Những món quà làm đẹp được yêu thích trong dịp Giáng sinh

03/12/2020 16:08

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống được nâng cao, đặc biệt vào các ngày lễ như giáng sinh, tết cổ truyền mọi người đua nhau mua sắm cho bản thân, đồng thời tìm hiểu những món quà để dành tặng cho người thân và bạn bè đồng nghiệp. Nếu vẫn còn đang phân vân không biết chuẩn bị món quà nào cho hợp lí thì chúng ta sẽ cùng tham khảo một số gợi ý sau cho dịp Giáng sinh này nhé:

Món quà Giáng sinh dành cho bố mẹ

Ở độ tuổi của mẹ, lúc này da đã bắt đầu xuống cấp, nhăn nheo, sạm đen hơn. Nguyên nhân là do cơ thể đang bước vào giai đoạn lão hóa, không sản sinh ra lượng Collagen cần thiết. Có một loại mỹ phẩm giúp làm chậm quá trình này, đó là kem chống lão hóa.

Đối với phụ nữ, 25 tuổi trở lên là khoảng thời gian thích hợp để dùng các loại kem chống lão hóa. Tuy nhiên thời điểm này chỉ cần sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, ngăn ngừa lão hóa là đủ.

Còn trên 35 tuổi, khi quá trình lão hóa diễn biến nhanh hơn thì nên dùng các sản phẩm chuyên sâu, có công dụng đặc trị.

Những món quà làm đẹp được yêu thích trong dịp Giáng sinh - Ảnh 1.

Ảnh minh họa nguồn internet

Ngoài ra kem dưỡng mắt cũng có thể coi là một món quà thích hợp cho mẹ vào dịp Giáng sinh này.

Món quà dành cho chị/em gái

Những món quà làm đẹp được yêu thích trong dịp Giáng sinh - Ảnh 2.

Ảnh minh họa nguồn internet

Bạn chưa nghĩ ra nên tặng chị/em gái một món quà phù hợp? Mascara chất lượng cao là một trong những món quà tuyệt vời để nâng cấp cho vẻ đẹp của họ mà giá cả lại khá hợp lí . Vì mascara được sử dụng hàng ngày nên một khoản đầu tư nhỏ cho chị/em gái cũng rất đáng giá.

Món quà dành cho cô bạn thân

Bạn thân cũng là một phần quan trọng đối với chúng ta trong ngày Giáng sinh và thật tuyệt khi cả hai sẽ cùng làm đẹp và trò chuyện thâu đêm. Vì vậy những chiếc mặt nạ dưỡng da chính là lựa chọn hoàn hảo cho cô bạn thân.

Những món quà làm đẹp được yêu thích trong dịp Giáng sinh - Ảnh 3.

Ảnh minh họa nguồn internet

Món quà này không những cải thiện làn da, cung cấp độ ẩm và vitamin cho da mà còn thể hiện tình cảm của bạn dành cho người bạn của mình. Hơn nữa, mặt nạ đặc biệt hoặc mặt nạ môi cũng rất hợp thời trang và mang đến một buổi tối tuyệt vời.

Món quà dành cho người ấy

Bạn nghĩ thế nào khi đi bên cạnh một người với mùi hương dễ chịu mà vẫn hết sức quyến rũ? Một loại nước hoa quý phái, mê hoặc với những hương thơm tuyệt vời và mang đến cho chúng ta cảm giác vương vấn mãi không quên?

Những món quà làm đẹp được yêu thích trong dịp Giáng sinh - Ảnh 5.

Ảnh minh họa nguồn internet

Một lọ nước hoa dành tặng người ấy trong dịp lễ Giáng sinh không chỉ thể hiện sự tinh tế mà khi dùng hàng ngày sẽ khiến người ấy luôn nhớ đến bạn.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hà Duyên
Theo https://vnews.gov.vn/nhung-mon-qua-lam-dep-duoc-yeu-thich-trong-dip-giang-sinh-20201203142303687.#htm