SET Vinh Danh Các Tài Năng Nổi Bật Tại "The King of SET"

15/05/2023 13:58

SET (SET TECHNOLOGY SPACE EDUCATIONAL AND TRADE JOINT STOCK COMPANY) - một trong những đơn vị tiên phong trong việc liên kết các trung tâm tiếng Anh với mô hình Language Store, đã tổ chức sự kiện “The King of SET” vào ngày 16/4/2023 tại tòa nhà HEI, Hà Nội. Sự kiện đã tập vinh danh các cá nhân xuất sắc nhất của tháng 3 và 4, cũng như các nhà quản lý và ban lãnh đạo đã xuất sắc giành được CUP quán quân.

Ngày 16/4/2023, SET đã tổ chức sự kiện “The King of SET” tại tầng 2, tòa nhà HEI, số 1 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Đây là chương trình khảo hạch nhân sự của SET và cũng là nơi vinh danh những cá nhân xuất sắc. Sự kiện thu hút sự tham gia của Ban Lãnh Đạo, Ban Giám Khảo, Khách mời, Thí sinh và nhân sự SET. Tại sự kiện này, những con người đã có những đóng góp sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không bỏ cuộc, không sợ vấp ngã để thể hiện sự bứt phá của mình đã được vinh danh.

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-135938-1684134067.png
 

Đặc biệt, chương trình đã có sự góp mặt của nhiều khách mời là đối tác từ các doanh nghiệp lớn trong cùng ngành, đây là cơ hội để các nhân sự của SET được giao lưu về các kỹ năng trong môi trường làm việc, tìm kiếm cơ hội hợp tác và xây dựng mối quan hệ kinh doanh mới.

Các giải thưởng dành cho những cá nhân xuất sắc nhất được công bố tại sự kiện, trong đó các giải thưởng cho cá nhân xuất sắc trong kinh doanh tháng 3/2023 đã được trao cho:

Top 1: Nguyễn Hà Phương - nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất

Top 2: Vương Đức Hiếu  - Chuyên viên kinh doanh xuất sắc nhất

Top 3: Nguyễn Thị Phương Thanh - Trưởng nhóm kinh doanh xuất sắc nhất

Top 4: Phạm Trà Giang - Trưởng phòng kinh doanh xuất sắc nhất

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-135945-1684134120.png
 

Cùng với việc vinh danh những nhà quản lý, nhà lãnh đạo đã xuất sắc Tháng 3, chương trình còn tôn vinh những cá nhân xuất sắc Tháng 4.

TOP 1: Nguyễn Thị Khánh Huyền

TOP 2: Bùi Diệu Linh

TOP 3: Tạ Thị Minh Huệ

Cùng với việc vinh danh những cá nhân xuất sắc, những nhà quản lý, nhà lãnh đạo xuất sắc. Một điều không kém phần quan trọng trong chương là CUP quán quân trong các danh mục, bao gồm CUP Quán quân Giám Đốc khối, CUP Quán quân Trưởng phòng kinh doanh, CUP Quán quân Sale Leader và CUP Quán quân Sale Expert. Những người đạt được giải thưởng này đã thể hiện sự xuất sắc trong việc lãnh đạo và quản lý, đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty SET.

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-135952-1684134169.png

Sau khi vinh danh các giải thưởng, SET đã khép lại chương trình với thông điệp ý nghĩa về tinh thần đồng đội, sự nỗ lực không ngừng nghỉ và lòng đam mê, khát khao thành công của mỗi cá nhân và của cả tập thể SET. Bà Hà Thị Giang - Giám đốc công ty chia sẻ: “Sự kiện "The King of SET" không chỉ được tổ chức để vinh danh mà còn là dịp để SET tôn vinh sự nỗ lực của toàn tập thể nhân sự. Công ty hiểu rằng sức mạnh của tập thể được tạo nên bởi sự nỗ lực của mỗi cá nhân, mong rằng sự kiện này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để thúc đẩy các nhân sự SET tiếp tục hoàn thành xuất sắc công việc. Thông qua sự kiện này, SET cũng muốn gửi đến cộng đồng nhân viên của mình thông điệp về sự quan tâm, đánh giá cao sự cố gắng của các cá nhân. Công ty cũng muốn thể hiện sự biết ơn đối với sự đóng góp của các nhân viên vào sự phát triển chung của công ty, đưa SET trở thành một thương hiệu lớn mạnh, uy tín trên thị trường.”

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-140006-1684134176.png

Trong một năm đầy thách thức, "The King of SET" là một sự kiện ý nghĩa, đánh dấu sự phát triển, cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng giá trị doanh nghiệp. Những giải thưởng này không chỉ đơn thuần là một lời khen ngợi, mà còn là một động lực, thúc đẩy các nhân viên SET tiếp tục phát triển bản thân, cống hiến hết mình cho công việc. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự kiện "The King of SET" đã chứng minh rằng SET luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên xuất sắc, đồng thời cũng tạo ra một môi trường làm việc tích cực, động viên và thúc đẩy nhân viên để đạt được thành công. Hứa hẹn rằng, môi trường làm việc tại SET sẽ là nơi đáng mơ ước, thu hút nhiều ứng viên tài năng trong những năm tới.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÔNG GIAN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC VÀ THƯƠNG MẠI SET

Trụ sở chính: số 164 Đường Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

 Cơ sở 1: Số 12, ngõ 248, Đường Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

 Cơ sở 2: Số 1 ngõ 192 Thái Thịnh, Láng Hạ , Đống Đa, Hà Nội

 website: https://setglobal.vn/ - https://spaceenglishcenter.edu.vn/

 Hotline: 034 446 6211

 Email: cskh.spacee@gmail.com

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hằng Nga