Phòng khám đa khoa Nam Việt khám chữa bệnh ra sao?

31/03/2023 14:33

Hiện nay, tình trạng các cơ sở y tế chui, kém chất lượng mọc lên khắp nơi khiến cho người bệnh trở nên lo lắng, hoang mang khi tìm cho mình một địa chỉ điều trị uy tín. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến các cơ sở y tế chuyên khoa hoạt động hợp pháp theo quy định. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, một trong những cơ sở y tế chuyên khoa nổi bật là Phòng khám đa khoa Nam Việt. Vậy, phòng khám đa khoa Nam Việt khám chữa bệnh ra sao? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Tọa lạc tại vị trí mặt đường lớn, Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt là một đơn vị y tế được nhiều người lựa chọn thăm khám khi gặp phải các vấn đề về sức khỏe.

Phòng khám Đa Khoa Nam Việt tại số 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh, khu vực trung tâm thành phố với các ngả đường giao thông thuận lợi.

Với không gian rộng rãi thoải mái, đồng thời sở hữu khuôn viên sân vườn rộng rãi phía trước được sử dụng để làm bãi giữ xe. Phòng khám nằm ở vị trí trung tâm thành phố, gần các trường đại học và tuyến đường lớn, điều này giúp cho các bệnh nhân từ xa hay gần đều có thể thoải mái lựa chọn phương tiện di chuyển công cộng hoặc cá nhân và yên tâm gửi xe ở bãi mà không phải tốn quá nhiều thời gian.

anh-chup-man-hinh-2023-03-31-luc-143408-1680248089.png
Không gian thăm khám rộng rãi của phòng khám

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Phòng Khám Nam Việt  hoạt động với tiêu chí luôn lấy chất lượng khám chữa bệnh làm mục tiêu hàng đầu, tăng cường đầu tư với các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến áp dụng vào quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Môi trường thăm khám tại Phòng khám rộng rãi, khang trang, trang bị đầy đủ các tiện ích nhằm tạo cho người bệnh một tâm lý thoải mái khi đến thăm khám tại nơi đây.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT KHÁM CHỮA BỆNH RA SAO?

Thực trạng các cơ sở y tế khám bệnh”chui”, điều kiện cơ sở vật chất không đảm bảo gây ra tâm lý hoang mang cho nhiều người hiện nay. Một số lo lắng về vấn đề chi phí, một số lo lắng về chất lượng điều trị nên không dám tiến hành thăm khám.

Vậy, Phòng khám đa khoa Nam Việt khám chữa bệnh ra sao? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Với sự phát triển của nền y học hiện nay, không ít các đơn vị y tế chuyên khoa đã và đang tiếp thu các thiết bị y tế cũng như phương pháp kỹ thuật hiện đại từ các nước phát triển nhằm mang đến chất lượng và hiệu quả điều trị cũng như kiểm tra và tầm soát sớm các bệnh lý liên quan từ đó đưa ra phương hướng khắc phục sớm nhất.

Đi cùng xu thế đó, Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt cũng đã tiến hành chuyển giao công nghệ hiện đại vào quá trình thăm khám và điều trị bệnh, bằng cách đầu tư vào các hệ thống máy kiểm tra, xét nghiệm hiện đại tại cơ sở, giúp bệnh nhân nhanh chóng có được kết quả xét nghiệm mẫu bệnh phẩm, dựa vào đó bác sĩ cũng sẽ có được kết luận cụ thể về nguyên nhân và mức độ bệnh tình. Từ đó, bệnh nhân có thể tham khảo các hình thức điều trị được tư vấn, thường là khá đa dạng từ chỉ định nội khoa, trị liệu vật lý cho đến can thiệp ngoại phẫu tùy theo tình hình và chi phí áp dụng cho từng tình trạng bệnh cụ thể.

anh-chup-man-hinh-2023-03-31-luc-143415-1680248089.png

Trang thiết bị khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt

Một trong những ưu thế nổi bật của Phòng khám đa khoa Nam Việt chính là phòng khám quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn.

Nhằm giúp bệnh nhân dễ dàng chia sẻ về tình trạng bệnh lý của mình, với phương pháp điều trị mỗi bệnh nhân sẽ được điều trị riêng bởi 1 bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm và trình độ cao, nhằm đảm bảo sự tận tâm, theo sát và tập trung trong suốt quá trình điều trị.

Đội ngũ nhân viên tư vấn cùng thái độ phục vụ tận tình, với mục đích giúp bạn hiểu rõ hết các thắc mắc về bệnh, qua đó cân nhắc quyết định lựa chọn điều trị. Toàn bộ quá trình điều trị của bạn được sự chăm sóc, hướng dẫn và sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc từ đội ngũ bác sĩ và y tá của phòng khám.

Song song đó, Nam Việt còn thành lập nên hệ thống giải đáp trực tuyến, giúp các bệnh nhân có thể liên hệ để tìm hiểu về bệnh tình, triệu chứng khác lạ trên cơ thể một cách tiện lợi nhất, các bác sĩ tại đây sẽ là người đứng ra tham vấn về sức khỏe của bạn, chia sẻ cách để chăm sóc và nhanh chóng có được sự hồi phục trong thời gian nghỉ dưỡng.

Thông qua những thông tin trên đây, bạn đọc có thể đã hình dung được Phòng khám đa khoa Nam Việt khám chữa bệnh ra sao? Hãy gọi vào số bên dưới nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về cơ sở y tế cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 200 - 206 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM.

Website:  https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 028 6285 7515

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Giới thiệu Phòng khám Đa khoa Nam Việt: 202 Tô Hiến Thành Giới thiệu Phòng khám Đa khoa Nam Việt: 202 Tô Hiến Thành

Hiện nay các Phòng khám chuyên khoa luôn rất nhận được sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn từ phía đông bệnh nhân bởi không chỉ chất lượng tốt mà quy trình làm việc lại rất chuyên nghiệp và...

Chất lượng dịch vụ nổi bật tại Phòng khám đa khoa Nam Việt Chất lượng dịch vụ nổi bật tại Phòng khám đa khoa Nam Việt

Các cơ sở y tế tư nhân là giải pháp giúp làm giảm tình trạng quá tải ở những bệnh viện công lập. Trong đó, Phòng khám đa khoa Nam Việt là địa chỉ nổi bật, mang lại nhiều giá...