Làm thế nào để chăm sóc khoang miệng đơn giản mà vẫn hiệu quả sau khi niềng răng

27/01/2022 16:47

Sau khi niềng răng, việc vệ sinh, chăm sóc răng đúng cách là thách thức không nhỏ với nhiều bạn, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Thách thức đầu tiên sau khi niềng răng

Với mong muốn sử hữu nụ cười xinh, nhiều bạn trẻ quyết định niềng răng để tìm lại sự tự tin cho hàm răng của mình bởi sự tiện lợi, đơn giản mà hiệu quả của phương pháp này mang lại. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ e ngại vì tâm lý cho rằng việc vệ sinh, chăm sóc răng sau khi niềng rất phức tạp và khó khăn.

Thực tế, niềng răng bằng mắc cài là phương pháp tương đối phổ biến tại Việt Nam, khi sử dụng phương pháp này, các mảnh vụn thức ăn dễ bị kẹt vào mắc cài, hay kẹt giữa mắc cài và răng.  Nếu Các vụn thức ăn kẹt lại ở kẽ răng, quanh mắc cài... trong thời gian dài sẽ gây ra những vấn đề như sâu răng, chảy máu chân răng, viêm nướu, việm lợi và hôi miệng. Điều này có thể sẽ khiến thời gian chỉnh nha kéo dài, do phải điều trị thêm các vấn đề về răng miệng.

Vì thế, việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng là một trong những yếu tố quan trọng để quy trình niềng răng diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả cuối cùng cao và tiết kiệm thời gian. Để vệ sinh răng miệng, bạn nên áp dụng một số cách sau mỗi ngày.

Đánh răng hằng ngày

Mỗi ngày nên đánh răng 2 lần buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Cách làm này giúp vệ sinh khoang miệng sạch sau một đêm dài và quét sạch thức ăn còn dính trên răng. Đánh răng hàng ngày cũng không quên vệ sinh lưỡi vì đây là nơi dễ xuất hiện các mảng bám. Việc lựa chọn kem đánh răng đóng vai trò quan trọng trong việc đánh răng hằng ngày. Bạn nên ưu tiên lựa chọn kem đánh răng có thành phần từ thiên nhiên, không chứa chất bào mòn men răng như là Kem đánh răng Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng  Hường.

Kem đánh răng Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu.

Khác với nhiều sản phẩm kem đánh răng trên thị trường hiện nay, kem đánh răng Dentist H2H sử dụng chất tạo bọt tự nhiên, lành tính Cocamidopropyl betaine và Decyl glucoside, có nguồn gốc từ bột ngô và dầu dừa. Nên sản phẩm rất an toàn, hiệu quả cho cả trẻ em và người lớn, giúp răng chắc và trắng hơn, kháng khuấn, chống viêm, góp phần ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại trong khoang miệng mang lại hơi thở thơm mát suốt 12h.

Kem đánh răng Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu.

Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa là Tinh chất cỏ xạ hương, Tinh dầu bạc hà, Chiết xuất gừng tươi, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo. Sản phẩm là sự phối hợp giữa các thảo dược thiên nhiên theo tỷ lệ hoàn hảo đem lại công thức kem đánh răng độc đáo. Các nguyên liệu chuẩn hoá từ các tinh chất thảo dược nhập khẩu Pháp, được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm công nghệ cao đã đăng ký cơ sở FDA của Hoa Kỳ và trang bị hệ thống chiết xuất hiện đại, cùng dây chuyền CGMP - ASEAN, ISO 13485:2016.

Dùng nước súc miệng

Sau khi đánh răng thì bạn nên dùng thêm nước súc miệng để có thể loại bỏ hết vi khuẩn còn ở trong miệng vì bàn chải không thể len lỏi tới các vị trí khó thấy trong miệng. Khi súc miệng nên ngậm từ 1 – 2 phút để nước có tác dụng triệt để nhất. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nước súc miệng nào cho cả nhà, Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic không chứa cồn ethanol, hỗ trợ tốt cho những người mắc chứng khô miệng, có lưu lượng nước bọt thấp, tiện lợi khi sử dụng các vật liệu phục hình răng, đồng thời có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn nên sử dụng được cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này đã chắt lọc được những tinh túy của các vị dược liệu từ bài thuốc dân gian cổ xưa, giúp chăm sóc và hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý liên quan đến răng và khoang miệng. Có thể kể ra những chiết xuất thảo dược điển hình như: Tinh dầu Trầu không, Tinh dầu Đinh hương, Tinh dầu bạc hà, được gia giảm thêm một số thảo dược khác.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.