EK GROUP chính thức triển khai nghiệp vụ Tư vấn, tuyển dụng trên Ứng dụng xuất khẩu lao động công nghệ V10

01/10/2021 16:43

Từ ngày 09/09/2021, EK GROUP chính thức triển khai nghiệp vụ Tư vấn, tuyển dụng – Phái cử Thực tập sinh (TTS) sang làm việc tại Nhật Bản trên Ứng dụng xuất khẩu lao động (XKLĐ) công nghệ V10.

Theo đó, ứng viên sử dụng ứng dụng nhanh chóng tiếp cận với công nghệ, nâng cao trình độ ngoại ngữ với những khóa học Elearning, cơ hội tham gia chương trình “Đào tạo cử nhân, kỹ sư – thực tập quốc tế” hệ CĐ, Đại học, Liên thông CĐ, ĐH - được tài trợ 100% học phí bởi EK GROUP và các đối tác Nhật Bản, chương trình do các trường CĐ, ĐH hàng đầu tại Việt Nam đào tạo và cấp bằng . 

Ứng viên được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm thông qua qua các tiện ích như Video call, nhắn tin... Ứng viên có thể trực tiếp lựa chọn và đăng ký đơn hàng ngay trên ứng dụng, trải nghiệm thực tế nơi làm việc qua công nghệ thực tế ảo. 

Tính năng tham gia vào các nhóm cộng đồng của người Việt Nam đang học tập và làm việc tại nước ngoài trên nền tảng V10 là điểm đến để các ứng viên tìm hiểu thông tin chính xác, tin cậy để có thể chủ động tìm kiếm và lựa chọn công việc, địa điểm phù hợp cho mình.

Việc chính thức triển khai Ứng dụng XKLĐ công nghệ V10 là bước đi phù hợp với những biến đổi thị trường do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và là hướng đi mới trong công tác chuyển đổi số của ngành XKLĐ cũ; Ứng viên hoàn toàn chủ động tìm kiếm được những thông tin cần thiết, chính xác, tin cậy tuyệt đối; đồng thời giúp giảm tối đa thời gian của ứng viên cũng như Doanh nghiệp phái cử lao động. Đặc biệt, việc triển khai này còn ý nghĩa quan trọng trong việc giúp ứng viên hạn chế đi lại, không phải giao dịch trực tiếp trong bối cảnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Ứng dụng V10 sẽ là một công cụ hữu ích và nâng tầm giá trị chuyên nghiệp đối với cán bộ tuyển dụng truyền thống. Cán bộ có thể vận dụng công nghệ để xây dựng mạng lưới tìm kiếm và phát hiện người có nhu cầu để đưa ra những tư vấn, hỗ trợ phù hợp, tiết giảm chi phí và hiệu quả nhất cho người lao động. Ứng dụng cũng là nơi gửi gắm niềm tin của các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản và quốc tế có nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực nhiều cấp trình độ phù hợp với nhu cầu phát triển kinh doanh sản xuất. 

Ngoài ra, các chính sách đặc biệt hỗ trợ tốt nhất cho người có nhu cầu tham gia qua ứng dụng như cấp phát học bổng, hỗ trợ học phí đào tạo nghề, hỗ trợ vay vốn ngân hàng…tạo điều kiện tốt nhất cho người tham gia. Các chương trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao như XKLĐ nhận bằng cử nhân, kỹ sư; Trung cấp hệ 9+ Liên thông cao đẳng, đại học thực tập quốc tế, miễn phí 100% học phí cũng sẽ được V10 lựa chọn triển khai ở một vài tỉnh thành. 

Với những chính sách của Đảng và nhà nước khuyến khích vận dụng công nghệ, số hóa dịch vụ đã tạo lên những thương hiệu thành công gần đây như xe ôm, taxi, giao hàng công nghệ… V10 Hoàn toàn có thể trở thành những Grab XKLĐ, thương hiệu uy tín đưa người Việt xuất ngoại trên chuyến tàu siêu tốc an toàn, an tâm, nâng tầm giá trị người làm dịch vụ và người thụ hưởng dịch vụ.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoàng Lan
Theo https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/