Hoa Hậu Nguyễn Thị Diệu Thúy: Đại sứ doanh nhân – nhân ái 2020

05/01/2021 16:48

Hoa hậu, diễn viên Nguyễn Thị Diệu Thúy vinh dự nhận sự tôn vinh và tri ân trong chương trình Đại sứ doanh nhân – nhân ái 2020

Đại sứ doanh nhân – nhân ái 2020

Vừa qua trong chương trình “Tôn vinh Đại sứ doanh nhân – nhân ái 2020” hoa hậu Diệu Thúy vinh dự nhận sự tri ân với những đóng góp của mình cho cộng đồng, xã hội trong suốt thời gian qua. Chương trình nhân ái đầy cảm xúc mang đến những hình ảnh đẹp về cô hoa hậu có một tấm lòng nhân ái, yêu thương, sẻ chia.

Chương trình Đại sứ doanh nhân nhân ái 2020 với sự tôn vinh và tri ân các cá nhân, tổ chức, doanh nhân, hoa hậu đã có những đóng góp cho cộng động và xã hội trong thời gian qua. Với những đóng góp và cống hiến của mình, hoa hậu Diệu Thúy vinh dự nhận được sự tri ân và tôn vinh trong đêm Gala đầy cảm xúc này.

Trong một năm vừa qua, hoa hậu Diệu Thúy đã có những đóng góp tích cực của mình trong nhiều chương trình thiện nguyện. Hành trình hướng về miền Trung sau trận lũ lịch sử và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch Covid-19 của cô xứng đáng nhận được sự công nhận và tri ân với nghĩa cử cao đẹp.

Những đóng góp tích cực của cô được nhiều người quý mến và ngưỡng mộ

Hoa hậu Diệu Thúy với nghệ sĩ Kim Chi

Hoa hậu Diệu Thúy với nam ca sĩ Quang Lê

Hoa hậu Diệu Thúy với nam ca sĩ Nguyên Vũ

Dù với sức lực nhỏ bé của mình nhưng hoa hậu Diệu Thúy luôn mong muốn lan tỏa sự yêu thương đến nhiều người, đồng cảm với sự khó khăn, những trăn trở của bà con về cuộc sống và sẽ chia những đóng góp của mình để giúp cho cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn, vượt qua những gian lao trong cuộc sống.

Tấm lòng nhân hậu của cô đã mang lại một sự ấm áp, những đổi thay mới cho những mảnh đời bất hạnh, hoàn cảnh khó khăn có được động lực để vươn lên. Những sự sẽ chia của cô như một phép nhiệm màu, tinh thần tương thân tương ái thể hiện nghĩa cử cao đẹp của người Việt bao đời nay.

Với những hành trình thiện nguyện của mình, cô vinh dự nhận được sự tri ân và tôn vinh những đóng góp tích cực

Hành trình thiện nguyện của cô luôn trải dài và không ngừng lại. Từng trải qua những khó khăn thời thơ ấu nên cô thấu hiểu và đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn. Từ những đóng góp của mình, cô mong những người có hoàn cảnh khó khăn đều có thể nhanh chóng lấy lại sự cân bằng và có được cuộc sống tốt hơn.

Hoa hậu Diệu Thúy – Vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Hoa hậu Diệu Thuý được nghệ nhân Quốc gia Đào Trọng Cường trao tặng vương niệm và quyền trượng đá quý tiền tỷ

Diệu Thúy, người đẹp đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2019 được tổ chức tại Thái Lan. Với nhan sắc mỹ miều, sự tự tin và tài năng của mình, cô đã tạo được sự ấn tượng với ban giám khảo cuộc thi và khán giả hâm mộ đã giúp cô giành giải cao nhất trong đêm chung kết.

Nhan sắc xinh đẹp cùng sự tài năng của cô nhận được nhiều sự khen ngợi từ giới chuyên môn về nhan sắc cũng như những người theo dõi cuộc thi. Vẻ đẹp của cô đem đến một nét đẹp của người phụ nữ hiện đại, tài năng, bản lĩnh và thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Để có được sự thành công như ngày hôm nay, ít ai biết nàng hậu đã có một cuộc sống đầy khó khăn và vất vả trước đây. Trải qua nhiều biến cố và những thăng trầm trong cuộc sống, với sự thông minh và bản lĩnh của mình cô đã thành công và đạt được những thành tích khâm phục.

