Nữ doanh nhân Việt Kiều chia sẻ chuyện giới thượng lưu Âu Mỹ cải lão hoàn đồng với NMN+ Biotech

16/06/2022 09:54

Vivian Phạm là doanh nhân Việt Kiều Mỹ nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô đã từng xuất hiện với vai trò diễn viên trong một số bộ phim “Làng ế vợ”, “hôn nhân trong ngõ hẹp”... Đến nay, dù đã rời xa Showbiz nhưng Vivian Phạm luôn nhận được nhiều quan tâm của các chị em nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, gout thời trang tinh tế và cuộc sống sang giàu đáng ngưỡng mộ

vk1-1655348316.jpg

 

vk2-1655348339.jpg

 

Để có cuộc sống như hiện tại, Vivian Phạm thổ lộ cô đã nỗ lực làm việc và luôn theo đuổi đam mê của mình là mang đến cho người Việt những phương pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp khoa học, hiệu quả. Trên trang cá nhân của mình, Vivian thường xuyên chia sẻ về những kiến thức khoa học cô tìm hiểu và áp dụng thành công. Điển hình là phương pháp sử dụng NMN để đảo ngược quá trình lão hóa đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

Vivian cho biết, NMN là cách chăm sóc sức khỏe của giới thượng lưu Âu Mỹ, cô đã áp dụng và trải nghiệm trong suốt 2 năm trước khi giới thiệu đến mọi người. Là doanh nhân thành đạt, Vivian thường xuyên tiếp xúc với giới doanh nhân và những người giàu có tại Âu Mỹ. Cô nhận thấy những người giàu có ở xung quanh mình rất đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. Họ luôn muốn sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn để tận hưởng thành quả của công việc và cuộc sống. Nhằm khẳng định vị thế xứng tầm, khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, giới siêu giàu Âu Mỹ thường có những tiêu chí rất riêng biệt.Vì vậy, họ săn lùng các sản phẩm mang tính tiên phong, được các nhà khoa học hàng đầu thế giới tin dùng. Trong số đó, NMN là hoạt chất đang được giới thượng lưu nơi đây sử dụng nhiều nhất.

vk3-1655348390.jpg

 

NMN là tiền chất của Coenzyme NAD+ có mặt ở tất cả các tế bào trong cơ thể. NAD+ sẽ giảm dần theo tuổi tác, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa. Các nghiên cứu khoa học đều chỉ ra việc tăng sinh NAD+ là chìa khóa giúp đảo ngược quá trình lão hóa của toàn bộ cơ thể. Được phát hiện từ năm 1906 nhưng đến khi những công bố về NMN của tiến sĩ gen của đại học Harvard là David Sinclair công bố rộng rãi đã gây ra cơn sốt NMN trên toàn thế giới. Bằng thí nghiệm trên chuột mù, chỉ sau 2 tuần sử dụng hoạt chất NMN, chuột thí nghiệm đã lấy lại thị giác, đồng thời khỏe hơn rất nhiều so với nó lúc trẻ. Khi đo độ tuổi sinh học của nó bằng máy móc, tiến sĩ David Sinclair thấy rằng tuổi của chuột trẻ ra tương đương từ một người 60 tuổi trẻ lại 20 tuổi. Tiến sĩ David Sinclair cũng sử dụng NMN và thấy rằng mỗi năm ông lại trẻ hơn. Tại Hollywood, đã có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng sử dụng phương pháp này như diễn viên Jennifer Aniston, Jennifer Lopez, ca sĩ Adele… Vivian cho hay, người Mỹ và châu Âu coi đây là phát minh về sức khỏe tốt nhất hiện nay.

vk4-1655348411.jpg

Tiến sĩ David Sinclair đã ngoài 50 nhưng gương mặt chỉ như ngoài 30 tuổi

Khi tìm hiểu về NMN, Vivian ngạc nhiên vì sự kì diệu của hoạt chất này đem lại. Không những giúp cơ thể trẻ ra, NMN còn sửa chữa những hư tổn của cơ thể. Vivian chia sẻ câu chuyện ở Úc có 2 vợ chồng hiếm muộn nhiều năm, chị vợ đã 47 tuổi, sau khi uống NMN hơn 1 năm thì có thai một cách tự nhiên. Đứa bé sinh ra khỏe mạnh trong sự vui mừng của mọi người vì đây là điều rất hiếm thấy trong y học.

