Dung dịch vệ sinh Dr.Eva “bí quyết” xua tan nỗi lo viêm nhiễm phụ khoa cho mẹ bầu và sau sinh

15/01/2021 21:39

Sử dụng dung dịch vệ sinh là cách hiệu quả nhất giúp loại bỏ các tác nhân gây viêm nhiễm phụ khoa cho mẹ bầu và sau sinh. Dr.Eva là nước rửa phụ khoa được bào chế với công thức đặc biệt dành riêng cho mẹ trong giai đoạn nhạy cảm này, giúp làm sạch hiệu quả và an toàn.

Khi mang thai và trong suốt khoảng thời gian đầu sau sinh, dịch tiết ra trong âm đạo nhiều hơn bình thường khiến vùng kín thường xuyên ẩm ướt nên mẹ rất dễ mắc các bệnh phụ khoa như viêm, nấm ngứa, đau rát, khí hư có mùi hôi bất thường… 

Nếu bệnh phụ khoa ở mẹ bầu và mẹ bỉm sữa không được điều trị tận gốc sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và cả của bé. Trường hợp thai nhi bị ảnh hưởng có thể gây biến chứng ở trẻ sơ sinh hoặc dẫn tới sinh non, thậm chí gây sảy thai. Trường hợp mẹ sau sinh mắc bệnh phụ khoa có thể ảnh hưởng tới chất lượng sữa mẹ, tác động không tốt tới việc nuôi con và khả năng thụ thai ở những lần sau.

Bệnh phụ khoa – nỗi lo lớn của hầu hết các mẹ bầu và sau sinh

Tất cả những điều trên đã và đang trở thành mối lo lớn của hầu hết các mẹ bầu và mẹ sau sinh. Vậy trong giai đoạn đặc biệt nhạy cảm này, làm cách nào để phòng và điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả, an toàn cho cả bé và mẹ? 

Nước rửa phụ khoa cao cấp Dr.Eva - loại bỏ mối lo mang tên “viêm nhiễm phụ khoa” cho mẹ bầu và mẹ sau sinh

Dr.Eva là sản phẩm nước rửa phụ khoa duy nhất tại Việt Nam được bào chế từ Nano berberin kết hợp với Nano curcumin – những thành phần lành tính từ tự nhiên, hiệu quả kháng sinh cao mà lại an toàn tuyệt đối với cơ thể nhạy cảm của mẹ bầu và sau sinh.

Berberin là hoạt chất được chiết từ cây Hoàng đằng, một thảo dược đã được chứng minh có tác dụng lớn trong việc kháng khuẩn, trị nấm, sát trùng, hoàn toàn không gây dị ứng. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn có thúc đẩy quá trình hình thành tế bào da mới, giúp làm lành vết thương, hỗ trợ điều trị những tổn thương ở vùng kín, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Curcumin là thành phần chiết xuất từ củ nghệ, nó có nhiều tác dụng trong việc chống viêm, kháng khuẩn, chống tạo mạch, chống oxy hóa, làm lành vết thương, chống nhiễm trùng vết mổ vết cắt tầng sinh môn, nhanh liền sẹo, phục hồi sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh.

Đặc biệt, hai thành phần chính là berberin và curcumin được xử lý với công nghệ nano vô cùng hiện đại. Công nghệ nano chia nhỏ các phân tử có trong các chất trên, giúp các hoạt chất thẩm thấu nhanh và cho thấy hiệu quả trong thời gian ngắn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nano berberin và nano curcumin chính là ưu điểm lớn nhất của Dr.Eva, vừa giúp làm sạch sâu, chống nấm và bảo vệ vùng kín trước mọi nguy cơ xâm nhập của vi khuẩn, vừa có tác dụng giảm sưng đau, hỗ trợ điều trị vết thương, phục hồi niêm mạc khi âm đạo bị trầy xước, viêm nhiễm…

Dr.Eva – công thức bảo vệ vùng kín đặc biệt dành riêng cho mẹ bầu và sau sinh 

Ngoài ra, trong sản phẩm còn chứa tinh chất lô hội, có tác dụng ức chế quá trình sản sinh axit của cơ thể, làm dịu da, ngăn ngừa viêm nhiễm, giảm ngứa rát và giúp làm hồng vùng kín một cách tự nhiên.

Bên cạnh đó, thành phần Acid lactic có trong Dr.Eva giúp duy trì độ pH sinh lý tự nhiên của âm đạo trong khoảng 4,5 - 5,5, tăng cường khả năng tự bảo vệ của âm đạo, phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa tốt nhất. 

Ngoài ra, Dr.Eva còn chứa Vitamin E giúp tăng cường các thành mao mạch ở da, cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi giúp se khít cơ âm đạo. Nó cũng có chứa các chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa, giảm thâm, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, chăm sóc vùng kín trở nên tươi tắn, hồng hào hơn.

Với những thành phần lành tính, tuyệt đối an toàn, Dr.Eva tự tin là giải pháp hoàn hảo cho mẹ bầu và sau sinh, giúp các chị em vừa có thể chăm sóc và bảo vệ vùng kín một cách hiệu quả suốt 24 giờ, giúp các chị em thoải mái tận hưởng trọn vẹn một ngày dài.

 Dr.Eva - sản phẩm được khuyên dùng bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Nước rửa phụ khoa Dr.Eva là kết quả nghiên cứu của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi được khuyên dùng đối với mẹ bầu và mẹ bỉm sửa.

Dr.Eva được đánh giá cao tại buổi tập huấn do Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam tổ chức

Tháng 4 năm 2019, Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam tổ chức đợt tập huấn Triển khai thực hiện chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, và chính trong dịp, Dr.Eva được đánh giá cao bởi sản phẩm đạt đầy đủ các yêu cầu đối với dung dịch vệ sinh phụ nữ, đó là:

- Sản phẩm cần có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và diệt mầm bệnh hiệu quả.

- Không ảnh hưởng tới các vi khẩn có lợi, có tác dụng bảo vệ âm đạo và đường sinh sản.

- Tạo độ pH vừa phải, không gây kích ứng, khô rát khi sử dụng.

- Có tác dụng giúp làm sạch, tái tạo da, giúp “cô bé” khỏe mạnh, hồng hào.

- Mùi thơm nhẹ nhàng, tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Nước rửa phụ khoa Dr.Eva là một sản phẩm đến từ thương hiệu BBN, ra đời với mong muốn giúp phụ nữ Việt giải quyết tất cả những vấn đề phụ khoa. Bởi lẽ đó, Dr.Eva đã nhanh chóng “lên kệ” tại hàng trăm đại lý bán buôn, bán lẻ trên toàn quốc. Trong đó Nhà thuốc 365 - Nhà thuốc trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam vinh dự là một trong những đơn vị phân phối và bán sản phẩm nước rửa phụ khoa Dr.Eva chính hãng uy tín nhất. 

Thông tin về sản phẩm Nước rửa phụ khoa Dr.Eva

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường:

Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ BBN

Địa chỉ: P306, toà 17T5 Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: http://bbn.com.vn/ 

Email: infor.bbnvietnam@gmail.com

Điện thoại: 024 62 68 5333

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Mai Nga