Điều trị nám tàn nhang da an toàn, hiệu quả tại Cerabe Spa

03/08/2022 16:46

Nám là một bệnh lý ở da phổ biến nhưng không phải là bệnh quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, các mảng màu nâu trên da (trên mặt, cổ, cẳng tay,…) ảnh hưởng đến ngoại hình và tâm lý người bị. Cùng Cerabe Spa tìm hiểu cách điều trị nám tàn nhang an toàn da hiệu quả.

Nguyên nhân gây nám

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám, tàn nhang và các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu cũng chưa đưa ra được tác nhân chính xác gây ra nám. Bất kỳ ai cũng có thể bị nám, bởi vì khi các tế bào tạo màu trong da được hình thành quá nhiều. Nám liên quan đến nội tiết tố nữ progesterone và estrogen. Vì vậy nó xuất hiện nhiều hơn ở phụ nữ trẻ. Những phụ nữ trong nhóm sau sẽ có nguy cơ mắc nám, tàn nhang cao hơn:

Nguyên nhân bên ngoài và bên trong gây ra nám
Nguyên nhân bên ngoài và bên trong gây ra nám
  • Sử dụng thuốc tránh thai.
  • Điều trị bởi liệu pháp hormon thay thế.
  • Khi mang thai, cụ thể trong khoảng 3 tháng giữa hoặc 3 cuối thai kỳ.
  • Nám cũng xuất hiện khi bạn ở ngoài nắng thường xuyên trong thời gian dài. Vì vậy những sống ở vùng khí hậu nhiệt đới và có làn da tối màu có nguy cơ xuất hiện nám cao hơn.

Cách chẩn đoán da nám như thế nào?

Khi bạn bị nám các chuyên gia, các bác sĩ da liễu sẽ dễ dàng nhận biết và chẩn đoán khi nhìn làn da người bệnh. Bên cạnh đó cũng có 1 loại đèn đặc biệt sử dụng ánh sáng tím giúp các chuyên gia, bác sĩ kiểm tra kỹ hơn. Đối với các trường hợp đặc biệt, sẽ sử dụng phương pháp sinh thiết từ 1 mảnh da nhỏ.

Máy soi da 3 tầng: soi thường, soi UV, soi tầng sâu tại Cerabe Spa
Máy soi da 3 tầng: soi thường, soi UV, soi tầng sâu tại Cerabe Spa

Tại Cerabe Spa các chuyên gia bước đầu cũng sẽ quan sát làn da người bệnh. Sau đó, soi da bằng đèn wood phóng to lên gấp 10 lần. Chuyên gia vừa quan sát, vừa phân tích kỹ lưỡng cho người bệnh nắm được tình trạng nám của mình. Đồng thời cho lời khuyên và lên phác đồ điều trị nám.

Cách điều trị nám

Không phải lúc nào cũng cần điều trị nám. Bởi nếu nguyên nhân là do nội tiết tố thay đổi như mang thai, dùng thuốc tránh thai thì sau khi sinh hoặc ngưng dùng thuốc sẽ khiến các vết nám mờ dần.

Đa số với những ai bị nám sẽ thường kéo dài nhiều năm, thậm chí là cả đời. Nó không phai mờ theo thời gian vì vậy để sở hữu 1 làn da như ý nhiều người đã tìm đến các phương pháp điều trị nám tốt nhất hiện nay nhằm loại bỏ hoặc làm mờ nám.

Khách hàng bị nám mảng
Khách hàng bị nám mảng

Có rất nhiều cách từ trị nám tại nhà cho đến điều trị tại Spa, bệnh viện uy tín. Từ các bài chữa dân gian cho đến những quy trình điều trị nám hiện đại nhất. Nhưng không phải phương pháp nào cũng cho hiệu quả tốt. Và hơn thế nữa là nám có thể dễ dàng quay trở lại ngay cả khi bạn mới điều trị thành ng. Bạn có thể tham khảo các phương pháp dưới đây mà Cerabe Spa đã nghiên cứu và tổng hợp lại.

Trị nám từ thiên nhiên

  • Lá cây trị nám da mặt: Trị nám bằng lá tía tô: nấu tía tô với bia trị nám tàn nhang, nước lá tía tô trị nám, xông mặt bằng lá tía tô trị nám; lá nam trị nám. 
  • Trị nám bằng mật ong
  • Ô liu, Dầu mù u trị nám
  • Hạt gấc ngâm rượu trị nám
  • Nha đam trị nám
  • Nghệ ngâm rượu trị nám
  • Điều trị nám bằng sữa ong chúa
  • Mặt nạ trị nám: mặt nạ khoai tây trị nám, mặt nạ lòng đỏ trứng gà trị nám, mặt nạ tía tô trị nám, mặt nạ rau diếp cá trị nám, 

Dược mỹ phẩm trị nám

  • Hydroquinone trị nám
  • Retinol trị nám
  • Kem điều trị nám đặc trị
  • Serum trị nám tàn nhang
  • Viên uống trị nám

Phương pháp kỹ thuật y tế

  • Điều trị siêu mài mòn da (microdermabrasion)
  • Thay da sinh học (chemical peel)
  • Điều trị bằng laser (laser treatment)
  • Liệu pháp ánh sáng (light therapy)
  • Mài da (dermabrasion)
Khách hàng đang trong quá trình điều trị nám tại Cerabe Spa
Khách hàng đang trong quá trình điều trị nám tại Cerabe Spa

Quy trình trị nám tại Spa Cerabe

  • Bước 1: Soi da

Nhận biết bệnh lý da, hỏi khách hàng có biết được nguyên nhân vì sao họ bị nám không? Sau đó chuyên gia Cerabe Spa sẽ giải thích cho khách hàng các nguyên nhân gây nám và quy trình chăm sóc da nám tại Spa và tại nhà.

Làm sạch da trước khi điều trị
Làm sạch da trước khi điều trị
  • Bước 2: Làm sạch da – Tẩy trang – Rửa mặt (sử dụng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Lily Lala: Tẩy tế bào chết Collagen, nước tẩy trang JEJUSSU, sữa rửa mặt MUD FOAM CLEANSING)
  • Bước 3: Xông hơi nóng 15 phút: giãn nở lỗ chân lông, cân bằng độ PH cho da.
  • Bước 4: Massage cho khách hàng: Giảm nếp nhăn, giảm stress, lưu thông máu, loại bỏ độc tố, hỗ trợ da hấp thụ dưỡng chất, mặt thon gọn. 
  • Bước 5: Ủ tê 30 phút: Lăn kim (phi kim) chuẩn Y khoa toàn vùng mặt. Sau đó bôi serum nám đồng thời bôi kem nám ngày – đêm của bộ sản phẩm độc quyền RENA VENUS FREEDOM
  • Bước 6: Bôi kem chống nắng cho da. Kem chống nắng là vật bất ly thân của da nám. Bởi vì nếu không sử dụng kem chống nắng nám sẽ xuất hiện nhiều hơn do tăng sắc tố. 
  • Cuối cùng: Chuyên gia dặn dò khách hàng chăm sóc da nám chuẩn y khoa tại nhà.
Cerabe Spa sử dụng phương pháp phi kim trị nám
Cerabe Spa sử dụng phương pháp phi kim trị nám

Quy trình tại chăm sóc và điều trị nám, tàn nhang tại hơn 100 cơ sở Spa thương hiệu Cerabe Spa trên cả nước là quy trình Chuẩn y khoa, giảm thiểu tối đa xâm lấn gây tổn thương da nhất. Hàng triệu khách hàng đã sạch nám, da khỏe căng bóng, tự tin lấy lại tuổi thanh xuân.

1 liệu trình trị nám bao nhiêu tiền

Liệu trình điều trị nám trong bao lâu sẽ phụ thuộc vào tình trạng nám của từng khách hàng. Ngay từ buổi đầu tiên điều trị bạn cần mua Bộ siêu phẩm điều trị nám độc quyền RENA VENUS FREEDOM trị giá 4.640.000vnđ để chăm sóc da. Sau đó Cerabe Spa sẽ hẹn bạn 1 tháng quay lại để xem tình trạng và đưa ra phác đồ điều trị 7 bước như trên. Lúc này bạn sẽ sử dụng bộ sản phẩm RENA VENUS FREEDOM đã mua trước đó và thêm phụ phí 100.000vnđ.

Khách hàng sau khi điều trị nám tàn nhang tại Cerabe Spa
Khách hàng sau khi điều trị nám tàn nhang tại Cerabe Spa

Chi phí cho 1 liệu trình đánh bay gốc nám hiện trên thị trường đang giao động từ 20 đến 30 triệu đồng. Cerabe Spa – Chuỗi nhượng quyền hướng đến những khách hàng có thu nhập thấp cũng có thể được chăm sóc và điều trị tại cơ sở hiện đại, đẳng cấp, chi phí tối ưu nhất và đem lại hiệu quả nhất.

Dù trước hay sau khi điều trị nám, bạn nên cố gắng tránh các tác nhân sau để hạn chế nám xuất hiện: Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng sử dụng mũ, kính mắt, áo chống nắng, kem chống nắng,… Nám không gây hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ khiến bạn tự ti. Điều trị nám không quá khó nếu bạn chọn đúng phương pháp và biết cách chăm sóc bảo vệ làn da của mình.

Mọi thắc mắc cần được chuyên gia giải đáp cũng như quý khách hàng có nhu cầu soi da, thăm khám và điều trị nám tại Cerabe Spa. Quý khách hàng có thể liên hệ Hệ thống cơ sở Cerabe Spa trên toàn quốc hoặc đăng ký trực tuyến trên trang Fanpage Cerabe Spa.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo https://cerabe.com/cerabe-com-dieu-tri-nam-tan-nhang-an-toan-hieu-qua/