Mua trước trả sau tại Di Động Việt qua Kredivo có dễ không?

07/06/2023 15:53

Dù mới có mặt tại website Di Động Việt chưa lâu, nhưng hình thức thanh toán trả sau qua Kredivo đang ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Một trong những yếu tố đứng đằng sau sự thu hút này phải kể đến việc giúp người dùng được sở hữu ngay mọi sản phẩm dù không có sẵn tiền. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách mua trước trả sau tại Di Động Việt qua Kredivo ngay tại bài viết dưới đây.

1. Mua trước trả sau qua Kredivo là gì? Cần điều kiện gì để sử dụng được hình thức này?

Mua trước trả sau qua ứng dụng Kredivo Việt Nam là phương thức cho phép người dùng được thanh toán sau, không cần chi trả ngay để sở hữu sản phẩm bất kỳ. Bạn có thể chọn trả sau trong 30 ngày qua ứng dụng Kredivo hoặc chọn trả góp 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.

Để có thể sử dụng Kredivo khi thanh toán, bạn cần đăng ký tài khoản trước. Tùy theo hệ điều hành của điện thoại bạn đang sử dụng, bạn hãy vào Google Play hoặc App Store để tải ứng dụng Kredivo về điện thoại. Sau đó bạn tiến hành điền các thông tin cơ bản để đăng ký tài khoản Kredivo. Cụ thể các bước như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Kredivo vừa tải về và chọn đăng ký tài khoản

Bước 2: Điền thông tin CCCD của bạn

Bước 3: Chụp hình selfie

Bước 4: Chọn hoàn tất hồ sơ và chờ duyệt

kredivo-1686128742.png
Các bước đăng ký tài khoản Kredivo

Trong vòng vài phút, bạn sẽ nhận được kết quả phê duyệt tài khoản ngay tại ứng dụng Kredivo. Nếu tài khoản được duyệt, bạn cũng sẽ được cấp một hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu bởi đối tác của Kredivo là VietCredit để mua sắm sản phẩm cần thiết. Sau đó bạn chỉ việc chọn “Kích hoạt tài khoản” là đã có thể sử dụng Kredivo để thanh toán mua trước trả sau tại Di Động Việt và nhiều đơn vị khác.

Có thể thấy, các bước đăng ký và xác thực hồ sơ đều được diễn ra trực tuyến, ngay tại ứng dụng Kredivo được tải về điện thoại. Bạn sẽ không cần phải di chuyển đến bất cứ đâu để hoàn thành hồ sơ đăng ký. Đồng thời cũng không chờ dài ngày sau khi hồ sơ được duyệt mới có thể sử dụng Kredivo để thanh toán.

2. Các sản phẩm được áp dụng mua trước trả sau tại Di Động Việt qua Kredivo

Tại Di Động Việt, tất cả sản phẩm đều có thể mua trước trả sau qua Kredivo, hoàn toàn không có sự phân biệt về giá cả. Bạn có thể chọn mua các sản phẩm phụ kiện với giá chỉ vài trăm ngàn và thanh toán trả sau qua Kredivo với kỳ hạn 30 ngày, được áp dụng được miễn lãi trong hạn. Bạn cũng có thể chọn mua trước trả sau tại Di Động Việt qua Kredivo các mẫu smartphone mới nhất hoặc laptop làm việc với giá trên 20 triệu và chọn trả góp 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.

Với những sản phẩm đang được ưu đãi lớn, có mặt trong các chương trình khuyến mãi đặc biệt bạn vẫn có thể chọn mua trước trả sau tại Di Động Việt qua Kredivo để thanh toán. Chẳng hạn máy tính bảng iPad Gen 9 2021 phiên bản wifi 64GB đang có ưu đãi giảm 3 triệu so với giá gốc, hiện chỉ còn 6.790.000đ tại Di Động Việt. Đồng thời bạn sẽ được tặng thêm ốp lưng trong suốt bảo vệ máy, được mua kèm Apple Pencil 1 2022 với giá tốt chỉ 2.490.000đ. Khi chọn mua trước trả sau tại Di Động Việt qua Kredivo, bạn vẫn được áp dụng các ưu đãi trên. Đồng thời có thể sử dụng được ngay iPad và không cần trả trước bất kỳ chi phí nào. Toàn bộ số tiền mua iPad sẽ được áp dụng trả góp qua Kredivo theo kỳ hạn bạn đã chọn như 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.

