Ích Tiểu Vương – Giải pháp an toàn, hiệu quả cho người mắc chứng đái dầm

20/11/2020 10:30

Đái dầm là tình trạng khá phổ biến hiện nay, có thể gặp ở mọi lứa tuổi, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, thậm chí là sức khỏe của người mắc. Để cải thiện rối loạn tiểu tiện này, chuyên gia đã nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra đời sản phẩm thảo dược mang tên Ích Tiểu Vương như một giải pháp an toàn, hiệu quả.

Nguyên nhân nào gây đái dầm?

Đái dầm là tình trạng mất kiểm soát hoạt động tiểu tiện, dẫn đến sự rò rỉ nước tiểu ngoài ý muốn. Đái dầm phổ biến ở mọi đối tượng, từ người cao tuổi, phụ nữ sau sinh và cả trẻ nhỏ. Đái dầm đang ngày càng có xu hướng gia tăng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Dưới đây là một số nguyên nhân gây nên tình trạng này:

Mắc bệnh lý về thần kinh: Thông thường, khi nước tiểu đầy, bàng quang sẽ gửi tín hiệu đến não bộ, khiến chúng ta có cảm giác mắc tiểu. Những người mắc bệnh lý về thần kinh như đột quỵ, parkinson,… làm giảm hoặc mất phản xạ buồn tiểu, gây đái dầm.

Táo bón: Táo bón là một trong những nguyên nhân dẫn đến đái dầm. Điều này được giải thích bởi: Trực tràng và bàng quang nằm cạnh nhau. Khi cơ quan này đầy phân sẽ chèn ép vào bàng quang, làm rối loạn chức năng các dây thần kinh ở đây, dẫn đến đái dầm.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý: Sử dụng nhiều rượu, bia hay đồ uống có ga, ăn đồ cay nóng, quá chua,… vào buổi tối sẽ gây kích thích bàng quang, dẫn đến đái dầm.

Uống nhiều rượu, bia có thể dẫn đến đái dầm

Cơ bàng quang suy yếu, rối loạn: Ở người bình thường, nước tiểu được lọc qua thận rồi giữ lại ở bàng quang. Khi bàng quang đầy (400 - 620ml nước tiểu) sẽ truyền tín hiệu lên não, sau đó, các cơ bàng quang co bóp đẩy nước tiểu ra ngoài. Tuy nhiên, khi chức năng hoạt động của bàng quang kém, lúc đi vệ sinh, nước tiểu trong bàng quang không được tống ra hết mà vẫn còn dư trong bàng quang. Đồng thời, cơ vòng tại bàng quang suy yếu, rối loạn nên không kiểm soát được việc đóng mở, dẫn đến rò rỉ nước tiểu, gây đái dầm.

>>> Xem thêm: Tại sao sau sinh hay bị đái dầm TẠI ĐÂY!

Đái dầm có nguy hiểm không?

Đái dầm là tình trạng khá phổ biến, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt, thậm chí là sức khỏe của người mắc. Cụ thể như sau:

Ảnh hưởng đến người thân

Đái dầm không chỉ khiến người mắc cảm thấy bất tiện mà còn ảnh hưởng đến chính những người thân sống cùng họ. Đặc biệt, với người cao tuổi thường xuyên đái dầm thì hầu như họ không thể tự “dọn dẹp được bãi chiến trường” do bản thân gây ra, phải nhờ đến con cháu, rất bất tiện.

Có thể dẫn đến trầm cảm

Đái dầm tạo mùi khó chịu, khiến người mắc cảm thấy tự ti, ngại ngùng. Tình trạng này kéo dài khiến họ sống khép kín hơn, lâu dần có thể dẫn đến trầm cảm.

Đái dầm có thể dẫn đến trầm cảm

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Đái dầm khiến người mắc bị lạnh trong lúc ngủ, lâu dần sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tiềm ẩn bệnh lý

Đái dầm có thể là do một số bệnh lý như: Cơ bàng quang suy yếu, rối loạn hormone lợi tiểu, bàng quang hẹp, bàng quang bị viêm, phì đại tuyến tiền liệt (ở nam giới),…

>>> Xem thêm: Mách bạn bài tập kegel giúp cải thiện tiểu không tự chủ TẠI ĐÂY!

Cách cải thiện chứng đái dầm là gì?

Để cải thiện chứng đái dầm, có rất nhiều cách khác nhau như liệu pháp thay đổi hành vi, vật lý trị liệu hay dùng thuốc. Cụ thể:

Thay đổi hành vi

Những trường hợp mắc chứng tiểu không tự chủ nhẹ có thể áp dụng liệu pháp hành vi như:

- Luyện tập bàng quang: Khi mắc tiểu, bạn nên nhịn thêm 5 - 10 phút để kéo dài thời gian giữa 2 lần đi tiểu khoảng 2 - 4 giờ.

