượt lên nghịch cảnh. Có được cuộc sống tốt hơn và báo hiếu với mẹ và giúp đỡ được anh chị em của mình và nhiều người hơn nữa.

CHủ tịch - Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc
CHủ tịch – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc

Bước ngoặt cuộc đời

Khi các chị gái mình từ bỏ con đường học tập thì cô gái nhỏ Đặng Thị Bắc nhận được thông báo đỗ trường đại học sư phạm Hà Nội. Tại một làng quê nghèo không có ai đỗ đại học thì đây là một thông báo vừa mừng, vừa lo của gia đình, của xóm làng. Mừng vì cả làng có người đỗ đại học, mừng vì sự nỗ lực cố gắng vươn lên của cô bé nghèo đã gặt hái được trái ngọt. Nhưng cũng lo, lo vì lấy tiền đâu để nhập học, tiền đâu để sống tại thủ đô Hà Nội hoa lệ.

Bước ngoặt cuộc đời của cô gái trẻ khi trúng tuyển đại học và nhận học bổng toàn phần của trường đại học ngoại ngữ Busan
Bước ngoặt cuộc đời của cô gái trẻ khi trúng tuyển đại học và nhận học bổng toàn phần của trường đại học ngoại ngữ Busan

Em gái Đặng Phương Thảo đã quyết định bỏ học đi làm để nhường người chị gái bước chân vào ngưỡng cửa đại học mà ngay cả chính bản thân mình cũng mơ ước được bước vào. Đặng Phương Thảo đã gửi gắm vào chị Bắc thực hiện ước mơ của cuộc đời mình.

Từ đây bước ngoặt cuộc đời dần dần hiện ra. 2 năm nỗ lực không ngừng nghỉ tại Đại học sư phạm Hà Nội, Đặng Thị Bắc nằm trong top 12 sinh viên xuất sắc nhất khóa được nhận học bổng đi du học tại đất nước xinh đẹp Hàn Quốc. Quyết định đi du học Hàn Quốc để thay đổi số phận, thay đổi cuộc đời.

Cùng xem hành trình của Đặng Thị Bắc đi đến thành ng như thế nào, ở ngay nội dung tiếp theo nhé!

Hành trình đi đến thành ng của Đặng Thị Bắc

Không chỉ hoàn thành xuất sắc chương trình đạo và nhận bằng cử nhân, bằng thạc sĩ tại Đại học Ngoại Ngữ Busan.

Đặng Thị Bắc tốt nghiệp đại học ngoại ngũ Busan và nhận bằng thạc sĩ
Đặng Thị Bắc tốt nghiệp đại học ngoại ngũ Busan và nhận bằng thạc sĩ

 sinh viên nghèo với mong ước khởi nghiệp thành ng

Trước khi có được thành ng như hiện tại, không nhiều người tin rằng Đặng Thị Bắc đã từng kinh doanh với số vốn 0 đồng. Bước chân sang Hàn Quốc vào giảng đường Đại học Ngoại ngữ Busan năm 2012, cô sinh viên Đặng Thị Bắc tập trung vào việc học tập. Thầy cô cũng luôn hướng cô sinh viên của chúng ta trở thành 1 cán bộ ngoại giao. Đặng Thị Bắc chia sẻ khi có cơ hội biết đến kim tứ đồ, cô máu kinh doanh và luôn ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp.

Lerader Đặng Thị Bắc xây dựng hệ thống tại Việt Nam kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc, cô đã đưa rất nhiều đoàn đại lý sang thăm quan tại Hàn Quốc
Lerader Đặng Thị Bắc xây dựng hệ thống tại Việt Nam kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc, cô đã đưa rất nhiều đoàn đại lý sang thăm quan tại Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc, Bắc cũng đã kinh doanh hệ thống mỹ phẩm Atomy với hệ thống 40.000 người. Đưa Atomy về Việt Nam đã có thời điểm kinh doanh bùng nổ, nhưng hệ thống của cô đã vấp phải trở ngại về mặt giấy tờ pháp lý. Lúc này dù có quý Đặng Thị Bắc đến bao nhiêu thì cũng phải rời đi để kiếm tiền mưu sinh. Bắc đã suy nghĩ rất nhiều đã nói những điều ấp ủ với anh chị em trong nhà với mong muốn mọi người cùng góp vốn với mình để xây dựng 1 đế chế riêng. Bắc đã bỏ hết số tiền dành dụm được, những đồng tiền xương máu để thực hiện ước mơ của đời mình.

