Lễ kỉ niệm 5 năm ngày thành lập " Câu lạc bộ ca múa thăng Long"

24/07/2020 10:47

Trong ngày 19/7/2020 vừa qua, câu lạc bộ ca múa Thăng Long, long trọng tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập.

Chương trình diễn ra trên hai mươi tiết mục, với sự tham gia của các câu lạc bộ trong thành phố Hà Nội. Nội dung và màu sắc đa dạng, các tiết mục hát, múa ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi tình đồng đội và những tấm gương anh hùng cách mạng đã công hiến và hy sinh tuổi thanh xuân cho đất nước. Đặc biệt tiết mục hoạt cảnh tái hiện lại hình tượng người chiến sĩ, người Mẹ Việt Nam anh hùng, mang đậm tính truyền thống của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, đã lấy được nhiều cảm xúc và nước mắt từ phía khán giả.

 Sau 5 năm hoạt động, hình thành và phát triển, CLB ca múa Thăng Long đã thu được nhiều những thành tựu đáng ghi nhận, cụ thể: xây dựng được hai mươi tiết mục đặc sắc trong đó có hát, múa, và tiểu phẩm ngắn. Hàng năm tổ chức kỷ niệm ngày thành lập của CLB, tổ chức được ba chuyến hành trình xuyên Việt từ bắc vào nam bằng ô tô, đến thăm các khu di tích lịch sử như: Côn Đảo, Nhà tù Phú Quốc, nhà tù Sơn La, Điện Biên phủ và tổ chức hơn 50 chuyến đi lưu diễn, làm từ thiện ở các tỉnh thành trên cả nước..

5 năm là một chặng đường tuy không dài nhưng là một quãng thời gian không ngừng phấn đấu, rèn luyện, gắn kết và đoàn kết của tất cả các thành viên trong câu lạc bộ, thu hút thêm thành viên mới và đã có nhiều thành viên nòng cốt..

Đến tham dự buổi Lễ còn có sự hiện diện của các vị khách quý, các vị đại biểu, nhà báo - MC Tuấn Thành và các đơn vị đồng hành.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Đoàn Đức
Theo Theo Văn hiến