Ký kết nhượng quyền Spa Cerabe với CEO Thân Nhân Hoan

18/08/2022 10:43

Sáng ngày 8/8/2022, tại trụ sở chính Công ty TNHH Tập đoàn Cerabe đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân chủ Spa Thân Nhân Hoan, chương trình hợp tác thoả thuận về vốn đầu tư, chính sách khi hợp tác cùng Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe.

Tân giám đốc Spa Cerabe Thân Nhân Hoan
Tân giám đốc Spa Cerabe Thân Nhân Hoan

Thành ng nối tiếp thành ng – Spa nối tiếp Spa ra đời, hệ thống Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe thuộc ng ty TNHH Tập đoàn Cerabe chúc hệ thông Spa ngày một lớn mạnh và đưa đến những dịch vụ chăm sóc da đặc biệt cao cấp nhất. Đặc biệt là chúc cho cơ sở sắp tới của tân giám đốc Spa Thân Nhân Hoan tại Ngọc Vân, Tân Yên, Bắc Giang phát triển bùng nổ, giúp người dân nơi đây tái sinh làn da và ngày càng xinh đẹp – lộng lẫy.

Chúc mừng tân chủ Spa Cerabe Thân Nhân Hoan
Chúc mừng tân chủ Spa Cerabe Thân Nhân Hoan

Sáng ngày 8/8/2022, tại trụ sở chính ng ty TNHH Tập đoàn Cerabe đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân chủ Spa Thân Nhân Hoan. Chương trình hợp tác thoả thuận về vốn đầu tư, chính sách khi hợp tác cùng Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe. Chính Đại sứ Hoàng Thị Chiêm của chúng ta đã giới thiệu dẫn dắt anh đến với Cerabe Group. CEO Thân Nhân Hoan – đã không phải là đấng mày râu đầu tiên ký kết hợp tác với chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe vì trước anh đã có những Giám đốc Spa Cerabe: CEO. Dương Viết Trọng, CEO. Bùi ng Chính, CEO. Đặng Văn Khương,… anh Hoan cũng đã nhìn thấy cơ hội phát triển bền vững với ngành làm đẹp. Nắm bắt cơ hội sáng ngày 8/8, anh đã có amwtj tại trụ sở chính của ng ty và 10 tân giám đốc Spa Cerabe đến từ mọi miền Tổ quốc đã có buổi ký kết hợp tác diễn ra thành ng tốt đẹp.

Buổi lễ ký kết có sự góp mặt của Tống giám đốc Đặng Thị Bắc, đại sứ Hoàng Chiêm, đại sứ Đặng Nghi, Tân giám đốc Spa Cerabe Thân Nhân Hoan
Buổi lễ ký kết có sự góp mặt của Tống giám đốc Đặng Thị Bắc, đại sứ Hoàng Chiêm, đại sứ Đặng Nghi, Tân giám đốc Spa Cerabe Thân Nhân Hoan
Cả 2 bên đã đồng thuận và ký vào bản hợp đồng nhượng quyền thương hiệu
Cả 2 bên đã đồng thuận và ký vào bản hợp đồng nhượng quyền thương hiệu

Tham dự buổi lễ có đại diện phía ng ty Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, đại sứ Hoàng Chiêm và ban lãnh đạo ng ty. Về phía hợp tác, Tân chủ Spa Cerabe Thân Nhân Hoan tham gia kí kết. Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe là một trong những chiến lược quan trọng trong việc mở rộng thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam, một trong những mục tiêu hướng tới của Cerabe phủ tím mọi làng quê.

Cerabe Spa hiện đại, đẳng cấp, chuyên nghiệp
Cerabe Spa hiện đại, đẳng cấp, chuyên nghiệp

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện hai bên, Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, ng ty TNHH Tập đoàn Cerabe và Tân chủ Spa Cerabe Thân Nhân Hoan đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Cụ thể, ng ty đầu tư 51% vốn ban đầu, được tư vấn thiết kế Spa miễn phí với các chất liệu trang trí nội ngoại thất mang phong cách hiện đại, đẳng cấp với những sản phẩm được chuyển giao ng nghệ cao đến từ Pháp – Đức – Nhật – Hàn. Bên cạnh đó, anh cũng như học viên của mình sẽ được đào tạo trở thành chuyên gia chăm sóc da chuẩn y khoa, được thực hành trực tiếp, bài bản, được nâng cao kỹ thuật tại các cơ sở Spa Cerabe miễn phí.

Hợp tác thành công
Hợp tác thành ng
Chúc tân giám đốc Spa Cerabe Thân Nhân Hoan điều hành cơ sở Spa Cerabe tại Tân Yên, Bắc Giang phát triển vượt bậc
Chúc tân giám đốc Spa Cerabe Thân Nhân Hoan điều hành cơ sở Spa Cerabe tại Tân Yên, Bắc Giang phát triển vượt bậc

Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân chủ Spa Thân Nhân Hoan đã diễn ra một cách thành ng tốt đẹp đây là một cơ hội phát triển kinh doanh. Đồng thời, mở thêm nhiều cánh cửa cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, người yêu thích lĩnh vực làm đẹp và đam mê kinh doanh.

Tân 11 giám đốc Spa Cerabe chụp ảnh lưu niệm cùng tổng giám đốc Đặng Thị Bắc
Chúc mừng tân giám đốc Spa Cerabe Thân Nhân Hoan và 10 chủ Spa Cerabe có buổi ký kết diễn ra thành ng tốt đẹp

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo https://cerabe.com/ky-ket-nhuong-quyen-spa-cerabe-voi-ceo-than-nhan-hoan/