Đam mê làm đẹp và kinh doanh

Lý do mà Đặng Thị Bắc đến với thị trường làm đẹp chính là thấy được sự phát triển vượt bậc về dược mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Đồng thời cô nhìn thấy những bất cập trong kinh doanh mà cô làm trong tập đoàn Atomy trong suốt thời gian dài tại Hàn Quốc và Việt Nam. Với nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng cao nhưng sản phẩm chất lượng lại không nhiều. Thay vào đó hàng giả, hàng nhái nguồn gốc không rõ ràng lại trôi nổi khắp nơi gây nên những ảnh hưởng xấu đến người tiêu dùng. Để ai cũng được tiếp cận với những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao.

Chủ tịch Đặng Thị Bắc và Serum hôi nách BAY sắp ra mắt đồng loạt tại cấc tỉnh vào ngày 13/08/2022
Chủ tịch Đặng Thị Bắc và Serum hôi nách BAY sắp ra mắt đồng loạt tại cấc tỉnh vào ngày 13/08/2022

Để làm được điều đó, trong suốt thời gian học tập và làm việc ở Hàn Quốc, Bắc đã đi đến các nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Về Việt Nam, Bắc không tiếc thời gian để lên hệ với các nhà máy Hàn Quốc, và không tiếc cả tiền bạc lặn lội từ Bắc ra Nam. Để chọn ra những ng ty hoá chất đầu trong ngành để lựa chọn sản xuất những sản phẩm về mỹ phẩm hàng đầu trước khi thành lập nên thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình tại Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala

ng ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam được thành lập vào năm 2019 xây dựng nên thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA. Thương hiệu phát triển ngành hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng dựa trên 2 tiêu chí: chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý.

LILY LALA chủ yếu tập trung vào các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chăm sóc, dưỡng trắng, tái tạo, phục hồi da như sữa rửa mặt, kem xóa nhăn, kem dưỡng da, nữ hoàng nội tiết tố, sữa tắm trắng chăm sóc da,… Các sản phẩm mang thương hiệu LILY LALA đều được sản xuất trên dây chuyền ng nghệ hiện đại tại Hàn Quốc từ đối tác danh tiếng InterKos Co.,Ltd và ng ty K Beauty Trading Hàn Quốc. Sản phẩm mỹ phẩm của LILY LALA với thành phần 100% từ thiên nhiên, được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn CGMP, ISO 22716, đảm bảo đầy đủ các nguyên tắc, quy định nghiêm ngặt để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đặng Thị Bắc thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp LILY LALA
Đặng Thị Bắc thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp LILY LALA

Hiện tại, các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu LILY LALA đang chiếm lĩnh thị trường bởi hiệu quả mang lại vô cùng tuyệt vời dành cho khách hàng như: LILY LALA PREMIUM 1060, LILY LALA SUPER SUN CREAM, LILY LALA MUD FOAM CLEANSING, LILY LALA AGAIN L. FIRST TONER ESSENCE, LILY LALA AGAIN L. PERFECT AMPOULE, LILY LALA AGAIN L. WONDER CREAM,… Sản phẩm của thương hiệu LILY LALA được sản xuất theo ng thức mới nhất, đạt chuẩn, nguyên liệu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tuyệt đối, phù hợp dành riêng cho làn da Đông Nam Á nói chung và làn da của người Việt nói riêng.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và hiện thực hóa ước mơ đẹp hơn mỗi ngày của chị em phụ nữ, LILY LALA không ngừng học hỏi và cải tiến các dòng sản phẩm hiện có đồng thời liên tục đưa ra các ý tưởng phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao với sứ mệnh nâng tầm nhan sắc cho chị em phụ nữ.

Chú trọng đầu tư vào sản phẩm

Các sản phẩm của Lily Lala đều được sản xuất với nguồn nguyên liệu đầu vào có chất lượng cao. Được sản xuất với ng nghệ hàng đầu của Hàn Quốc và tại Việt Nam (với ng nghệ hàng đầu nhập về từ Nhật Bản, Đức,…). Thêm vào đó, sản phẩm còn được chứng nhận bởi tổ chức chứng nhận chất lượng lớn tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala đã được Sở y tế cấp chứng nhận về độ an toàn.

