Dược phẩm Hoàng Hường dành hàng tỉ đồng lì xì khai xuân Nhâm Dần

09/02/2022 12:31

Là một trong những công ty quan tâm chăm sóc và đảm bảo cuộc sống cho cán bộ nhân viên. Ngay trong dịp khai xuân đầu năm mới, Dược phẩm Hoàng Hường đã mạnh tay chi tiền lì xì may mắn cực khủng cho cán bộ, nhân viên trong công ty.

Không khí ngày khai xuân tràn đầy năng lượng tích cực ngay tại buổi tiệc khai xuân.

Chương trình khai xuân Nhâm Dần 2022 với sự tham gia của hơn 700 cán bộ, nhân viên đến tham dự chấp hành đúng quy định và công tác phòng dịch Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người. Trong đó, sự kiện trao bao lì xì và bốc thăm trúng thưởng nhận được nhiều sự quan tâm.

Lì xì đầu năm không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất, mà còn là hoạt động truyền thống chứa đựng nét đẹp văn hoá đặc sắc của người Việt, gửi gắm lời chúc may mắn và lộc lá tới nhau trong dịp đầu xuân năm mới. Tại chương trình Khai xuân Nhâm Dần, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường, bà Hoàng Thu Hường đã đích thân chúc mừng năm mới tất cả các nhân viên có mặt tại sự kiện, cùng lời hỏi thăm, chúc sức khoẻ tới người thân của nhân viên đang làm việc tại Công ty.

Được biết, Dược phẩm Hoàng Hường đã mạnh tay lì xì cho toàn bộ nhân viên 500.000 đồng/người. Cũng trong buổi lễ, các cá nhân xuất sắc đã được vinh danh và trao phần quà giá trị khích lệ tinh thần chiến đấu hết mình trong thời gian vừa qua. Năm 2021 với nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, do vậy nhiều CBNV rất bất ngờ và hân hoan khi nhận được lời chúc mừng năm mới và bao lì xì có giá trị lớn.  

Bà Hoàng Thị Hường – Chủ tịch HĐQT Công ty Dược phẩm Hoàng Hường thay mặt BLĐ Công ty trao bằng khen vinh danh cá nhân xuất sắc trong năm vừa qua.

Trong không khí rộn ràng của buổi tiệc, BLĐ Công ty Dược phẩm Hoàng Hường nhấn mạnh: “Chương trình Khai xuân Nhâm Dần không chỉ là dịp mang lời chúc tốt đẹp, cùng cơ hội rước lộc may mắn đầu năm, mà còn là dịp để Công ty Hoàng Hường tri ân mọi người đã tín nhiệm lựa chọn cống hiến sức lực của mình, cùng xây dựng, đem nét đẹp lao động và giá trị mà doanh nghiệp mong muốn lan tỏa tới cộng đồng. Chính vì vậy, Công ty không ngần ngại mạnh tay chi tiền khủng lì xì may mắn và rước lộc đầu năm mới để tiếp thêm lửa cho các anh chị em trong công ty bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Cùng chung tay đưa Dược phẩm Hoàng Hường vươn xa hơn nữa, chinh phục những thành tựu rực rỡ trong năm mới 2022”.

Số tiền lì xì khủng được đích thân Chủ tịch HĐQT Bà Hoàng Thị Hường trao tận tay từng người trong buổi tiệc mừng khai xuân của công ty.

Hoạt động lì xì khủng “lấy hên” đầu năm của BLĐ Công ty Dược phẩm Hoàng Hường làm dậy sóng cộng đồng nhân viên trong công ty, nhiều bạn phấn khởi ngay ngày đầu quay trở lại công việc. Chị P.T.H (Nhân viên bán hàng tại Dược phẩm Hoàng Hường) cho biết chị mới vào làm được 2 tháng và vừa qua thử việc tại công ty,  nên khi nhận bao lì xì, chị rất vui vẻ và phấn khởi, chị chia sẻ thêm: “ Thực sự khi làm việc tại Hoàng Hường, bản thân em cảm thấy vô cùng vinh dự, tự hào và hạnh phúc. Khi làm việc tại công ty, em thấy đây thực sự là môi trường chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung. Đội ngũ Ban lãnh đạo công ty luôn hết mình, hỗ trợ và giải đáp mọi khó khăn, thắc mắc và các vấn đề em gặp phải trong công việc. Nhân dịp đầu xuân năm mới, em xin chúc Hoàng Hường cùng tất cả mọi người một năm mới sức khoẻ, bình an, mã đáo thành công, vạn sự như ý. Đem các sản phẩm của Hoàng Hường đến với con người vì sức khoẻ cộng đồng.”

Bên cạnh nhiều hoạt động tri ân, hơn 700 nhân viên, khách mời tới tham dự chương trình còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị gồm 3 chiếc xe máy cùng nhiều phần quà sức khoẻ khác. Hòa chung không khí ngày đầu xuân đầy năng lượng tích cực cùng niềm vui, hạnh phúc khi được trở lại với công việc trong trạng thái bình thường mới đã được ban lãnh đạo Dược phẩm Hoàng Hường và tập thể cán bộ lan tỏa tới cộng đồng. Năm mới Nhâm Dần mở ra nhiều khởi sắc cho các doanh nghiệp, mở ra hy vọng vào một năm mới tốt lành, bình an và thịnh vượng phía trước.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.