Quý PN máy mài kềm Nails vươn ra thế giới

18/01/2022 14:58

Anh Nguyễn Trọng Quí, từ người thợ mài truyền thống thủ công bằng những cây dũa, với niềm đam mê nghề không giới hạn, anh từng ngày phát triển các dòng máy mài công nghệ chuyên dụng, giúp học viên rút ngắn thời gian học nghề để trở thành thợ mài giỏi.

Nghề mài kềm Nails – phục hồi kềm Nails hư cũ tái sử dụng – không còn xa lạ với người Việt Nam làm Nails trên thế giới, với tay nghề khá giỏi, người thợ có đủ bí quyết phục hồi giúp thợ Nails tái sử dụng từ 5 – 10 lần khi cùn, giúp kềm cũ sắc bén hơn mới mua, giúp thợ nails tiết kiệm một khoảng chi phí khá lớn khi không cần phải sắm thêm sản phẩm mới.

Nói về cơ duyên đến với nghề mài kềm, anh Nguyễn Trọng Quí chia sẻ: “mình có người bạn học lúc 15 tuổi làm nghề mài kềm, lúc đó anh ấy kiếm rất nhiều tiền, vì gia đình anh ấy là gia tộc đầu tiên tại Việt Nam làm nghề này, lúc đầu cứ nghĩ là mình phải học nghề để có thu nhập cao, sau khi gặp sư phụ dạy nghề là thầy Đức, một người nổi tiếng khắt khe, nghiêm túc đào tạo trong ngành kềm, tôi bắt đầu hiểu rõ những giá trị ngành nghề đặc thù này đem lại – giúp thợ Nails tiết kiệm nhiều tiền khi phục hồi kềm cũ bén hơn mới mua, tăng thu nhập dành các bạn muốn co công viêc ổn định. Từ đó trong lòng nuôi quyết tâm - nhất định tôi sẽ là người đầu tiên truyền nghề rộng rãi cho bất cứ ai có cùng đam mê… ”.

Nghề mài kềm phục hồi kềm Nails cắt da, cắt móng độc đáo tại Việt Nam - 2

Anh Quí và đội ngũ chế tạo các máy mài công nghệ tốt nhất hiện nay.

“Nghề gì mà phục vụ những người thầy, những người thợ thì chắc chắn không dễ dàng gì, vừa phải có công cụ tốt, vừa phải có đủ bí quyết”, anh nói ở đây là dịch vụ phục hồi kềm Nails, kéo cắt tỉa, tông đơ cắt tóc, cắt lông thú cưng. Tất cả những sản phẩm sau khi hoàn thành đều được tái sử dụng trên đôi tay những người thầy, người thợ trong ngành làm đẹp, nên phải trau chuốt kỹ lưỡng, đạt độ sắc bén như mới hoặc hơn mới thì thầy thợ mới hài lòng.

Nghề mài kềm phục hồi kềm Nails cắt da, cắt móng độc đáo tại Việt Nam - 1

Anh Quí thường xuyên chia sẻ những buổi Hướng Nghề miễn phí giúp các bạn có nền tảng vững chắc hơn khi Khởi Nghiệp.

Anh Quí cùng đội ngũ của mình không ngừng sáng tạo, sản xuất ra những bộ máy mài kềm, mài kéo, tông đơ hiện đại, chính xác, hiệu quả nhất, giúp học viên có công việc và thu nhập tốt khi gắn bó với nghề.

Nghề mài kềm phục hồi kềm Nails cắt da, cắt móng độc đáo tại Việt Nam - 5

Mỗi sản phẩm đều tự tay anh kiểm tra tỷ mỉ

Đến nay, với kinh nghiệm hơn 20 làm nghề và đào tạo chuyên nghiệp, anh Quí đã chia sẻ bí quyết mài kềm kéo tông đơ đến 15 quận huyện tại TPHCM, hơn 40 tỉnh thành tại Việt Nam, 14 nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan.v.v…tạo nên cộng đồng thợ mài sản phẩm cao cấp lớn nhất thế giới.

Nghề mài kềm phục hồi kềm Nails cắt da, cắt móng độc đáo tại Việt Nam - 4

Học viên người nước ngoài

Các sản phẩm mới nhất :

- Máy mài kềm K22 Pro A4 - với thiết kế nồi đồng cối đá, độ chính xác cao, che bụi thanh trượt giúp độ bền gấp 10 lần các thiết kế thông thường. Hút Bụi nhỏ li ti giữ gìn sức khỏe.

- Máy mài kéo, tông đơ 3 tầng, 4 tầng độ chính xác cao nhất, với bí quyết mài dụng cụ bị cùn trung bình 5 phút đối với lưỡi tông Mỹ, tông lưỡi sứ, kéo cắt tỉa các loại.

Nghề mài kềm phục hồi kềm Nails cắt da, cắt móng độc đáo tại Việt Nam - 3

Đội ngũ kỹ thuật luôn tận tâm với ngành nghề

 Quý P-N

Địa Chỉ: 15/3A, Cầm Bá Thước, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: (+84)988.473.178

Fanpage: DAYNGHEHUONGNGHIEP

Website: kemkeotongdo.com

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.