Vốn là người hướng đến cuộc sống khỏe mạnh, trẻ trung, Vivian Phạm rất hào hứng khi sử dụng NMN. Tuy nhiên thời gian đầu, cô không tìm được sản phẩm phù hợp. NMN là hoạt chất khó hấp thụ, dễ bị tiêu hóa bởi dịch vị acid trong dạ dày nên dù hàm lượng NMN cao cũng bị đào thải gần hết. Quá trình này dễ gây đầy bụng, khó tiêu. Đó là điều Vivian luôn trăn trở trong nhiều năm, cô muốn tìm một sản phẩm có thể hấp thụ NMN tối đa để mang lại hiệu quả như mong đợi.

Sau khi trải nghiệm nhiều sản phẩm chứa NMN, cô tìm được NMN+ Biotech của tập đoàn dược phẩm ShinNihon Nhật Bản. Đây là sản phẩm chứa nhiều ưu việt và  nhận được niềm tin của giới siêu giàu Âu Mỹ.

Sản phẩm NMN+ Biotech chinh phục giới thượng lưu phương Tây

NMN+ Biotech là sản phẩm chứa NMN tinh khiết đến 99,8%, chiết xuất theo công nghệ Nano siêu nhỏ để chia nhỏ phân tử dưỡng chất NMN, tăng khả năng thẩm thấu. Hoạt chất được sản xuất tại Sumi Plus Labo tại Kanagawa, Nhật Bản - nơi sở hữu nhiều bằng sáng chế độc quyền về chống oxy hóa hàng đầu Nhật Bản. Đây chính là điều đầu tiên giúp NMN+ Biotech được giới nhà giàu Âu Mỹ để mắt tới.

vk5-1655348447.jpg

 

Khi hỏi những người trong giới thượng lưu tại đây tại sao chọn NMN+ Biotech, Vivian cho biết hầu hết mọi người đều nói sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt, giúp họ khỏe và trẻ hơn. Hàm lượng NMN cao nhưng dễ uống, không gây đầy bụng. Không những thế, lợi khuẩn độc quyền Helper PF - 10 và "Chất xơ ăn kiêng" Inulin có trong NMN+ Biotech đã giúp những doanh nhân thành đạt có năng lượng dồi dào, trí nhớ tốt, tinh thần minh mẫn dù làm việc ở cường độ cao. Đồng thời ngăn ngừa các vấn đề tiêu hóa sau những bữa tiệc xa hoa tại du thuyền, khách sạn sang trọng.

vk6-1655348473.jpg

 

Một lý do không thể bỏ qua là thiết kế của NMN+ Biotech rất phù hợp với phong cách Âu Mỹ. Với màu vàng nâu sang trọng, NMN+ Biotech thường được lựa chọn là quà tặng cho giới thượng lưu nơi đây. Việc sử dụng NMN+ Biotech không chỉ giúp giới thượng lưu nơi đây gìn giữ thanh xuân, mà còn thể hiện đẳng cấp, sự khác biệt và phù hợp với phong cách sống tận hưởng những điều tốt đẹp nhất hiện nay.

vk7-1655348496.jpg

 

Vivian chia sẻ, hiện nay người Việt hoàn toàn có thể tiếp cận những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp như NMN+ Biotech để kích hoạt gen trường sinh Sirtuins trong cơ thể, sửa chữa DNA, ngăn ngừa bệnh tật và cải thiện sự trẻ trung cho làn da, vóc dáng.

Thông tin thêm về sản phẩm

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN+ Biotech – Made in Japan

doanh-nhan-thu-giao6-1655348540.jpg

 

Thành phần chính:

  • Nicotinamide mononucleotide NMN tinh khiết
  • Inulin
  • Lợi khuẩn Helper PF-10®

Công dụng:

  • Bổ sung NAD+ (nicotinamide adenine dinucleotide), tăng cường sức khỏe, chống lão hoá. Kích hoạt gen sirtuins.
  • Cải thiện chức năng thần kinh, trí nhớ, ngăn ngừa tiểu đường, mỡ máu, béo phì, huyết áp.. Tăng cường miễn dịch.
  • Cải thiện tiêu hóa (táo bón và các rối loạn đường ruột), giảm triệu chứng dị ứng, chống viêm. Làm đẹp da.

Nhà SX: SHIN-NIHON MEDICAL CORP.

NK&PPĐQ: TSUBAKI VIETNAM

CNTCSP số: 1094/2022/ĐKSP

https://www.facebook.com/nmnplusvietnam

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Ngọc Anh