Hoàng Thúc Diễm – cho đi là còn mãi mãi

01/12/2020 15:01

“Cuộc đời sẽ trở nên tươi đẹp và ý nghĩa hơn khi chúng ta biết đặt mình vào vị trí của nhau, cảm thông, thấu hiểu và cho đi những tình cảm chân thành. Với tôi thiện nguyện chính là nghĩa cử cao đẹp, là một trong những mục tiêu quan trọng để bản thân mình nỗ lực hơn nữa” – Nữ doanh nhân Hoàng Thúc Diễm chia sẻ về những nỗ lực của bản thân trong hành trình lan tỏa yêu thương mà bản thân cô luôn cố gắng.

Nhắc tới cái tên Hoàng Thúc Diễm người ta nhớ ngay tới nữ doanh nhân bản lĩnh, tài năng và giàu lòng nhân ái.

Đi lên từ những khó khăn của cuộc sống, nghị lực và sự kiên trì đã giúp cô từ đôi bàn tay trắng gây dựng nên sự nghiệp mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

15 năm theo đuổi hoạt động kinh doanh, Hoàng Thúc Diễm giờ đây cùng lúc đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng trong hệ thống kinh doanh riêng. Cô chính là CEO cty TNHH TM SX XNK Thiên Ân Phúc, chủ thương hiệu thời trang Nguyệt Xuất Chuẩn.

Hoàng Thúc Diễm cũng được ví như người truyền lửa, cô không chỉ tạo động lực mà còn hướng dẫn, đào tạo cho hàng ngàn chị em phụ nữ trên toàn quốc tư duy tự chủ, trao cơ hội bứt phá tài chính qua hoạt động kinh doanh online hiệu quả.

Không chỉ có những đóng góp lớn trong hoạt động kinh tế, Hoàng Thúc Diễm còn là một người có tấm lòng nhân ái và coi thiện nguyện là một mục tiêu ý nghĩa trong cuộc đời.

“Cuộc sống của chúng ta chưa thực sự hoàn hảo bởi bên cạnh những nụ cười, còn có giọt nước mắt, bên cạnh sự đầy đủ, sung túc còn có cả những hoàn cảnh thiếu thốn, những con người kém may mắn cả thể chất lẫn đời sống tinh thần… Hành động từ thiện như một ngọn lửa ấm áp bừng sáng giữa ngày đông” – Hoàng Thúc Diễm nhấn mạnh về giá trị của hoạt động thiện nguyện.

Những hành trình từ thiện trên muôn nẻo đường quê hương, Hoàng Thúc Diễm đã chẳng thể nào quên được những mái tranh xiêu, những cụ già bệnh tật đơn chiếc, những người vô gia cư co ro trong đêm lạnh hay những em bé thèm khát dòng sữa ngọt, vòng tay yêu thương của mẹ cha… Những hình ảnh ấy cứ mãi đeo bám thúc giục nữ doanh nhân tiếp tục bước đi trên con đường thiện nguyện.

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Duy Lâm