Lê Thị Huyền – Top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc Lan Chi tháng 2/2020

05/03/2020 13:42

Độc lập, tự tin, trách nhiệm và hết mình vì đam mê, Lê Thị Huyền không những là một người phụ nữ của gia đình, cô còn trở thành một hình mẫu lý tưởng cho những phụ nữ độc lập tài chính. Trong tháng 2/2020, cô trở thành top 4 những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất công ty TNHH Đông Y Lan Chi.

“Cuộc sống chỉ mang đến cho bạn 10% cơ hội, 90% còn lại là cách bạn phản ứng với nó” – Lê Thị Huyền luôn đặt trách nhiệm và sự nỗ lực của bản thân mỗi người lên hàng đầu để quyết định con đường và sự thành công của họ. Đối với cô cũng vậy. Những thành quả cô có được ngày hôm nay không chỉ nhờ những cơ hội, sự may mắn mà người khác tạo ra cho cô, đó là cả một quá trình dày công sáng tạo, làm việc và nỗ lực.

“Cuộc sống chỉ mang đến cho bạn 10% cơ hội, 90% còn lại là cách bạn phản ứng với nó”

Hạnh phúc đối với cô là chia sẻ và không ngại cho đi…

Luôn ẩn chứa bên trong nụ cười dịu dàng và rạng rỡ ấy một tinh thần thép của một phụ nữ hiện đại. Lê Thị Huyền không chịu chấp nhận một số phận mòn mỏi với trách nhiệm của phụ nữ truyền thống. Cô bước ra ngoài và tự tìm cơ hội để phát triển, sống hạnh phúc hơn với những lựa chọn của mình. Cô khẳng định rằng nếu bạn không tự xây ước mơ cho chính mình thì người khác cũng sẽ thuê bạn về xây ước mơ cho bạn mà thôi. Nếu bạn không tự làm chủ, bạn phải đi làm thuê cho người khác. Ý thức được điều đó, cô chuẩn bị cho mình hành trang gồm sự kiên trì, chăm chỉ, tâm huyết và sự tử tế. Bởi với cô, đó là những điều quan trọng nhất quyết định sự thành công lâu dài của một doanh nhân.

Cô mang trong mình sự tử tế và sự đam mê với công việc

Mỗi một ngày thức dậy, cô luôn tự nhủ bản thân mình phải sống hết mình và trọn vẹn với quỹ thời gian và cuộc đời đã ban tặng. Không có thành công nào đến với những kẻ lười biếng và không có ước mơ. Khi đã đạt được một mốc nhất định trong cuộc đời, cô lại đặt cho mình những mục tiêu cao hơn để phấn đấu. Đó là lý do người ta không bao giờ thấy Huyền an phận với những thành tựu mà mình đã đạt được. Luôn có trong con người ấy sự nhiệt huyết, quyết tâm và khát vọng được chinh phục những đích đến mới.

Huyền và các chị em thân thiết, tình cảm ngoài công việc

Hạnh phúc đối với người phụ nữ bé nhỏ ấy chính là được chăm sóc cho gia đình, được sống trọn vẹn với công việc, với ước mơ, được mỗi ngày làm việc với các chị em trong hệ thống, được trưởng thành và hoàn thiện chính mình cùng cộng đồng Đông Y Lan Chi. Đạt được vị trí top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc của Lan Chi tháng 2/2020, Huyền vẫn luôn nỗ lực cho những bước đi tiếp theo, bởi cô tin rằng mình và các cộng sự hoàn toàn có thể chinh phục được nhiều đỉnh cao hơn nữa.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

PV