- Đi tiểu kép: Sau khi đi tiểu, bạn chờ thêm vài phút để đi tiểu thêm một lần nữa, giúp tống hết nước tiểu trong bàng quang ra ngoài.

- Tập thói quen đi vệ sinh theo lịch trình: Lập kế hoạch đi vệ sinh mỗi 2 – 4 giờ/lần, kể cả khi chưa có nhu cầu buồn tiểu.

Vật lý trị liệu

Bài tập vật lý trị liệu tăng cường cơ sàn chậu và cơ vòng niệu đạo có thể giúp kiểm soát việc tiểu tiện tốt hơn.

- Bước 1: Hít thở sâu và thả lỏng cơ thể.

- Bước 2: Thắt chặt các cơ để ngừng đi tiểu và giữ trong khoảng 5 – 10 giây.

- Bước 3: Thả lỏng các cơ trong khoảng 10 giây.

- Bước 4: Tiếp tục thắt chặt các cơ và lặp lại những bước trên khoảng 10 lần.

Bạn có thể thực hiện bài tập này ở tư thế nằm hoặc trong những hoạt động thường ngày như khi lái xe, ngồi tán gẫu với bạn bè hay làm việc,… Mỗi ngày nên tập 3 lần, vào buổi sáng, buổi chiều và buổi tối trước khi đi ngủ.

Bài thuốc dân gian

Một số bài thuốc dân gian chữa đái dầm bao gồm:

Lá hẹ

Theo y học cổ truyền, lá hẹ có tác dụng dưỡng thận, bổ dương, giúp giải độc, diệt khuẩn, chữa ho, đau răng, trị táo bón, cải thiện tốt tiểu đường và đái dầm.

Cách chế biến: Lấy 25g lá hẹ rửa sạch, ngâm muối loãng, giã rồi vắt lấy nước. Dùng 1 nắm gạo tẻ để nấu cháo đến khi nhừ, cho nước lá hẹ vào và nêm thêm một ít đường. Sử dụng cháo lúc nóng.

Bài thuốc từ lá hẹ giúp cải thiện chứng đái dầm

Màng mề gà

Theo đông y, mề gà cũng có thể được coi là vị thuốc trị đái dầm.

Cách chế biến: Sử dụng màng mề gà sao vàng, tán bột. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 - 6g với nước ấm, vào lúc đói bụng.

Dùng thuốc

- Hormone nữ: Bổ sung estrogen là điều cần thiết trong trường hợp bệnh đái dầm ở phụ nữ do thiếu hụt nội tiết tố trong khoảng thời gian sau sinh và tiền mãn kinh. Tuy nhiên, nên bổ sung lượng vừa phải vì có thể dẫn đến bất thường về tâm sinh lý.

- Thuốc kháng hệ cholinergic: Nhóm thuốc này có tác dụng chống co thắt bàng quang quá mức, tăng dung tích chức năng bàng quang, dùng để điều chỉnh rối loạn tiểu tiện. Một số thuốc thuộc nhóm cholinergic có thể sử dụng là: Oxybutynin (ditropan), tolterodine (detrol), trospium (sanctura). Một số tác dụng phụ có thể gặp phải như khô miệng, đỏ mặt, nhức đầu, táo bón, mất khả năng tập trung,…

- Thuốc chẹn alpha 1: Với các bệnh nhân tiểu dầm do phì đại tuyến tiền liệt thì nhóm thuốc chẹn alpha 1 cũng được chuyên gia chỉ định. Bởi thuốc giúp giãn cơ trơn thành mạch, tuyến tiền liệt và cổ bàng quang, từ đó hạn chế rối loạn tiểu tiện. Tác dụng phụ có thể gặp của nhóm thuốc này bao gồm: Đầu óc choáng váng, nhức mỏi toàn thân, trống ngực đập mạnh, buồn nôn, tăng cân nhanh chóng, giảm huyết áp đột ngột khi thay đổi tư thế,...

