Hóa thân thành High Queen lộng lẫy, nữ chủ tịch Nguyễn Thị Ánh tỏa sáng trong đêm Gala vinh danh “ LA MUSE” Hathor Group

28/11/2020 19:52

Không gian sang trọng, đẳng cấp và cách phục vụ chuyên nghiệp ,sự kiện vinh danh “ LA MUSE” được nữ chủ tịch Nguyễn Thị Ánh tổ chức. Sự kiện được lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích và các nàng công chúa bước ra ngoài đời thực cùng những tiết mục mang đậm phong cách Châu Âu kèm thông điệp mang tên “ Nơi yêu thương bắt đầu”.

Câu chuyện cổ tích ngày xưa mà ông bà kể lại, có công chúa, hoàng tử, vua và nữ hoàng. Có lẽ ai trong cuộc sống chúng ta đều tất bận với công việc, vòng xoáy cơm áo gạo tiền đã vô tình lấy đi những điều vô cùng đẹp đẽ thời thơ ấu. Bà Nguyễn Thị Ánh đã chuẩn bị các ý tưởng và biến nó thành hiện thực.

Lấy ý tưởng từ các câu chuyện cổ tích thực hiện điều đó tại buổi dạ tiệc vinh danh “LA MUSE” của Hathor Group. Thông điệp mà bà muốn truyền tải tại chương trình là “ Nơi yêu thương bắt đầu”. Mong muốn tất cả các thành viên của Hathor Group đều cảm nhận được sự yêu thương, hạnh phúc và thịnh vượng tại Hathor. Chương trình năm nay là cơ hội để các thành viên trên khắp các tỉnh thành cả nước hội tụ bên nhau , chia sẻ và tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất để khép lại một chặng đường năm 2020.

https://lh5.googleusercontent.com/bAC1O-IoKxqFG3aEJYLrYBNtaJHqZwB0SpbKh2KW3r2LAlESCaCOqkd8gIUGvTJ957XsoKwuDAzTvCji4br-LGOHJ44IIMz9b7SbyT7wXQkEykTytcg8FjLv9HGXCnwRUqAapPj535GHhBtk2Q

Chủ tịch Nguyễn Thị Ánh hóa thân thành High Queen (Nữ hoàng) trong dạ tiệc vinh danh “LA MUSE”

Chủ tịch Nguyễn Thị Ánh hóa thân thành nữ hoàng cai trị vương quốc Hathor , lộng lẫy và sang trọng trong bộ trang phục dạ hội đầy kiêu sa. Bà Nguyễn Thị Ánh xuất hiện đặc biệt trong buổi lễ khai mạc và chia sẻ về chặng đường đầy thử thách, gian nan năm vừa qua. Tuy nhiên các thành viên vẫn quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà chung của Hathor và trao đi những giá trị cho cuộc đời thông qua các chương trình thiện nguyện, học tập phát triển bản thân, tô điểm cho cuộc đời tươi đẹp bằng sự nỗ lực của tất cả các thành viên trong Hathor Group.

Dạ tiệc nào cũng sẽ có các vị hoàng tử đến chung vui khiêu vũ, ca hát cùng các nàng công chúa. Trong đêm gala vinh danh “LA MUSE” cùng góp mặt với hai ca sĩ khách mời trong vai “hoàng tử” của chương trình là Quân AP, Trọng Hiếu Idol cùng những màn trình diễn bắt mắt đã làm góp phần tạo nên một không gian sôi động và ấm cúng .

https://lh3.googleusercontent.com/xZwCV9LwfpHghltLI0PiXlzqRbxKv4etVe4EmXwrXq6_Ced3xTGTQ2ip-cCmrSAaFciuAR5FlsndSNnN-9tz5s9-DJ8nr2-l9mrmdQvExNousI9rzbRXchFStpE74b5X_GYvPaUqxEw4lVqqfg

Ca sĩ Quân AP cùng những bản hit Ballad ngọt ngào tại “LA MUSE”

https://lh3.googleusercontent.com/qAGBC3dU9435jwI8uA36y0AOFaC4pYbUlsrXXAqlIRenmh469JHE9JhayiNe9WVGniWvXJc_PeYDxjtgio-Sxfmta2a2_5rsKP1hExVq9-FL6JAoilVb60cW_ku9ZTF0CZSA6tT2gdc8wGMY5A

Màn trình diễn kèm những vũ điệu bốc lửa của Trong Hiếu

Với sự duyên dáng của 2 MC Minh Quân , Mộc Miên vào vai cận thần dẫn dắt chương trình trở nên vui tươi và thú vị . Hơn thế nữa các tiết mục nhảy múa tương tác theo phong cách Bắc Âu đến từ nhóm X Step Crew tạo nên một đêm gala trọn vẹn, giúp các nàng thơ tận hưởng mọi khoảnh khắc đặc biệt trong buổi lễ vinh danh cùng với những cảm xúc khó tả

Chương trình kết thúc cùng với sự vui vẻ của toàn thể các khách mời tham dự chương trình . Để lại trong lòng của mọi người một ấn tượng khó quên khi tham gia.

Chủ tịch Nguyễn Thị Ánh xúc động : “ Ngày hôm nay đứng tại nơi đây tôi cảm thấy rất hạnh phúc, tôi gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến tất cả thành viên của công ty. Chúc cho Hathor Group ngày càng lớn và mạnh hơn và chúng ta sẽ làm tròn sứ mệnh gắn kết những con người tuyệt vời lại với nhau. Cuối cùng tôi xin dành lời chúc đến những cô gái xinh đẹp của Hathor sẽ ngày càng thành công, thịnh vượng và hạnh phúc”

Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ trực tiếp

Địa chỉ: Tầng 7, Số 300 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Điện chỉ: 024.62.997.997

Website: https://hathor.vn/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Hương