Gợi ý trang phục cơ bản nhưng không nhàm chán để đi đón tết dương lịch 2021

29/12/2020 10:38

Dưới đây là những trang phục đáng để bạn thử cho tết dương lịch 2021.

Màu trung tính

Một bảng màu trung tính phù hợp cho những người đang mong chờ một năm mới đến nhưng lại không quá hy vọng nhiều vào sự cải thiện của năm 2021 sau một năm 2020 u ám. Bạn hãy kết hợp những món đồ cơ bản với tông màu đất, bao gồm những món đồ như quần denim yêu thích của bạn, áo phông trắng và áo khoác duster màu be để tôn lên phom dáng đơn giản.

Ảnh minh họa nguồn internet

Jumpsuit

Những bộ quần áo được lên hoàn chỉnh trong thời gian cực ngắn là giấc mơ của một tín đồ thời trang lười biếng. Nếu bạn không thấy phiền khi phối một bộ trang phục với nhau, hãy tìm ngay một bộ jumpsuit. Trang bị phụ kiện bằng những món đồ trang sức sang trọng, một chiếc thắt lưng kiểu dáng đẹp và cuối cùng là tìm kiếm một đôi giày phù hợp. Giày cao gót và đế bằng là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn ra ngoài cho một cuộc hẹn quan trọng.

Ảnh minh họa nguồn internet

Một cái gì đó đẹp

Một chiếc váy mini và áo blazer phù hợp là trang phục hoàn hảo cho đêm Giao thừa để bắt đầu năm 2021 với một sự tinh tế. Thêm một đôi bốt kiểu dáng đẹp, cao đến đầu gối (hoặc cao hơn!) và các phụ kiện tối thiểu để kết hợp tất cả lại với nhau.

Ảnh minh họa nguồn internet

Màu đơn sắc

Thoải mái, dễ thương để mặc vào cuối tuần và cũng hoàn toàn phù hợp với làm việc tại nhà, đây có thể là một trang phục thực sự dễ thương cho đêm giao thừa. Xếp lớp áo phông hoặc áo cổ lọ bên dưới để tăng thêm yếu tố ấm cúng và đi cùng một đôi giày thể thao màu trắng để hoàn thiện kiểu dáng của bạn.

Ảnh minh họa nguồn internet

Độc đáo và kì quặc

Điều tốt nhất khi ăn mừng năm mới 2021 tại nhà là không có bất kỳ quy tắc nào và bạn có thể tránh bị phán xét. Nếu bạn quyết định ở nhà dịp năm mới do dịch Covid-19, đây là thời điểm để bạn có thể mặc những bộ trang phục độc đáo và hơi kì quặc chỉ để thỏa mãn bản thân. Không có thời điểm nào như hiện tại, và có lẽ nó sẽ mang lại may mắn cho bạn trong các tháng sắp tới.

Ảnh minh họa nguồn internet

Đồ da

Bạn đã có cả một năm 2020 dành phần lớn thời gian trong nhà và hiếm khi đi du lịch, do đó việc mặc một chiếc quần sành điệu như quần da (hoặc giả da) luôn là một ý kiến hay. Chất liệu da luôn hợp mốt.

Ảnh minh họa nguồn internet

Quần legging

Sự thoải mái sẽ giúp bạn đón năm mới một cách dễ chịu hơn. Bạn hãy sở hữu một chiếc quần thoải mái như legging và mặc bất cứ thứ gì bạn cảm thấy thoải mái cùng với chúng, có thể là áo phông, áo hoodie, áo len cắt cúp hoặc áo ngực thể thao.

 

Ảnh minh họa nguồn internet

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Lam
Theo Sưu tầm/Tổng hợp