Hà Chinh – Top 1 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi tháng 2/2020

05/03/2020 15:33

Luôn đặt những mục tiêu cao hơn và lớn hơn để nỗ lực, Hà Chinh thường xuyên được nhắc đến là một gương mặt tiêu biểu cho ý chí và sự quyết tâm không ngừng nghỉ. Cô trở thành top 1 nhà lãnh đạo xuất sắc trong cộng đồng Lan Chi tháng 2/2020 nhờ vào những suy nghĩ táo bạo của mình.

“Nếu người khác làm được thì mình cũng làm được, nếu không ai làm được thì mình sẽ là người đầu tiên”. Hà Chinh khẳng định như vậy và nỗ lực từng ngày để làm việc và hoàn thiện bản thân. Với cô, không có gì là không thể, chỉ vì chúng ta thường đặt cho mình những định kiến, sống trong khuôn khổ và thước đo của người khác nên không biết được mình có thể đi xa đến đâu mà thôi.

Với Hà Chinh, không có gì là không thể

Xuất phát điểm là một công nhân với mức lương chỉ 4 triệu đồng mỗi tháng, khi mang bầu và sinh con, mọi chi phí trang trải cuộc sống cô đều phụ thuộc vào người khác. Ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm và khả năng của phụ nữ hiện đại không cho phép cô sống mãi trong khuôn khổ đó. Cô bắt đầu tìm đến với kinh doanh, bắt đầu thay đổi bản thân mình từ những bước đi đầu tiên. Lan Chi đã giúp cô làm điều đó từng bước, từng bước một.

Lan Chi đã thay đổi cô và cho giúp cô tự kiến tạo một cuộc sống mới hạnh phúc và trọn vẹn hơn

Khi đã vượt qua những khó khăn ban đầu, gặt hái cho mình những thành tựu đầu tiên, cô không ngừng nỗ lực và không quên rằng đó mới chỉ là một bước đi nhỏ trong sự nghiệp lớn phía trước. Trở thành một trong những thành phần cốt cán trong cộng đồng Lan Chi, lọt vào top 1 những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất tháng 2/2020, cô xem đó chỉ là một nấc thang, một thước đo mà thôi. Bởi phía trước còn nhiều thử thách, và dĩ nhiên vẫn còn nhiều cơ hội để cô cố gắng.

Công việc kinh doanh không đơn giản là một công cụ để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống. Đó còn là đam mê, là thứ mà Hà Chinh cần có mỗi ngày để trưởng thành và sống hạnh phúc hơn. Với cô, kinh doanh giúp cô mở rộng các mối quan hệ cả trên mạng và ngoài đời thực, được gặp gỡ nhiều người giỏi, được học hỏi, được đối diện với những khó khăn và thử thách lòng kiên trì của bản thân mình. Mỗi một khó khăn là một cơ hội để cô được hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn. Đó là những thứ mà một bà mẹ bỉm sửa suốt ngày ôm con chờ chồng không bao giờ có được.

Kinh doanh giúp cô tự hoàn thiện con người mình

Cũng trải qua những khoảng thời gian khó khăn, thấu hiểu nỗi lòng của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa, Hà Chinh luôn muốn góp chút sức lực của mình để giúp đỡ họ. Nhóm của Hà Chinh với số lượng đông đảo, là nơi hội tụ của nhiều người bế tắc với cuộc sống không tiền, không có tự do. Họ đã tìm thấy cho mình một con đường mới, với những mối quan hệ mới, cho họ thấy được khả năng của một phụ nữ lớn hơn họ nghĩ như thế nào.

Rất nhiều chị em phụ nữ đã thay đổi được chính mình khi đồng hành cùng đội Hà Chinh

Năm 2020 mới trải qua được 2 tháng, nhưng những thành tựu mà Hà Chinh cùng đồng đội của mình đạt được thực sự không hề nhỏ. Đó là kết quả của sự kiên trì nỗ lực mỗi ngày. Cô tin chắc rằng với những kinh nghiệm và khát vọng của mình, cô có thể chinh phục được nhiều đích đến cao  hơn nữa.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

PV