Sữa Kid Essentials có thể sử dụng thay thế bữa ăn cho trẻ biếng ăn hay không

27/11/2020 15:07

Trẻ biếng ăn kéo dài có thể gây nên tình trạng kém hấp thu, suy dinh dưỡng, nguy hiểm hơn là suy giảm hệ miễn dịch, ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và cảm xúc. Vậy mẹ phải làm sao để khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ?

Trẻ biếng ăn là tình trạng phổ biến ở trẻ nhỏ, có thể gặp ở tất cả các lứa tuổi. Biếng ăn ở trẻ có nhiều biểu hiện khác nhau: Trẻ ăn ít hơn bình thường, ngậm thức ăn trong miệng lâu mà không chịu nuốt, không chịu ăn một số thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa hoặc từ chối ăn tất cả các món.

Hậu quả của việc biếng ăn kéo dài ở trẻ: Tình trạng trẻ biếng ăn nếu kéo dài có thể gây nên một số hệ lụy có lường như:

Kém hấp thu, suy dinh dưỡng

Các chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra rằng, trẻ biếng ăn trong giai đoạn đầu đời có nguy cơ nhẹ cân hơn gấp 3 lần trẻ bình thường, thậm chí thua kém từ 10-30% cân nặng lý tưởng so với trẻ ăn uống tốt. Nếu tình trạng biếng ăn kéo dài sẽ làm giảm hấp thu chất dinh dưỡng thiết yếu, ảnh hưởng đến sự phát triển và hoàn thiện thể chất ở trẻ.

Suy giảm hệ miễn dịch

Mẹ có biết, hơn 70% hệ miễn dịch nằm tại đường ruột. Nếu trẻ biếng ăn thì đồng nghĩa với việc chức năng miễn dịch của cơ thể cũng sẽ bị suy giảm. Lúc này, cơ thể yếu ớt của bé sẽ dễ bị tấn công bởi các yếu tố gây bệnh khác, dễ bị ốm vặt hơn những trẻ được chăm sóc dinh dưỡng đầy đủ.

Chậm phát triển trí tuệ và cảm xúc

Trí tuệ của trẻ phát triển dựa trên 3 yếu tố chính là: Dinh dưỡng, gen và môi trường sống, học tập. Khi trẻ biếng ăn, dẫn đến kém hấp thu, không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trí não. Bên cạnh đó, trẻ gầy, ốm yếu, mệt mỏi khiến quá trình học tập và rèn luyện của trẻ bị gián đoán. Những điều này nếu kéo dài có thể ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện về IQ và EQ của trẻ.

Vậy trẻ biếng ăn mẹ phải làm sao?

Đối với các bé biếng ăn, ngoài việc đa dạng thực đơn giúp bổ sung đủ các chất dinh dưỡng thì các phụ huynh cần bổ sung lượng sữa đầy đủ mỗi ngày là thực phẩm không thể thiếu đối với các bé.

Dòng sữa Kid Essentials vượt trội giúp tăng cân tốt, thương hiệu uy tín. Đặc biệt được chuyên gia khuyên dùng, rất tốt cho các bé biếng ăn, bị ốm mà k ăn đc.

Sữa Kid Essentials là dòng sữa chất lượng cao của hãng Nestle dành cho trẻ 1-10 tuổi suy dinh dưỡng, biếng ăn hoặc cần phục hồi dinh dưỡng sau ốm.

Sữa Kid Essentials được đội ngũ các chuyên gia hàng đầu của châu âu nghiên cứu thiết kế với thành phần dinh dưỡng tối ưu nhằm mục đích thay thế một phần hoặc hoàn toàn bữa ăn của trẻ suy dinh dưỡng, hoặc trẻ đang trong quá trình chăm sóc y tế đặc biệt, trẻ cần nhu cầu năng lượng cao trước hoặc sau phẫu thuật.

Sữa Kid Essentials với 2 đặc điểm chính là bao gồm một lượng lớn tinh bột và đạm sữa dễ tiêu hóa:

- Mát và dễ tiêu hóa là đặc điểm đặc trưng vượt trội của các sản phẩm của hãng Nestel mà các mẹ việt đã từng quen thuộc qua các dòng sản phẩm sữa Nan, Sữa Nan nga…

- Ở dòng sữa Kid Essentials đó là Synbiotics với hơn 100 triệu đơn vị lợi khuẩn/ 250 ml pha chuẩn giúp bé bổ sung vi sinh vật có lợi, ức chế vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh hơn, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Nhờ hiệu quả thực sự tuyệt vời của nó khi sử dụng, nên sữa Kid Essentials được nhiều bà mẹ Việt tin dùng cho bé nhà mình.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TVV Việt Nam

Địa chỉ: số 10 TT2C ngõ 521 Cổ Nhuế, Hà Nội

Hotline: (024) 7300 1966

Website: https://kidessentials.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KidEssentials.dinhduongdaydu

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Hằng