Samsung tặng quà Giáng Sinh với ưu đãi giảm 50%++ áp dụng tất cả sản phẩm Gia dụng, Tivi trong ngày 24.12!

24/12/2020 09:49

Bạn đang có ý định trang hoàng nhà cửa đón Giáng Sinh và năm mới bằng loạt đồ gia dụng chất lượng thì hãy ghé ngay gian hàng chính hãng của Samsung trên Shopee!

Hàng loạt sản phẩm Gia dụng như Máy hút bụi, Máy giặt và Tivi đang có  ưu đãi độc quyền giảm đến 50%++. Đặc biệt, người dùng còn được giảm thêm 80K khi lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví điện tử AirPay trong hôm nay! Cùng điểm nhanh có gì hot trong ngày siêu thương hiệu “Mừng Lễ Lớn - Rinh Deal Lớn” của Samsung  nào!

Sản phẩm Gia dụng Samsung giảm đến 40%, duy nhất ngày 24.12

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV (Xanh) đang được bán với mức giá ưu đãi 1.190.000 đồng tại gian hàng chính hãng của Samsung tại đây. Sản phẩm có thiết kế dạng hình hộp độc đáo với màu sắc nổi bật, khối lượng của máy cũng chưa đến 5kg, phù hợp với không gian như căn hộ hay văn phòng làm việc. Với hai bộ lọc HEPA và EZClean Cyclone độc đáo, máy có thể hoạt động lâu gấp 4 lần so với các model cùng hãng. Phạm vi hoạt động của máy lớn với dây điện dài đến 6,1m bạn có thể di chuyển máy đến mọi nơi mà không cần lo lắng vấn đề ổ điện.

Đặc biệt, nếu thanh toán lần đầu bằng ví AirPay, khách hàng còn được giảm thêm 80K.

Máy giặt Samsung WA85M5120SG/SV giá bán 3.900.000 đồng - giảm từ giá gốc là 5.989.500 đồng tại đây. Sản phẩm này có khối lượng giặt lớn 8,5 kg. Mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo không còn là nỗi lo lắng của hội chị em vì đã có công nghệ giặt tiên tiến với khả năng tạo ra luồng nước đa chiều đánh tan mọi vết bẩn một cách tối ưu nhất. Thêm vào đó, bột giặt sẽ được hòa tan và thẩm thấu sâu vào sợi vải nhờ vào công nghệ thác nước. Công nghệ này sẽ đưa dòng nước mạnh từ ống dẫn phía trên hòa vào dòng nước bên dưới, mang đến khả năng giặt sạch hoàn hảo và hiệu quả.

 

Thêm một lựa chọn khác về dòng máy giặt Inverter với mức giá tầm trung, đó là mẫu Samsung AddWash Inverter WW80K52E0WW/SV. Hiện sản phẩm đang được bán với giá 8.490.000 đồng, giảm khá sâu so với giá gốc 10.990.000 đồng tại đây. Tuy nhìn tổng thể máy gọn gàng nhưng bên trong lồng giặt lại rộng rãi. Công nghệ biến tần kỹ thuật số Digital Inverter sử dụng nam châm cực mạnh cho động cơ. Nhờ đó đem lại hiệu suất giặt tốt hơn, giảm tiếng ồn hiệu quả và tiêu thụ ít điện năng hơn.

Smart Tivi Samsung có giá ưu đãi giảm sâu đến 34%, chỉ có tại Shopee

 

Smart TV 4K Samsung 43 inch UA43TU8100KXXV có mức giá ưu đãi còn 8.190.000 đồng khi mua trực tuyến trên Shopee trong ngày 24.12 này. Đây là chiếc TV với giá cực hời và đáng sắm nhất hôm nay rồi. Siêu phẩm này sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với màn hình tràn viền siêu mỏng. Bên cạnh đó, phần chân đế được thiết kế lạ mắt giúp tôn lên nét độc đáo và mới lạ cho thiết bị, tạo thêm điểm nhấn trong không gian sử dụng. Khung hình sắc nét cùng chất lượng hình ảnh 4K sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bậc nhất. Xem thêm về sản phẩm tại đây.

Smart TV Samsung Crystal UHD 4K 50 inch đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người với mức giá rất hời với mức giá 7.990.000 đồng, khó ai có thể cưỡng lại được khi mức giá gốc của thiết bị là 13.400.000 đồng. Gây ấn tượng với thiết kế không viền, thanh mảnh với phong cách tinh giản mang đến cho người dùng những trải nghiệm đậm chất điện ảnh đầy nghệ thuật. Công nghệ Crystal Display sẽ cho bạn đắm chìm trong từng khung hình rực rỡ với dải sắc màu rộng lớn giúp tối ưu màu sắc hiển thị và mang lại trải nghiệm xem sống động đến bất ngờ. Chi tiết về sản phẩm vui lòng xem thêm tại đây.

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm được giảm giá sâu dịp trong ngày hôm nay, bạn nhanh tay truy cập Shopee cùng mua sắm và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn trong ngày 24.12 này nhé!

Ưu đãi độc quyền khi thanh toán trực tuyến bằng AirPay, theo đó: Giảm trực tiếp 80K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví điện tử AirPay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ (Điện, Nước, Internet, Tài chính) và thanh toán QR code bằng loạt Scan & Pay voucher giá 1Đ. Xem thêm chi tiết tại: https://shopee.vn/m/airpay.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Duy Lâm