Ngoài ra với những sản phẩm có giá trên 700.000đ và chọn trả góp 6 tháng hoặc 12 tháng, bạn còn được áp dụng giảm thêm 5% tối đa 500.000đ khi mua trước trả sau tại Di Động Việt qua Kredivo.

kredivo1-1686128742.png
 

3. Các bước mua trước trả sau tại Di Động Việt qua Kredivo

Sau khi đã có tài khoản Kredivo, để có thể mua trước trả sau tại Di Động Việt bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Tại trang sản phẩm cần mua, bạn chọn thanh toán qua Kredivo

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Kredivo bạn đã tạo, bao gồm số điện thoại và mã PIN mà bạn đã đăng ký

Bước 3: Chọn kỳ hạn thanh toán phù hợp, đồng thời chọn mục voucher để áp dụng ưu đãi Kredivo

Bước 4: Kiểm tra lại đơn hàng và nhập mã OTP được gửi về điện thoại để hoàn tất thanh toán

kredivo2-1686128742.png
Các bước thanh toán qua Kredivo tại website

Sau bước này, đơn thanh toán trả sau của bạn đã được ghi nhận tại ứng dụng Kredivo. Bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng và xem mục lịch sử giao dịch để biết được ngày đến hạn thanh toán cụ thể. Bên cạnh đó, Di Động Việt cũng đã nhận được đơn đặt hàng của bạn và sẽ giao sản phẩm đến địa chỉ mà bạn đã cung cấp. Bạn sẽ không cần thanh toán bất kỳ chi phí nào khi nhận sản phẩm.

4. Những lưu ý cần biết khi mua trước trả sau tại Di Động Việt qua Kredivo

Để quá trình mua trước trả sau diễn ra an toàn và thuận lợi, bạn nên ghi nhớ các điểm sau:

Không được cung cấp thông tin đăng nhập tài khoản Kredivo của bạn cho bất kỳ ai, chẳng hạn mã PIN và mã OTP. Nếu cần hỗ trợ trong quá trình thanh toán, bạn nên liên hệ đội ngũ Kredivo qua các kênh liên hệ chính thức sau:

-       Hotline: 1900252542

-       Email: support.vn@kredivo.com

Điểm tiếp theo đó chính là hãy lưu ý ngày đến hạn thanh toán các khoản trả sau bạn đã thực hiện tại Kredivo. Nếu thanh toán trễ hạn bạn có thể bị phát sinh phí trễ hạn. Do đó ngoài việc chờ các tin nhắn nhắc hẹn thanh toán từ Kredivo, bạn có thể chủ động cài đặt nhắc hẹn tại điện thoại. Bên cạnh đó bạn cũng nên thanh toán trước từ 3 - 5 ngày để tránh bị lỗi hệ thống khiến việc ghi nhận thanh toán bị trễ so với ngày đến hạn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó chính là hãy theo dõi thường xuyên thông báo tại Di Động Việt và ứng dụng Kredivo để cập nhật kịp thời các ưu đãi. Điều này sẽ giúp bạn mua sắm các sản phẩm công nghệ tiết kiệm chi phí hơn.

Có thể thấy, tiến trình mua trước trả sau tại Di Động Việt qua Kredivo khá đơn giản từ bước đăng ký cho đến bước sử dụng để thanh toán. Mong rằng bạn có thể áp dụng để thư thả chi phí khi cần thanh toán cho các sản

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí