Giữ sức khỏe, bình an và sự may mắn bên mình với phong thủy khoa học

28/09/2020 18:31

Với mong muốn mang đến cho mỗi người, mỗi nhà phương pháp giữ gìn hạnh phúc, sức khỏe và sự may mắn, cặp vợ chồng giáo viên trẻ Nguyễn Văn Hùng và Triệu Thị Thêm đã tích cực cho ra đời nhiều sản phẩm, bài học về phong thủy ý nghĩa.

Thầy giáo Nguyễn Văn Hùng và Cô giáo Triệu Thị Thêm được biết đến là những giáo viên trẻ có năng lực, nghiệp vụ sư phạm tốt, có kiến thức sâu rộng, có lòng đam mê với nghề. Trong quá trình giảng dạy, hai thầy cô được đồng nghiệp và học sinh đánh giá là nhà giáo có tâm huyết với sự nghiệp “trồng người”. Song hành với sự nghiệp “trồng người”, anh chị còn mang thêm trên mình một trọng trách lớn lao không kém: mang tín ngưỡng thờ mẫu một phần không thể thiếu trong đời sống tâm linh của người con đất Việt và phong thủy khoa học đến gần hơn với cộng đồng.

Thầy giáo Nguyễn Văn Hùng bên các em học sinh

Trong suốt nhiều năm qua, cặp vợ chồng trẻ Nguyễn Văn Hùng và Triệu Thị Thêm đã đi đến nhiều nơi, hành lễ và thực hiện các nghi thức hầu đồng ở nhiều đền thờ nổi tiếng. Họ mong muốn việc sinh hoạt tín ngưỡng có tác dụng góp phần củng cố lòng yêu quê hương đất nước, yêu dân tộc, yêu tổ tiên, yêu cội nguồn, đảm bảo tính kế thừa văn hóa qua các thời đại.

Mong muốn giữ gìn văn hóa tín ngưỡng dân gian thuần túy mang tính khoa học

Bên cạnh đó, họ còn thực hiện các chương trình tư vấn phong thủy, thỉnh vòng phong thủy khoa học để mỗi người có thể tự mình giữ gìn hạnh phúc, sức khỏe và sự may mắn trong cuộc sống hàng ngày. Vòng phong thủy được thỉnh đúng vị phật bản mệnh ứng với độ tuổi con giáp của từng người. Màu sắc của vòng phong thủy cũng vô cùng quan trọng, phải thỉnh đúng màu sắc, chất liệu hợp với mệnh của gia chủ. Đặc biệt quan trọng phải khai quang kích hoạt vật phẩm đúng cách.

Màu sắc vòng phong thủy cũng là yếu tố vô cùng quan trọng

Vòng phong thủy được thỉnh bởi những người có sự hiểu biết sâu về phong thủy như vợ chồng Nguyễn Văn Hùng và Triệu Thị Thêm mang lại hiệu quả tuyệt vời. Đây đều là những vật có khả năng bảo vệ, che chở tính mạng con giáp tương ứng với mỗi người. Từ đó mỗi người được vị Phật của mình bảo vệ, độ trì, đem lại bình an, sức khở, may mắn và thành công trong cuộc sống.

“Cuộc sống sẽ không tránh khỏi những lúc khó khăn, những trắc trở, chông gai. Tuy nhiên, nếu hiểu biết về phong thủy, biết cách đưa phong thủy khoa học vào đời sống thì chúng ta sẽ tránh được rất nhiều điều không may mắn. Vòng phong thủy được thỉnh theo các nguyên tắc nghiêm ngặt, chặt chẽ sẽ giống như một bùa hộ mệnh vô giá, mang lại cho con người may mắn, an nhiên và tài lộc”.

Nhẫn phong thủy mang may mắn và tài lộc đến cho mỗi người

Tuy nhiên, với cặp vợ chồng trẻ Nguyễn Văn Hùng và Triệu Thị Thêm, mọi thứ trong cuộc sống đều có cái giá trị và bản sắc riêng. Con người không thể có được niềm hạnh phúc trọn vẹn nếu như chỉ biết sống vì mình, mong muốn những điều tốt đẹp đến với bản thân mà không nghĩ cho những hoàn cảnh đang còn gặp nhiều khó khăn ngoài cộng đồng. Nhận thức được điều đó hai vợ chồng đã tích cực kêu gọi cộng đồng, những tấm lòng hảo tâm thường xuyên theo dõi và đồng hành cùng họ tham gia các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Từ kinh nghiệm trong quá trình xây dựng văn hóa tín ngưỡng giàu giá trị nhân văn, họ mong muốn có thể biến những thứ trừu tượng trở nên hữu hình hơn, cụ thể hơn – từ thiện là một trong những hoạt động như thế:

“Có rất nhiều số phận, mảnh đời bất hạnh xung quanh chúng ta. Chỉ một phần nhỏ được cho đi thôi cũng sẽ góp phần mang đến nhiều điều tốt đẹp cho cuộc đời người khác. Việc thiện không chỉ nằm ở trong lời nói, nó phải thể hiện được bằng hành động”.

Tích cực hoạt động thiện nguyện, gieo điều tốt lành đến với cộng đồng

Khát vọng lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng, gìn giữ văn hóa tâm linh dân tộc trong từng hành động, cặp vợ chồng trẻ Nguyễn Văn Hùng và Triệu Thị Thêm đang từng ngày nỗ lực xây dựng một cộng đồng thực hành tâm linh lành mạnh. Đó là cách bền vững nhất để đưa con người đến với cái Chân – Thiện – Mỹ trong đời.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: Thôn quảng cư xã Tuân Chính huyện Vĩnh Tường tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 098 613 01 33

Mail: nguyenvanhung.kdi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/cotranthithem

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Phương Lan