Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt ưu đãi gói khám bệnh xã hội 199k

06/07/2022 19:38

Hiện nay có rất nhiều cơ sở mọc lên khiến người bệnh vô cùng khó khăn để lựa chọn địa chỉ khám bệnh xã hội an toàn, hiệu quả. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín ở TP.HCM - Phòng Khám Bệnh Xã Hội Văn Kiệt với chi phí khám chữa bệnh hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Các phương pháp điều trị bệnh xã hội hiện đại, an toàn tại Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Văn Kiệt nhiều năm liền được đánh giá là địa chỉ điều trị các bệnh xã hội cả nước. Phòng Khám đã áp dụng các phương pháp đa dạng và tiên tiến vào trong điều trị hiệu quả cho bệnh nhân với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Điều trị bằng thuốc đông tây y kết hợp (tùy cơ địa người bệnh và dành cho các trường hợp viêm nhiễm nhẹ, tùy loại bệnh mắc phải)

Dùng phương pháp ALA – PDT trong điều trị sùi mào gà

Phương pháp DHA cải tiến trong điều trị lậu

Phương pháp cân bằng INT điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả

Các phương pháp vật lý trị liệu như: chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,…

Tất cả các phương pháp trên có ưu điểm: không đau, không chảy máu, hiệu quả cao, an toàn không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, tiết kiệm chi phí, thời gian cho người bệnh và không tái phát.

Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt ưu đãi gói khám bệnh xã hội 199k

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Văn Kiệt còn có nhiều ưu điểm vượt trội xứng đáng trở thành địa chỉ khám bệnh xã hội mà người bệnh có thể an tâm lựa chọn:

thh1-1657111144.png

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám luôn quan tâm tuyển chọn những y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn vững vàng, am hiểu bệnh lý và tâm lý người bệnh, đem lại cho người bệnh cơ hội được khám chữa bệnh hiệu quả nhất.

Đầu tư trang thiết bị hiện đại

Những thiết bị y tế của phòng khám được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y tế phát triển, giúp xác định bệnh nhanh chóng, điều trị bệnh hiệu quả, không để xảy ra tình trạng tái phát bệnh.

Chi phí phù hợp

Các khoản phí khám và điều trị Văn Kiệt đều được thông báo rõ ràng, công khai với người bệnh từng hạng mục để người bệnh chủ động tài chính, cam kết không có bất cứ khoản phí nào phát sinh trong quá trình điều trị.

Hiện nay Phòng khám đa khoa 646 Võ Văn Kiệt đang có ưu đãi gói khám bệnh xã hội 199k, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết

Dịch vụ y tế chất lượng

Đội ngũ nhân viên y tế chu đáo, nhiệt tình hướng dẫn người bệnh các bước đăng ký thăm khám. Hệ thống tổng đài tư vấn và đặt hẹn online làm việc 24/24 tất cả các ngày trong tuần hỗ trợ kịp thời cho người bệnh, phòng khám làm việc từ 8h – 21h hàng ngày.

4 lợi ích khi đặt hẹn trực tuyến

Ưu tiên khám sớm: Đặt hẹn trực tuyến giúp bạn tiết kiệm thời gian, không cần xếp hàng chờ đợi.

Chủ động thời gian: Bạn có thể lựa chọn thời gian thăm khám thuận tiện nhất cho mình.

Chọn tư vấn phù hợp: Đặt hẹn qua mạng sẽ dựa vào tình trạng bệnh nhân, để sắp xếp các tư vấn phù hợp thăm khám.

Tham gia các chương ưu đãi: Đặt hẹn online để hưởng các ưu đãi gói khám bệnh xã hội 199k

thh2-1657111148.png

Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt

Địa chỉ: 646-648 Đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM.

Website: https://dakhoavankiet.vn/

Hotline: 028.3853.8888

Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Văn Mạnh