Khai trương Cerabe Spa cơ sở 68 tại Hiệp Hòa, Bắc Giang

06/06/2022 14:42

Vừa qua 05/06/2022, tưng bừng khai trương Spa Cerabe cơ sở 68 do CEO Đặng Văn Khương điều hành thuộc Chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe. Đây chắc chắc sẽ là một địa chỉ làm đẹp mới cho chị em phụ nữ, tại Xóm Bãi Tre, Thôn An Hòa, Đoan Bái, Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Vừa qua 05/06/2022, tưng bừng khai trương Spa Cerabe cơ sở 68 do CEO Đặng Văn Khương điều hành thuộc Chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe. Đây chắc chắc sẽ là một địa chỉ làm đẹp mới cho chị em phụ nữ, tại Xóm Bãi Tre, Thôn An Hòa, Đoan Bái, Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Cắt băng khai trương Cerabe Spa cơ sở 68 tại Bắc Giang Cắt băng khai trương Cerabe Spa cơ sở 68 tại Bắc GiangRất nhiều khách mời đến tham dự sự kiện khai trương Cerabe Spa cơ sở 68 Cerabe Spa thành công, thành công

Thành ng nối tiếp thành ng – Spa nối tiếp Spa ra đời. Cerabe Spa cơ sở 68 rất vinh dự khi buổi lễ cắt băng khánh thành hệ thống Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe có sự góp mặt của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, Giám đốc điều hành Shin Yong Ho. Chúc mừng chuyên gia Đặng Văn Khương sau thời gian 2 tháng rèn luyện và tham gia chương trình đào tạo chuyên gia Spa chuẩn y khoa của tập đoàn Cerabe. Anh đã tự tin với tay nghề của mình. Ngày 05/06/2022, anh chính thức khai trương cơ sở Cerabe tại Bắc Giang với mục tiêu đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và tất cả những khách hàng mong muốn có được sự tự tin với vẻ đẹp bên ngoài của mình.

Giám đốc điều hành Shin Jong Ho phát biểu tại buổi lễ khai trương Cerabe Spa Giám đốc điều hành Shin Jong Ho phát biểu tại buổi lễ khai trương Cerabe SpaRất nhiều khách mời đến tham dự sự kiện khai trương Cerabe Spa cơ sở 68 Rất nhiều khách mời đến tham dự sự kiện khai trương Cerabe Spa cơ sở 68

Cerabe là chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa, cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da. Với triết lý thương hiệu “Da Tái Sinh”, các chủ Spa và các chuyên gia tại Cerabe đang cung cấp dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng giúp khách hàng cảm nhận được làn da của mình như được tái sinh lúc ban đầu. Vẻ đẹp của phụ nữ chính là giá trị lớn nhất mà chúng tôi hướng đến.

Rất nhiều khách hàng đang chờ đến lượt mình được chuyên gia Cerabe Spa soi da và thăm khám Rất nhiều khách hàng đang chờ đến lượt mình được chuyên gia Cerabe Spa soi da và thăm khám

Cerabe Spa ra mắt với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm làm đẹp chất lượng với đầy đủ các dịch vụ. Với thiết kế Spa hiện đại đẳng cấp và sang trọng. Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên có kinh nghiệm, được đào tạo kỹ càng qua các lần thư đẻ được cấp chứng chỉ chăm có da và chứng chỉ an toàn Y tế. Quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian Spa thư giãn cũng như các dịch vụ chăm sóc, điều trị hoàn hảo tại Cerabe Spa.

Chuyên gia Cerabe Spa chăm sóc da chuẩn y khoa cho khách hàng Chuyên gia Cerabe Spa chăm sóc da chuẩn y khoa cho khách hàng

Để tạo nên sự khác biệt của riêng mình, Cerabe Spa không ngừng nghiên cứu đưa ra những sản phẩm điều trị hiệu quả nhất, phù hợp với làn da của người Việt Nam. Chúng tôi không những cải thiện mình và luôn thay đổi để dẫn đầu xu hướng, kinh doanh bằng việc lắng nghe tiếng nói của khách hàng và những khách hàng chưa hài lòng dần bị chinh phục và yêu Cerabe Spa.

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc chúc Cerabe Spa cơ sở 68 khai trương hồng phát Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc chúc Cerabe Spa cơ sở 68 khai trương hồng phát

Trong tương lại, vượt ra khỏi phạm vi Spa chăm sóc da mặt hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ phát triển thành thương hiệu Spa Cerabe vươn ra toàn cầu. Khát khao của chúng tôi chính là, đồng hành cùng người phụ nữ trong hành trình “Da Tái Sinh”.

Rất nhiều lãng hoa và phần quà được gửi đến chủ Spa Cerabe Rất nhiều lãng hoa và phần quà được gửi đến chủ Spa CerabeRất nhiều lãng hoa và phần quà được gửi đến chủ Spa Cerabe Rất nhiều lãng hoa và phần quà được gửi đến chủ Spa CerabeRất nhiều lãng hoa và phần quà được gửi đến chủ Spa Cerabe Rất nhiều lãng hoa và phần quà được gửi đến chủ Spa CerabeRất nhiều lãng hoa và phần quà được gửi đến chủ Spa Cerabe Rất nhiều lãng hoa và phần quà được gửi đến chủ Spa Cerabe

Báo sức khỏe và cộng đồng đã cập nhập thông tin từ Tập đoàn Cerabe. Hiện Cerabe Spa vẫn đang hỗ trợ 80% học phí trở thành chuyên gia chăm sóc da chuẩn Y khoa và Hỗ trợ 51% vốn ban đầu mở Spa thương hiệu Cerabe Spa. Hy vọng bài viết sẽ đem đến những thông tin hữu ích đến cho bạn đọc. 

ĐĂNG KÝ NGAY

Comment hoặc Inbox SĐT ngay Fanpage: Cerabe Spa !!

Hotline: 039 858 9696

NG TY TNHH TẬP ĐOÀN CERABE – CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN SPA CERABE

Trụ sở: 27A3 Tòa Green Stars – 234 Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Cerabe Spa – Da tái sinh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.