Kim thần khang vinh dự tài trợ hội thảo khoa học thường niên của hội sức khỏe tâm thần Việt  Nam 2020

29/10/2020 10:22

Vào lúc 8h00, thứ 6, ngày 30/10/2020, tại Hội trường 1, Khách sạn Kim Liên số 4 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội sẽ diễn ra Hội thảo khoa học thường niên do Hội sức khỏe tâm thần Việt Nam tổ chức. Đặc biệt, nhãn hàng Kim Thần Khang vinh dự là nhà tài trợ quan trọng trong hội thảo lần này.

Hội thảo là hoạt động thường niên của Hội sức khỏe tâm thần Việt Nam, với sự chủ trì của PGS.TS. Trần Văn Cường - Chủ tịch Hội Tâm thần học Việt Nam, quy tụ nhiều giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành nhằm đem đến thông tin và những giải pháp mới trong việc điều trị, phòng ngừa các bệnh lý tâm thần trong giai đoạn hiện nay.

Theo số liệu thống kê của Viện Sức khỏe Tâm thần Việt Nam cho thấy, có 30% dân số nước ta mắc các bệnh rối loạn tâm thần như: Rối loạn lo âu, trầm cảm, suy nhược thần kinh, mất ngủ, rối loạn thần kinh thực vật,… Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, những tình trạng này sẽ gây suy kiệt sức khỏe, tổn hại về tài chính, thậm chí khiến nhiều người bệnh tìm đến cái chết. Thống kê cho thấy, mỗi năm tại Việt Nam có 36.000 - 40.000 người tự tử vì trầm cảm.

Rối loạn lo âu, trầm cảm là những bệnh lý tâm thần kinh thường gặp

Trong hội thảo lần này, DS. Nguyễn Ngọc Thủy sẽ trình bày về xu hướng sử dụng thảo dược trong hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh như rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ… Đặc biệt một sản phẩm thảo dược được đánh giá cao 10 năm qua trên thị trường, giúp hàng triệu người thoát khỏi lo âu, trầm cảm, mất ngủ, tìm lại cuộc sống vui vẻ đó là KIM THẦN KHANG. Đây được coi là giải pháp đột phá giúp hỗ trợ thêm cho các thuốc tây y, nhằm mang lại hiệu quả nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho người bệnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang là sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì, kết hợp các thảo dược thiên nhiên quý như: Viễn chí, uất kim, ngũ vị tử, hồng táo, táo nhân… Đặc biệt, thành phần chính cao hợp hoan bì là một vị thuốc quý đã được sử dụng hơn 2000 năm đem lại tác dụng dưỡng tâm, an thần, giải trầm uất, ức chế và tiêu diệt gốc tự do (yếu tố gây lão hóa và tổn thương tế bào não). Đặc biệt, nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2015 đưa ra kết luận: “Hợp hoan bì có tác dụng cân bằng nồng độ serotonin - hormone hạnh phúc trong não bộ, từ đó cải thiện tâm trạng, cảm xúc hiệu quả”.

 Kim Thần Khang - Giải pháp tăng cường sức khỏe thần kinh

>>>Xem thêm: Hợp hoan bì - Đột phá mới trong hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh

Chính nhờ các thành phần thảo dược quý trên, Kim Thần Khang giúp tác động vào nguyên nhân gốc rễ gây các bệnh tâm thần kinh đó là thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin, thiếu dinh dưỡng cho tế bào não bộ. Sản phẩm giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu, từ đó cải thiện triệu chứng trầm cảm, rối loạn lo âu, căng thẳng, đau đầu, mệt mỏi, mất ngủ kéo dài, giúp người bệnh có một cuộc sống tràn đầy vui vẻ, hạnh phúc, ngủ ngon hơn.

HỘI THẢO KHOA HỌC THƯỜNG NIÊN CỦA HỘI SỨC KHỎE TÂM THẦN VIỆT NAM NĂM 2020 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bác sĩ trong việc lựa chọn phương pháp điều trị hội chứng suy nhược thần kinh một cách hiệu quả, an toàn cho người bệnh.

Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài miễn cước: 1800.6105, website https://kimthankhang.co/

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoàng Anh