MC Đức Tuyết - Chàng Trai Nổi Tiếng Của Mảnh Đất "Làng Hoa"

31/03/2022 14:52

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Tây Tựu - Từ Liêm Hà Nội. Chàng MC - Ca sĩ luôn toả sáng với những đóng góp tích cưc và tên tuổi của mình.

 


 MC Đức Tuyết tên thật là Nguyễn Đình Bảo, sinh năm 1973 tại phường Tây Tựu (Bắc Từ Liêm) Hà Nội. Tuổi thơ êm đềm gắn bó với mảnh đất trồng hoa tươi nổi tiếng đã giúp một tâm hồn đa cảm, lãng mạn nuôi nấng ước mơ và niềm đam mê được đứng trên sân khấu của mình. Năm 1993 - Đức Tuyết bén duyên với những chương trình văn nghệ quần chúng và được biết tới như một hiện tượng thời ấy, một cây văn nghệ xuất sắc của địa phương với giọng hát bẩm sinh tự nhiên trong sáng và khuôn mặt sáng sủa..., Thế rồi rồi 13 năm sau n (2006)Đức Tuyết bắt đầu bén duyên và toả sáng trong vai trò MC với cách dẫn dắt riêng biệt  hoạt ngôn, sắc xảo và và hơn hết là cái duyên của người NS đã đến độ chín mùi và bắt đầu rực sáng từ đó. Gần 20 năm trong nghề MC tên tuổi của Đức Tuyết đã nổi tiếng và vang xa khắp các Quận huyện nội, ngoại thành Hà Nội, nhiều Tỉnh, thành khác đã biết đến tên tuổi MC Đức Tuyết và tìm tới mời anh dẫn dắt nhiều sự kiện quan trọng. 


 Với niềm đam mê và năng khiếu bẩm sinh cùng sự khiêm tốn, chịu khó học hỏi,  Đức Tuyết đã có một vị trí rất quan trọng trong các đám cưới, lễ hội và nhiều sự kiện đặc biệt với vai trò MC. không chỉ nói giỏi, Đức Tuyết còn biết hát và hát rất hay nhiều thể loại âm nhạc nên bất kì chương trình nào mà thiếu Ca sĩ anh sẵn sàng kiêm luôn cả vai trò MC và Ca sĩ biểu diễn. Có rất nhiều đám Hỉ chỉ tin tưởng và giao nhiệm vụ chủ Hội Hôn phải chính là MC Đức Tuyết. Đó là thành quả và niềm vui lớn nhất mà người làm nghề như Đức Tuyết cảm nhận được và đó cũng là sự khích lệ lớn lao để Đức Tuyết không phụ lòng yêu mến của mọi người. Anh kể: " Có nhiều ngày, nhất là mùa cưới , có những ngày em chạy show gân chục đám cưới, mặc dù mệt nhoài nhưng em thấy rất vui vì được tin tưởng và yêu mến, cũng may em có một ekip đủ lớn và sự nhiệt tình, chuyên nghiệp  để lo chu toàn mọi việc...".

Nhắc đến MC Đức Tuyết, Không thể không nhắc tới một công việc vô cùng ý nghĩa đã và đang song hành cùng nghề MC đó là công việc thiện nguyện của chàng trai mảnh đất Hà Thành này. Với phong cách và mục đích sống làm đẹp cho đời, muốn góp phần nhỏ bé của mình cho quê hương và xã hội - Sau nhiều năm trăn trở - Năm 2015 MC Đức Tuyết đứng ra gây dựng "Hội sự kiện thiện nguyện Hà Nội mở rộng" để làm công việc thiện như thắp nến tri ân anh hùng liệt sỹ,tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh gia đình có công với cách mạng,tổ chức văn nghệ trào mừng ngày 27/7 thương binh liệt sỹ hàng năm, tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn, trao quà tết cho người nghèo...Đức Tuyết kể:
"Lúc đầu thành lập hội chỉ có 15 thành viên


Qua 7 năm hoạt động hội nay đã có hơn 100 thành viên tham gia, với vai trò là Hội Trưởng hội "Thiện nguyện mở rộng Hà Nội" Đức tuyết và các thành viện trong hội đã gây quỹ trong nhiều năm và âm thầm giúp đỡ được rất nhiều hoàn cảnh trong xã hội. 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Ngọc Anh