Dùng thuốc giúp cải thiện tình trạng đái dầm

Ích Tiểu Vương – Giải pháp từ thiên nhiên giúp cải thiện đái dầm

Dùng thuốc tây y thì có thể gặp nhiều tác dụng phụ, gây nhờn thuốc, ảnh hưởng đến người mắc. Sử dụng bài thuốc dân gian cần nhiều thời gian, nguồn gốc nguyên liệu phải rõ ràng, hiệu quả sẽ khác nhau phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Các bài tập vật lý trị liệu thì chỉ hỗ trợ cải thiện chứ chưa tác động được vào nguyên nhân gốc rễ gây đái dầm, đặc biệt đòi hỏi người mắc kiên trì. Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên. Nổi bật trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương. Từ khi ra đời, Ích Tiểu Vương đã mang lại niềm vui cho rất nhiều người bệnh đang gặp phải tình trạng đái dầm. Sản phẩm cũng được giới chuyên gia đánh giá cao bởi đây là giải pháp toàn diện, an toàn, mang lại hiệu quả bền vững, vừa giúp tác động vào nguyên nhân “gốc rễ” gây bệnh (cơ bàng quang suy yếu, rối loạn), vừa cải thiện triệu chứng (đái dầm). Sản phẩm Ích Tiểu Vương có được hiệu quả như vậy là nhờ tác dụng ưu việt của các thành phần:

- Thành phần chính bạch tật lê trong Ích Tiểu Vương giúp làm tăng trương lực của cơ trơn, giúp bàng quang co giãn tốt, giữ được nhiều nước tiểu hơn, do vậy đã tác động vào nguyên nhân gây bệnh (cơ bàng quang suy yếu, rối loạn). Bên cạnh đó, bạch tật lê không những làm tăng sự dẻo dai của các cơ nâng đỡ bàng quang mà còn tăng trương lực của cơ co thắt ở cổ bàng quang, do đó làm giảm cảm giác buồn tiểu và giảm kích thích lên trung tâm mót tiểu ở đại não, giảm đái dầm. Ngoài ra, bạch tật lê còn chứa rất nhiều nguyên tố vi lượng, tác động tốt lên hệ thần kinh, chống quá trình oxy hóa diễn ra trong cơ thể bởi các gốc tự do gây ra, do đó cũng làm giảm kích thích ở bàng quang và cải thiện rối loạn tiểu tiện như đái dầm. Không chỉ vậy, theo nghiên cứu năm 2008, hoạt tính kháng khuẩn của chiết xuất hữu cơ cùng dung dịch nước từ quả, lá và rễ cây bạch tật lê được sử dụng làm thuốc chống nhiễm trùng đường tiết niệu. Từ xa xưa, bạch tật lê đã có mặt trong những bài thuốc của người dân Ấn Độ giúp trị sỏi thận và đái dầm.

- Bên cạnh đó, Ích Tiểu Vương còn chứa các thành phần khác như chiết xuất hạt bí ngô, cao chi tử, cao hoàng cầm, soy isoflavones, cao trinh nữ hoàng cung,… giúp chống viêm, chống oxy hóa, chống kích thích bàng quang, khai thông đường tiểu, duy trì trương lực của cơ đáy và cơ vòng bàng quang, duy trì chức năng bình thường của bàng quang, do đó làm giảm tình trạng đái dầm.

https://lh6.googleusercontent.com/JfsrbOThbyaQ3ogkp0idwlR_N8QTkUoMWIo2VLKFclooMTd5nLOvCY_zxiOLNHSEgBGhgfwE62783fiXMmM-cupIBKc0Q6Svm69nRlQwqWiKVhh9wLNocpNxcc52Fw

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương giúp cải thiện tình trạng đái dầm an toàn, hiệu quả

Đái dầm đang có xu hướng gia tăng và khó điều trị, ảnh hưởng không nhỏ đến người mắc. Do vậy, sự ra đời của Ích Tiểu Vương đã trở thành giải pháp “cứu cánh”, giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng này hiệu quả.

>>> Rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm Ích Tiểu Vương để cải thiện những rối loạn tiểu tiện và cho hiệu quả tích cực. Như trường hợp của ông Nguyễn Ngọc Thanh, sinh năm 1934, ở thôn Yên Lịch, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Xem TẠI ĐÂY!

Hiện nay, nhãn hàng Ích Tiểu Vương đang triển khai chương trình “Mua 6 - Tặng 1” thông qua hình thức tích điểm. Theo đó, khi mua 6 hộp sản phẩm Ích Tiểu Vương và tích điểm thành công trên hệ thống, bạn sẽ nhận được 1 hộp Ích Tiểu Vương, tương đương tiết kiệm được 210.000đ. Quý khách xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem. Hơn nữa, nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền cho khách hàng nếu sử dụng không hiệu quả.

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ để bạn đọc http://thuonghieuvacuocsong.vn/ tham khảo. Để có thông tin chi tiết và được tư vấn, quý vị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Để được tư vấn thêm về tình trạng đái dầm, tiểu són, tiểu nhiều lần, tiểu đêm, bàng quang kích thích, quý độc giả hãy liên hệ ngay tới tổng đài miễn phí cước gọi: 18006103 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207582. Website: https://ichtieuvuong.vn/

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

THU HẰNG