Không chỉ nổi bật trong cuộc thi mà ngay cả trong giới doanh nhân mọi người đều công nhận sự tài năng, những bản lĩnh của cô cùng với sự thông minh trên thương trường được nhiều người khâm phục và ngưỡng mộ.

Cô từng học tập và làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới, từ những kinh nghiệm được học hỏi trong quá trình làm việc đã giúp cô có được sự thành công như ngày hôm nay. Hiện nay cô là giám đốc của công ty bất động sản Kim Tơ và là tổng giám đốc của công ty phim Queen Media.

Từ những yêu thương mà khán giả và người hâm mộ dành cho mình, hoa hậu Diệu Thúy luôn nhắn nhủ với chính bản thân mình phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với những tình cảm yêu thương mà mọi người dành cho mình, trân trọng những kỳ vọng để làm động lực cho cô tiến xa hơn nữa.

Hoa hậu với trái tim yêu thương ấm áp

Không chỉ là một hoa hậu xinh đẹp, cô còn là một người có tấm lòng nhân ái

Hoa hậu, diễn viên Diệu Thuý trao quà cho 750 bệnh nhân tâm thần Bình Đức- Bình Phước

Sau khi đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2019 cô ý thức được những trách nhiệm của mình đối với cộng đồng – xã hội, cô đã thực hiện những chuyến hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa và cảm xúc đến với những vùng đất khó khăn để lan tỏa sự yêu thương, tấm lòng nhân ái của mình với số tiền 24 ngàn đô.

Cô đã giành toàn bộ số tiền thưởng trong cuộc thi cho những bà con, mảnh đời khó khăn, không may mắn tại quê hương mình. Số tiền được sẻ chia trong những chuyến đi thiện nguyện của cô tại quê hương Vĩnh Phúc, cùng nhiều chuyến từ thiện khác trên khắp cả nước.

Hoa hậu Diệu Thuý trao 500 xuất quà cho 6 xã ở quê hương Vĩnh Phúc

Ở mỗi hành trình thiện nguyện, mỗi vùng đất mà cô đi qua, tiếp xúc với những mảnh đời bất hạnh, hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trong xã hội cô có nhiều cảm xúc khác nhau và không khỏi xúc động trước cuộc sống hiện tại của mọi người. Từ những điều này đã thôi thúc cô thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện hơn nữa để mang lại cho mọi người có được một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trên sân khấu cô lộng lẫy với sự kiêu sa, thướt tha trong những chiếc váy, vương miện thì hình ảnh nàng hậu trong những chuyến thiện nguyện thật khác lạ với sự bình dị và đời thường, gần gũi và ấm áp. Những món quà được trao đến mọi người như một lời động viên tích cực mà cô muốn nhắn nhủ.

Tuy tất bật với những công việc kinh doanh của mình nhưng cô luôn sẵn sàng cho những chuyến đi thiện nguyện đầy cảm xúc. Hành trình thiện nguyện của cô không mệt mỏi, không dừng lại mà luôn nối tiếp, đem những yêu thương, đóng góp của mình giúp cho hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Hoa hậu Diệu Thúy trao 500 xuất quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở Bà Rịa Vũng Tàu

Cô mong muốn những hành trình thiện nguyện của mình sẽ lan tỏa được tình yêu thương, sự chia sẻ, đóng góp những giá trị nhân văn đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh và cùng chung tay cho sự phát triển chung của xã hội.

Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, ca sĩ Nguyên Vũ, hoa hậu Diệu Thuý

Hoa hậu Diệu Thúy với vẻ xinh đẹp, tài năng, thông minh và bản lĩnh. Không chỉ là một hoa hậu xinh đẹp, cô còn là một người có tấm lòng nhân hậu, biết sẻ chia và luôn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Trong thời gian tới cô tiếp tục thực hiện các hành trình thiện nguyện của mình để mang những yêu thương đến với nhiều người hơn và ý thức với cộng đồng – xã hội. Hoa hậu Diệu Thuý rất xứng đáng với  danh hiệu Đại Sứ Doanh Nhân, Nhân Ái 2020 của mình.

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, CEO Nguyễn Thị Thanh cùng Hoa hậu Hà Lâm chung tay cùng cộng đồng Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, CEO Nguyễn Thị Thanh cùng Hoa hậu Hà Lâm chung tay cùng cộng đồng

Mới đây, nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo cùng Hoa hậu Hà Lâm và CEO Nguyễn Thị Thanh đã thực hiện hoạt động phát khẩu trang miễn phí tại một nhà...

Hoàng Phúc