Nhiều cup và Bằng dành cho chủ tịch- tổng giám đốc Đặng Thị Bắc và Lily Lala, Cerabe
Nhiều cup và Bằng dành cho chủ tịch- tổng giám đốc Đặng Thị Bắc và Lily Lala, Cerabe

Nhờ chú trọng đầu tư vào chất lượng cũng như hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và thị trường nên Đặng Thị Bắc cùng Lily Lala đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

  • Nghệ nhân tiêu biểu vì Châu Á – Thái Bình Dương thịnh vượng
  • Vinh danh bà Đặng Thị Bắc – Giám đốc ng ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam – Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc năm 2021
  • Viện nghiên cứu và đào tạo doanh nhân APEC – Vinh danh ng ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam – Doanh nghiệp hội nhập bền vững APEC 2020
  • Top 50 – ng ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam
  • Thương hiệu tiêu biểu bền vững Châu Á – Thái Bình Dương 2021
  • Thương hiệu vì sức khỏe người tiêu dùng
  • Thương hiệu nổi tiếng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Việt Nam

Và Lily Lala đang dần dần vươn ra thế giới.

Xây dựng Chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe

29 chuyên gia Cerabe hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo chuyên gia K9
Liên tục đào tạo các khóa chuyên gia Cerabe chăm sóc da chuẩn Y khoa

08/11/2021, Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe chính thức ra đời. Đánh dấu một bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp kinh doanh của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc. Người đã nhìn ra cơ hội trong khó khăn của dịch bệnh covid. Nghĩ xa hơn cô mong muốn tất cả mọi người thậm chí tại những làng quê nghèo, xa xôi, người dân vẫn có thể được chăm sóc, làm đẹp với dịch vụ cao cấp tại cơ sở đẹp, hiện đại. Nghĩ là làm, hiện sau hơn 6 tháng Cerabe đã có cho mình hơn 150 cơ sở trên toàn quốc, giúp đỡ được hơn 500 người có ng ăn việc làm và tái sinh hàng triệu làn da Việt.

Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe với 11 tân giám đốc
Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe với 11 tân giám đốc

Đặng Thị Bắc vẫn đang nỗ lực để Cerabe phủ tím làng quê Việt và vươn tầm ra thế giới

Đặng Thị Bắc – Nữ diễn giả trẻ tuổi có tầm ảnh hưởng lớn

Hành trình trở thành nữ diễn giả trẻ tuổi có tầm ảnh hưởng của cô gái trẻ Đặng Thị Bắc.

Được dẫn dắt bởi người thầy Phạm Thành Long – người đào tạo doanh nghiệp

Đến với kinh doanh, Đặng Thị Bắc không chỉ có mục tiêu làm giàu cho mình mà còn mong muốn chia sẻ, truyền cảm hứng đến những mọi người nhằm giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn. May mắn thay, trên con đường đó, cô có được sự đồng hành của người thầy – diễn giả nổi tiếng Phạm Thành Long. Từ những khóa đào tạo như:

Đặng Thị Bắc hạnh phúc khi được học thầy Phạm Thành Long
Đặng Thị Bắc hạnh phúc khi được học thầy Phạm Thành Long
  • EAGLE CLUB
  • Đánh Thức Sự Giàu Có
  • Sales Success System
  • 30 tuyệt chiêu gia tăng doanh số
Bắc học cùng thầy Phạm Thành Long trong mọi khóa học
Bắc học cùng thầy Phạm Thành Long trong mọi khóa học
  • Tuyệt chiêu đàm phán
  • Video Marketing 28 ngày
  • Kinh doanh đột phá
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet
  • Ultimate Livestream
  • ….
Đặng Thị Bắc cảm ơn khi được biết đến và có duyên được học thẩy
Đặng Thị Bắc cảm ơn khi được biết đến và có duyên được học thẩy

 đều nắm bắt rất nhanh và vận dụng những điều đó vào trong ng việc kinh doanh cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Đặng Thị Bắc tổ chức đào tạo và truyền cảm hứng cho hàng nghìn người

Hàng loạt các hội nghị đào tạo, truyền cảm hứng đã được diễn ra:

  • 05/12/2020: Tọa đàm kế hoạch phát triển sản phẩm Lily lala và Interkos năm 2020 – 2021
  • 06/12/2020: Hội nghị trao xe ô tô Vinfast A2.0 cho Giám đốc Kinh doanh Phương Thảo với 1000 khách tại Thành phố Bắc Giang
Chủ tịch Đặng Thị Bắc trao giải thưởng xe ô tô cho đại lý xuất sắc của năm 2020
Chủ tịch Đặng Thị Bắc trao giải thưởng xe ô tô cho đại lý xuất sắc của năm 2020
  • 09/12 – 11/12/2020: Tổ chức chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* kết hợp với đào tạo hệ thống tại Phú Quốc chúc mừng các đối tác.
  • 09/01/2021: Show cuối năm với 500 đại lý, khách mời, trao 3 ô tô tại Thành phố Bắc Ninh
  • 14/06 – 16/06/2022: Tổ chức chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* kết hợp với đào tạo hệ thống Lily Lala và chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe tại FLC Grand Hotel Sầm Sơn.
Tổng giám đốc Cerabe - Chủ tịch mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala - Đặng Thị Bắc
Tổng giám đốc Cerabe – Chủ tịch mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala – Đặng Thị Bắc trong hội thảo 1000 người
  • 25/06/2022: Sự kiện gần đây nhất là hội nghị: Cerabe cùng Lily Lala bùng nổ chiến lược kinh doanh thần tốc tại Uri Palace tại Bắc Ninh. Với hàng ngàn người tham dự, mang đến thành ng vang dội và đưa tên tuổi của cô vươn xa.
  • 26/06 – 27/06/2022: Đào tạo vận hành kinh doanh chuỗi spa bùng nổ doanh số cùng tổng giám đốc Đặng Thị Bắc và chuyên gia đào tạo, xây dựng Chuỗi: Huệ Nguyễn.

Trong suốt 3 năm đã lên đến con số hàng trăm hội nghị lớn nhỏ được diễn ra giúp hàng triệu người biết đến, nắm bắt và thay đổi cuộc đời.

Đặng Thị Bắc kiến tạo cơ hội giúp nông dân trở thành triệu phú

Xuất phát điểm là một người phụ nữ khó khăn về kinh tế. Vì vậy, chủ tịch – tổng giám đốc Đặng Thị Bắc luôn mong muốn có thể giúp đỡ được nhiều hơn. Nhất là những người nông dân, người phụ nữ có thể độc lập và tự chủ trong cuộc sống. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống phân phối của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA và hệ thống chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe đã vô cùng lớn mạnh. Với hàng chục ngàn thành viên, giám đốc vùng, giám đốc chi nhánh, đại lý, đại sứ, giám đốc Spa Cerabe, các chuyên gia Cerabe,… Từ đó mang đến thu nhập ổn định và cuộc sống đủ đầy hơn đến cho rất nhiều người nông dân, rất nhiều người phụ nữ.

Liên tục có những trương trình từ thiện giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những em nhỏ vùng cao,...
Liên tục có những trương trình từ thiện giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những em nhỏ vùng cao,…

Quan điểm về độc lập, tự chủ tài chính

Với triết lý sống hiện đại: Hãy độc lập và tự chủ kinh tế. Đặng Thị Bắc đã từng chia sẻ rằng. Chính những người nông dân, người phụ nữ là nguồn động lực to lớn để mỗi ngày thức dậy cô có thể duy trì mọi ng việc.

Giúp đỡ được nhiều người tự chủ về kinh tế và thời gian là mong ước của chủ tịch - tổng giám đốc Đặng Thị Băc
Giúp đỡ được nhiều người tự chủ về kinh tế và thời gian là mong ước của chủ tịch – tổng giám đốc Đặng Thị Băc

Với vai trò là một diễn giả. Một người truyền lửa trên sân khấu đào tạo. Những câu chuyện của Đặng thị Bắc là những câu bắt nguồn từ chính kinh nghiệm xương máu mà cô phải đối mặt trong suốt những năm tháng kinh doanh. Cô coi những người trong hệ thống của mình như những thân trong gia đình. Chia sẻ mọi thứ từ kinh doanh đến cuộc sống. Với mong muốn bản thân sẽ là động lực giúp tất cả mọi người bứt phá đi tới thành ng.

Cơ hội thay đổi cuộc đời, kinh doanh thành ng cùng Đặng Thị Bắc

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cơ hội kinh doanh tốt nhất cho mình. Đừng ngần ngại liên hệ với Đặng Thị Bắc để được chia sẻ. Đồng hành cùng phát triển và có thu nhập khủng từ 5 đến 100 triệu đồng mỗi tháng. Nhanh tay truy cập vào Link Fanpage của Đặng Thị Bắc. Hoặc Fanpage chính thức của LILY Lala Việt Nam, Fanpage chính thức của CERABE SPA. Để được tư vấn và gia nhập vào đội ngũ hệ thống bán hàng, sở hữu Spa đem về doanh thu cực đỉnh. Với nhiều chế độ hấp dẫn kinh doanh Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala ngay hôm nay! Bạn cũng có thể liên hệ nhanh tới Phó chủ tịch Đặng Phương ThảoPhó chủ tịch Đặng Nga để được hỗ trợ kịp thời nhất.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo https://cerabe.com/dang-thi-bac-la-ai-hanh-trinh-di-den-thanh-cong-cua-dang-thi-bac/