Dưỡng sinh Song Anh chuyển giao công nghệ nâng tầm sức khỏe Việt 

04/08/2022 16:46

Dưỡng sinh Song Anh mang đến những sản phẩm thảo dược, dưỡng sinh tốt nhất với phương pháp trị liệu tận gốc để cải thiện sức khỏe người Việt từ bên trong.

 

Xu hướng chăm sóc sức khỏe bằng dưỡng sinh

Dưỡng sinh là phương pháp chăm sóc sức khỏe và nhan sắc phổ biến trên thế giới. Người trị liệu được massage, bấm huyệt đả thông kinh lạc toàn cơ thể cùng các bài thuốc dân gian. Liệu pháp này giúp khí huyết lưu thông, điều dưỡng tinh thần, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, phù hợp với việc dùng để chăm sóc sức khỏe lâu dài. Vì thế, những người làm việc văn phòng ít vận động, người có tuổi người mới ốm dậy… thường tìm đến dưỡng sinh. 

Các chuyên gia cho rằng, dưỡng sinh làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật, hỗ trợ chữa bệnh và tái tạo làn da giúp phụ nữ đẹp hơn. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe bằng dưỡng sinh ngày càng lớn. Tuy nhiên, không có nhiều đơn vị đủ kinh nghiệm, kỹ thuật làm hài lòng khách hàng.

Hiểu rõ nhu cầu đó, Trung tâm dưỡng sinh Song Anh hợp tác chuyển giao công nghệ từ Công ty Cổ phần Thiên Bách Thảo, hiện đang là thương hiệu dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực này.

Bà Võ Thị Hằng - Chủ trung tâm Dưỡng Sinh Song Anh cùng CEO Nguyễn Quang Tuấn cắt băng khai trương

Từ lâu, Công ty Cổ phần sản xuất chuyển giao công nghệ Thiên Bách Thảo đã nổi tiếng trong ngành. Đây là nơi đào tạo chuyên viên dưỡng sinh có tay nghề chuyên sâu, sở hữu công nghệ chăm sóc sức khỏe hiệu quả từ gốc. Với kinh nghiệm hàng chục năm nghiên cứu và phát triển công nghệ dưỡng sinh, Thiên Bách Thảo đã xây dựng được quy trình chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, chuyên nghiệp. Liệu trình mà dưỡng sinh Song Anh sử dụng để chăm sóc khách hàng theo đó được chuyển giao 100% từ hệ thống chuyển giao công nghệ của Thiên Bách Thảo.

Đơn vị hàng đầu chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh

Đại diện Dưỡng sinh Song Anh chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và luôn mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng và dịch vụ đa dạng phù hợp với tình trạng, nhu cầu của từng người. Dưỡng sinh Song Anh mong muốn trở thành đơn vị trung gian nhượng quyền thương hiệu và chuyển giao công nghệ từ Thiên Bách Thảo. Điều này mang đến cơ hội được chăm sóc sức khỏe và nhan sắc cho nhiều người Việt hơn”. 

CEO/ Founder Nguyễn Quang Tuấn trao chứng nhận chuyển giao công nghệ cho Bà Võ Thị Hằng

Với sự hợp tác chuyển giao công nghệ này, dưỡng sinh Song Anh duy trì đầy đủ các tiêu chuẩn từ Thiên Bách Thảo với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, việc chuẩn hóa quy trình vận hành cũng được đảm bảo nhờ hướng dẫn của chuyên gia dưỡng sinh có nhiều năm kinh nghiệm.

Theo đó dưỡng sinh Song Anh mang đến cho khách hàng các dịch vụ như gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể bằng phương pháp xoa bóp ấn huyệt, massage, đả thông kinh lạc với tinh dầu hoặc bộ dược liệu của Thiên Bách Thảo. 

Bà Võ Thị Hằng - Chủ trung tâm Dưỡng Sinh Song Anh cùng đội ngũ Chuyên Viên Dưỡng Sinh

So với các liệu pháp truyền thống, dưỡng sinh Song Anh chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng từ sâu bên trong. Quy trình đắp thuốc thải độc, đả thông kinh lạc thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe tim mạch, đánh tan mọi mệt mỏi trong cơ thể, mang lại sự sảng khoái, dễ chịu.

Không chỉ chuyển  giao quy trình vận hành, sản phẩm, máy móc, Công ty Thiên Bách Thảo còn gửi gắm cả cái tâm của người làm nghề lâu năm. Dược liệu sử dụng đều được khoa học chứng minh có dược chất an toàn, hiệu quả cho sức khỏe, 100% sạch đạt chuẩn GMP. Toàn bộ sản phẩm cũng được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi trở thành một phần của quá trình trị liệu cho khách hàng. 

Dưỡng sinh Song Anh đặt mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu ngành chăm sóc sức khỏe, bằng cách mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới về trị liệu bằng phương pháp truyền thống vốn phổ biến từ trước đến nay.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Đặng Yến