TADAPHACO trao tặng “giải pháp hiệu quả” cho bệnh nhân covid 19 – Góp một tấm lòng thương cùng cả nước kiên cường chống dịch

31/12/2021 19:12

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “không để ai bị bỏ lại phía sau”, cùng với sự nỗ lực, chủ động, quyết liệt trong công tác chống dịch của cả nước. Hàng nghìn tấm lòng hảo tâm đã và đang chung tay triển khai nhiều việc làm, nghĩa cử cao đẹp, lan tỏa tinh thần đoàn kết, góp sức cho cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Công ty Cổ Phần Dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng (TADAPHACO) đã phối hợp với một số đơn vị tổ chức Trao Tặng nhiều sản phẩm là sản phẩm Viên đông Y Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV hỗ  trợ cho bệnh nhân Covid -19 (F0).

Không có mô tả ảnh.

TADAPHACO là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm cao cấp chất lượng như: Thực Phẩm Bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, thực phẩm dinh dưỡng,các loại siro, cao lỏng, bột, trà cốm… Tadaphaco là một thương hiệu không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng. Các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP. Việc sử dụng Viên đông Y Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV hỗ  trợ cho bệnh nhân Covid -19 (F0) để hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe của bệnh nhân F0 là điều có thể hoàn toàn an tâm.

Với các thành phần thảo dược tự nhiên, sản phẩm đặc biệt dùng được cho Phụ nữ có thai, đang cho con bú, và trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên và những người bị mắc bệnh nền như huyết áp tim mạch, tiểu đường….

Không có mô tả ảnh.

Công ty Cổ Phần Dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng (TADAPHACO) với mục tiêu là đơn vị chăm sóc sức khỏe cộng đồng người Việt- nâng cao tầm vóc Việt không ngừng nỗ lực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt. Trong bối cảnh cả thế giới đang chung tay nâng cao ý thức về việc chăm sóc sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch nhằm chống lại dịch bệnh, Viên đông Y Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV được nghiên cứu tỉ mỉ và ra đời, góp phần hỗ trợ người bệnh cải thiện sức khỏe, hạn chế tối đa các chuyển biến xấu hơn sau khi dương tính với Covid 19.

Khi vấn đề sức khỏe ngày càng được chú trọng nhiều hơn, chất lượng thảo dược là điều mà hàng triệu người tiêu dùng quan tâm, vì thế những tiêu chuẩn đối với các sản phẩm càng trở nên khắt khe hơn. Nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn, giá thành hợp lý cho người tiêu dùng, Công ty Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng đã xây dựng và đưa vào vận hành Nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP do Bộ Y Tế – Cục ATTP Cấp phép số 56/2020/ATTP- CNGMP. Trong đó, sản phẩm viên đông y Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV có tác dụng rất tốt với các bệnh về đường hô hấp như: viêm họng, viêm phế quản, ho khan, ho gió , ho có đờm, khó thở, khò khè, cảm lạnh, cảm cúm,…Sản phẩm đã được Cục ATTP ( Bộ Y Tế ) cấp phép lưu hành toàn quốc.

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

Tính đến thời điểm hiện tại, Viên đông y Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV đã được trao tặng đến rất nhiều Cơ quan đoàn thể, Đơn vị khác nhau, nhiều Tỉnh thành trên địa bàn cả nước. Trong đó phải kể đến: Hà Nội (trao tặng 1.700 sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa cho bệnh nhân COVID-19 tại quận Hai Bà Trưng), Bắc Ninh (Ngày 2/12, Đại tá, nhà văn Phạm Khải- Tổng Biên tập Báo CAND cùng đại diện Công ty Trường Đại Hưng trao 2.000 sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV cho tỉnh Bắc Ninh), Bắc Giang (Ngày 2.12, Đại diện Báo Công an Nhân dân trao 2.000 sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang), Bình Dương, Long An, …

Có thể là hình ảnh về văn bản

Bên cạnh nhiều bệnh nhân được điều trị tại bệnh viện, khu vực cách ly, hiện nay cũng có rất nhiều cá nhân đang điều trị tại nhà. Các bệnh nhân F0 không chỉ được lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, mà còn được cung cấp túi thuốc an sinh (gồm thuốc đông y, thuốc kháng virus và thuốc bồi bổ sức khỏe), tăng khả năng miễn dịch; đồng thời được hỗ trợ tư vấn và quản lý sức khỏe trong phòng chống dịch COVID-19. Khi bệnh nhân F0 tại nhà có dấu hiệu chuyển nặng, cần cấp cứu, các tổ phản ứng nhanh kịp thời tiếp cận để hỗ trợ chăm sóc, chuyển viện. Viên đông Y Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV được đánh giá là thuốc đông y hữu hiệu, một trợ thủ đắc lực giúp sức khỏe của các bệnh nhân nhiễm Covid-19 được cải thiện, hạn chế tối đa những chuyển biến xấu.

Mọi cơ quan, tổ chức cá nhân,quan tâm, và thực sự cảm thấy cần xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

  • Liên hệ hotline: 0939.129.989/ số máy bàn: 024.666.3288
  • Truy cập website: tadaphaco.vn
  • Gửi email tới hòm thư: tadaphaco1011@gmail.com
  • Liên hệ trực tiếp tại văn phòng giao dịch tại Vĩnh Thịnh, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội
  • Liên hệ nhà máy tại: TK liên Sơn, Thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Nhật Lệ  

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.