Shindu Spa Đà Nẵng – TOP 1 Spa dưỡng sinh uy tín, độc đáo nhất định cần ghé 1 lần

18/05/2023 10:19

Với tôn chỉ không có tốt nhất chỉ có tốt hơn, phụng sự bằng cả trái tim. Shindu Spa mang đến những sản phẩm thảo dược quý hiếm, phương pháp dưỡng sinh tốt nhất với phương pháp chăm sóc tận gốc để cải thiện sức khỏe người Việt từ sâu bên trong. Tọa lạc tại số: 34 đường Lý Nhân Tông, P.Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng – điểm đến lí tưởng cho các tín đồ SPA sức khỏe và sắc đẹp.

ShinDu Spa chạm mốc phụng sự cho 10.000 lượt khách hàng tại TP Đà Nẵng năm 2024.

Bên cạnh các liệu pháp chăm sóc cơ bản, làm đẹp, Shindu Spa chú trọng mang đến cho khách hàng các dịch vụ như chăm sóc sức khỏe vùng đầu, gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể bằng phương pháp xoa bóp ấn huyệt, massage, đả thông kinh lạc với tinh dầu, bộ dược liệu của Thiên Bách Thảo.

Dưỡng sinh đông y sử dụng phương pháp bấm huyệt, massager trị liệu đả thông kinh lạc, kết hợp các bài thuốc thảo dược và công nghệ điện sung nhằm đạt hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe.

Dưỡng sinh thuận theo nguyên lý: Điều - Bài - Bổ - Dưỡng.

+ Điều: Điều chỉnh

+ Bài: Bài độc, bài trừ.

+ Bổ: Bổ sung, Bổ dưỡng

+ Dưỡng: Dưỡng Sinh mệnh.

Dưỡng sinh không phải là chữa bệnh, dưỡng sinh là Bảo Dưỡng, là Phòng Trừ bệnh tật, là tăng sức đề kháng trong con người.

Chủ tịch HĐQT Thiên Bách Thảo Group ông Nguyễn Quang Tuấn chia sẻ:

Dưỡng sinh có câu: Bác sĩ giúp bạn kéo dài thời gian đến thiên đàng, dưỡng sinh giúp bạn kéo dài thời gian đến gặp Bác sĩ. Nếu không chăm sóc 1 năm đến bác 1-3 lần, nếu chăm sóc dưỡng sinh tốt 3-5 năm mới đến gặp bác 1 lần.

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Founder ShinDu SPa Huỳnh Như & Co-Founder Hồng Huệ cùng cộng sự tại ShinDu Spa

So với các liệu pháp truyền thống, dưỡng sinh Shindu đem đến việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng từ sâu bên trong. Quy trình đắp thuốc thải độc, đả thông kinh lạc thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe tim mạch, đánh tan mọi mệt mỏi trong cơ thể, mang lại sự sảng khoái, dễ chịu.

Chúng tôi trân trọng Cơ duyên hợp tác cùng Thiên Bách Thảo

Bà Huỳnh Lê Bảo Như chia sẻ: “ Nhận thấy xu thế chăm sóc bảo dưỡng sức khỏe chủ động là tất yếu, tôi và cộng sự đã nghiên cứu tìm hiểu các mô hình dưỡng sinh trên thị trường và dưỡng sinh đông y là lựa chọn ưu tiên số 1. Chúng tôi quyết định lựa chọn hợp tác chuyển giao công nghệ Thiên Bách Thảo là cả 1 quá trình tìm hiểu, thẩm định kỹ lưỡng các tiêu chí. Và tới ngày hôm này, tôi có thể khẳng định rằng Thiên Bách Thảo luôn hỗ trợ đồng hành xuyên suốt đúng như tư cam kết.

Để có được sự hài lòng của hơn 3.000 lượt khách như ngày hôm nay, chúng tôi và các cộng sự luôn nỗ lực duy trì chất lượng phục vụ của nhân viên, ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ như:

+ Gội đầu dưỡng sinh 5 liệu trình 5 cấp độ.

+ Chăm sóc da từ cơ bản tới chuyên sâu.

+ Ấn huyệt massage giúp cải thiện kinh lạc toàn thân

+ Ngân châm thảo dược, massage Foot

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Đến với Shindu spa quý khách hàng được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc nâng cao sức khỏe bằng cả trái tim hơn cả tình thân.

Shindu Spa & Thiên Bách Thảo Đà Nẵng sứ mệnh nâng cao sức khoẻ Việt

Có thể là hình ảnh về 14 người và văn bảnTổng giám đốc Thiên Bách Thảo Bà Nguyễn Thanh Thảo nhận Cup và chứng nhận TOP 10 sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng năm 2023.

Chúng ta đang chinh phục hành trình thiêng liêng nhất của 1 đời người đó chính là chăm sóc sức khoẻ trên cơ thể con người. Chúng ta đang góp phần công sức lớn lao để con người sống vui, sống khỏe, sống ý nghĩa hơn. Bằng trái tim, bằng lòng nhiệt huyết, bằng sự cho đi đầy thiêng liêng của mỗi CHUYÊN VIÊN DƯỠNG SINH THIÊN BÁCH THẢO hướng tới sức khỏe cộng đồng bằng chính trái tim, lương tri của lòng mình! Cám ơn ShinDu – các bạn đã là niềm tự hào của chúng tôi, chúc Shindu Đà Nẵng ngày một phát triển vũng mạnh hơn. Trích chủ tịch HDQT Thiên Bách Thảo.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thảo Hiền