Những tiêu chuẩn của một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại Việt Nam

14/12/2020 16:13

Tương tự các ngành nghề dịch vụ khác tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ cũng ngày càng được quan tâm và ưa chuộng. Song song đó, khách hàng khi tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ cũng đòi hỏi những yêu cầu khắt khe hơn đối với người làm ngành dịch vụ này. Một trong số những yêu cầu đó là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi. Bài viết dưới đây giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những tiêu chí nhận biết bác sĩ thẩm mỹ giỏi.

Phẫu thuật thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng hiện nay

Phẫu thuật thẩm mỹ hay còn gọi là phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, là các thủ thuật tái cấu trúc lại một hoặc nhiều bộ phận trên cơ thể, đem lại sự thay đổi về mặt thẩm mỹ, khắc phục triệt để các khiếm khuyết trên cơ thể. Phẫu thuật thẩm mỹ không có chức năng chữa bệnh nhưng mang nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ. Ở Việt Nam hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ được xem là giải pháp hiện đại và ngày càng được ưa chuộng.

Phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện diện mạo con người

Mặc dù phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ là ngành tương đối “trẻ”, ra đời trong khoảng 30 năm trở lại nhưng với nhu cầu làm đẹp gia tăng nhanh chóng, đây được xem là một trong những ngành dịch vụ hàng đầu, thu hút lượng lớn khách hàng. Có cầu thì phải có cung, vì vậy các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ cũng ra đời theo cấp số nhân, đa dạng hóa lựa chọn của khách hàng. Tuy nhiên, bài toán khó phát sinh từ đây khi số lượng bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo bài bản lại tương đối có hạn. Vì vậy, nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn làm thế nào để lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ tay nghề cao nhằm đảm bảo sức khỏe bản thân tốt nhất.

Các yếu tố cần có của một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi

Để đánh giá khách quan bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi hay không, khách hàng có thể dựa vào các yếu tố cơ bản sau đây:

Bác sĩ thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề

Giấy phép hành nghề là giấy tờ cực kỳ quan trọng mà bất kỳ bác sĩ thẩm mỹ nào cũng phải có. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho trình độ chuyên môn của bác sĩ đã được kiểm chứng và đánh giá dựa trên những tiêu chí khắt khe của cơ quan chức năng.

Bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành

Bên cạnh giấy phép và bằng cấp, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cần phải có kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong nghề, đã va chạm và thực hiện nhiều ca phẫu thuật nhằm có  khả năng xử lý tình huống bất ngờ một cách tốt nhất.

Bác sĩ thẩm mỹ nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng

Kết quả sau phẫu thuật phản ánh rõ nét tay nghề của bác sĩ và hiệu quả trải nghiệm dịch vụ của khách hàng đi trước. Chị em khi có nhu cầu làm đẹp có thể tìm hiểu thông tin phản hồi của những khách hàng trước hoặc trực tiếp đến tư vấn cùng bác sĩ để đi đến quyết định tốt nhất.

Bác sĩ chuyên khoa I Hồ Quốc Việt cùng ekip thực hiện phẫu thuật

Bác sĩ đang công tác tại cơ sở thẩm mỹ đáng tin cậy trên thị trường

Những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng đi đôi với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao. Khách hàng khi lựa chọn cần lưu ý những địa chỉ thẩm mỹ tốt gắn liền với tên tuổi bác sĩ, tránh các địa chỉ làm đẹp chui hoặc thực hiện dịch vụ vượt quá giới hạn cho phép vì những địa chỉ đó sẽ không được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế.

Bác sĩ có tâm huyết với nghề

Để trở thành một bác sĩ lành nghề và được cấp phép thực hiện, bác sĩ thẩm mỹ phải trải qua đào tạo y khoa bài bản và các khoa tu nghiệp dài hạn. Để đến được với giai đoạn làm nghề, bác sĩ phải đặc biệt có tâm huyết lớn để “giữ chân” người bác sĩ ở lại với những khó khăn, thử thách trong nghề. Cái tâm đi đôi với cái tầm giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ tư vấn kỹ thuật tạo hình với Bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt

Thông qua dịch vụ tư vấn thẩm mỹ, phái đẹp có thể tiếp cận chính xác và chuyên sâu về phương pháp thẩm mỹ, giúp chị em chuẩn bị tốt tinh thần và sức khỏe để trải qua quá trình làm đẹp một cách thuận lợi. Hiểu rõ điều này, Trung tâm thẩm mỹ Kalian đem đến dịch vụ tư vấn kỹ thuật tạo hình vóc dáng cùng sự dẫn dắt trực tiếp của Bác sĩ chuyên khoa I Hồ Quốc Việt.

Tư vấn thẩm mỹ cùng Bác sĩ Việt tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Tại Trung tâm thẩm mỹ KALIAN, Bác sĩ chuyên khoa I Hồ Quốc Việt sẽ tư vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp khách hàng lựa chọn phương pháp thẩm mỹ hiệu quả nhất. Các bước kiểm tra sức khỏe tổng quát và phẫu thuật do bác sĩ Việt thực hiện (nếu có)  được cam kết thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ đạt chuẩn của Bộ Y tế và có ký kết hợp tác chuyên môn cùng Kalian. Để đặt lịch tư vấn cùng Bác sĩ Chuyên Khoa I Hồ Quốc Việt, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian theo thông tin bên dưới.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ chuyên khoa 1. Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ chuyên khoa 1 Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian -  Bác sĩ chuyên khoa 1 Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.