Những phụ kiện tạo phong cách vui nhộn cho bạn dịp Tết 2020

28/12/2020 10:41

Tết là thời điểm bạn có thể thỏa thích ăn mặc theo ý mình và phong cách vui nhộn, nhí nhảnh một chút là cần thiết để làm mới bản thân cho năm mới

Kỳ nghỉ lễ năm 2020 có thể không đạt tiêu chuẩn là "thời gian tuyệt vời nhất trong năm" nhưng chỉ vì chúng ta dành nhiều thời gian hơn ở nhà và bỏ qua các bữa tiệc cuối năm là không nên. Bạn vẫn có thể tận hưởng một bữa tiệc của riêng mình với những bộ trang phục lộng lẫy và đương nhiên không thể thiếu được những phụ kiện thời trang tuyệt vời nâng tầm trang phục cho bạn.

Chúng ta đã biết sức mạnh của các phụ kiện thời trang trong việc thay đổi cũng như tái tạo lại cả một bộ trang phục. Giống như những chiếc bông tai thả hay những chiếc mũ fun hat, việc thêm các chi tiết dễ thương, lấp lánh vào kiểu dáng của các phụ kiện này cũng đã giúp thay đổi tâm trạng của chúng ta một cách kỳ diệu. Cho dù bạn đang gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp online, thư giãn tại nhà, hay chỉ đơn giản là cảm thấy thôi thúc phải mặc quần áo, đây là năm phụ kiện để mua, càng sớm càng tốt, để thêm một chút vui nhộn cho dịp tết này.

Hoa tai tinh nghịch và một chiếc mũ nồi trang nhã

Bạn có thể đeo vòng ngọc trai và hay bất kì loại vòng cổ vào bất kì thời điểm nào trong năm, nhưng một chiếc bông tai với những hình thù vui nhộn lại chỉ phù hợp với thời điểm nghỉ lễ trong năm, thời điểm bạn có thể thỏa sức tạo kiểu dáng mình muốn. Bạn cũng nên tìm cho mình một chiếc mũ nồi cổ điển nhưng cách điệu bằng những chiếc pin với kiểu dáng vui nhộn trẻ trung để mang lại phong cách dễ thương cho toàn trang phục.

Ảnh minh họa nguồn internet

Ruy băng và ngọc trai

Ruy băng là một công cụ tuyệt với và bạn đừng chie tiết kiệm chúng cho những món quà mà hãy tự làm một phụ kiện tóc thời trang nhưng tiện dụng từ những chiếc ruy băng này. Đó là một cách tuyệt vời để nâng tầm trang phục cùng chiếc áo len đan yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn kiểu dáng schoolcore bên dưới với một chiếc váy kẻ sọc. Nếu bạn vẫn khao khát một phong cách ăn mặc sang trọng và phá cách hơn, hãy đeo một chuỗi ngọc trai không thể nổi bật hơn.

Ảnh minh họa nguồn internet

Ảnh minh họa nguồn internet

Băng đô tuyên bố thời trang và khẩu trang cùng tông

Một cái gì đó cực kỳ năm 2020 để thử dịp Tết này? Phối hợp mặt nạ của bạn với trang phục của bạn. Bạn có thể lựa chọn một combo với băng đô và mặt nạ cùng tông màu để thêm cả sự tinh tế và bảo vệ cho bất cứ thứ gì bạn đang mặc.

Ảnh minh họa nguồn internet

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Huệ
Theo Sưu tầm/Tổng hợp