Tân á hậu 2 Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 rạng rỡ xuất hiện tại Thanks Party

06/01/2021 11:47

Tân Á hậu chọn bộ dạ hội vô cùng sang trọng được thiết kế theo phong cách xuyên thấu, ôm body khoe đường cong quyến rũ, Lê Thị Xuân Tâm được đánh giá cao ở nhan sắc và nét tính cách thanh lịch, chuẩn mực của người phụ nữ Việt.

Á hậu 2 xuất hiện lộng lẫy tại buổi tiệc

Sự kiện Thanks Party là dịp để cho các thí sinh, BTC, những người đã đồng hành cùng cuộc thi có lại cảm giác hạnh phúc khi hồi tưởng lại hành trình cùng nhau trải qua những kỷ niệm đáng nhớ tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020.

Vừa qua cô cùng Hoa hậu và Á hậu 1 trình diễn tại show thời trang của NTK Lý Quí Khánh

Chia sẻ với chúng tôi, Á hậu 2 Lê Thị Xuân Tâm nói: “Sau khi đăng quang cuộc thi, cuộc sống tôi thay đổi khá nhiều vì được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, tôi vẫn còn phải cố gắng hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn để xứng đáng hơn với ngôi vị hiện tại. Việc kinh doanh khá bận rộn, nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng dùng danh hiệu Á hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 cũng như uy tín của mình để kêu gọi cho các công tác thiện nguyện, lan tỏa tình yêu thương, đây là việc trước giờ tôi thường xuyên thực hiện”.

Nét đẹp dịu dàng của phụ nữ Á Đông

Cũng trong sự kiện, Tân á hậu 2 đã giành nhiều lời cảm ơn đến quý BTC, ekip cuộc thi, truyền thông báo giới cũng như người thân bạn bè đã quan tâm và ủng hộ mình trong suốt chặng đường tham gia Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020.

Đêm Thanks Party là sự hội ngộ của các nàng hậu trưởng thành từ cuộc thi

Không ồn ào, náo nhiệt, thế nhưng câu chuyện về các nàng hậu nói chung và Á hậu 2 nói riêng trong Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã thật sự trở thành động lực của rất nhiều phụ nữ hiện đại. Hãy sống vì chính ước mơ và mục tiêu của mình đề ra, nếu bạn muốn thì chắc chắn bạn sẽ làm được, hãy hiện thực nó bằng sự nghiêm túc, quyết tâm của một trái tim ấm áp đầy nhiệt huyết và một cái đầu tỉnh táo.

Trưởng BTC Đặng Gia Bena – Người sáng lập và nắm trong tay nhiều bản quyền cuộc thi

Con đường phía trước muôn màu muôn vẻ, bản lĩnh vượt qua để đạt mục tiêu và khẳng định giá trị bản thân là điều mà Tân á hậu 2 Kim Tâm đã thật sự làm được.

Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu chính thức khép lại sau đêm chung kết cực kỳ hoành tráng và ấn tượng tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng. Bỏ qua những sai sót không thể tránh khỏi, cuộc thi là chuỗi những hoạt động tôn vinh tài năng, sắc đẹp, tâm sáng của nữ doanh nhân đương đại. Dạ tiệc Gala tri ân Thank you Party này vừa là buổi hội ngộ đầu tiên sau khi những danh hiệu đã xác định chủ nhân vừa là hoạt động sau cùng khép lại mùa thi của chương trình. Sau đêm dạ tiệc tri ân, BTC cùng các tân hoa hậu, á hậu, người đẹp sẽ tiếp tục thực hiện hành trình thiện nguyện hướng đến miền Trung.

Phát biểu tại sự kiện, Trưởng BTC Đặng Gia Bena cho biết: “Nhìn lại “Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020”, để tiến tới đêm chung kết ngày 23/12/2020 tại Nhà hát Trưng Vương – TP.Đà Nẵng, có thể nói đó là cả một chặng đường dài nỗ lực, cố gắng, vượt qua nhiều áp lực từ Ban tổ chức, ekip thực hiện, ban giám khảo, và đặc biệt là dàn thí sinh – các nữ doanh nhân trên khắp mọi miền tổ quốc. Trong suốt khoảng thời gian ấy, cuộc thi đã trải qua nhiều hoạt động đa dạng và phong phú như họp báo ra mắt, trình diễn thời trang trên cây câu vàng – Đà Nẵng, đêm bán kết diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, các hoạt động xã hội, thiện nguyện… Tất cả đã phần nào để lại nhiều dư vị, hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ nói chung, người dân tại Tp.Đà Nẵng nói riêng.”

Cũng trong buổi tiệc, Trưởng BTC  Đặng Gia Bena cũng đã hé lộ về sự quay trở lại của cuộc thi đình đám 1 thời mang tên “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021”. Hứa hẹn một chương trình mới sẽ bùng nổ, tìm kiếm nên những nhân tố mới cho vẻ đẹp Tâm – Tài – Sắc vẹn toàn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, CEO Nguyễn Thị Thanh cùng Hoa hậu Hà Lâm chung tay cùng cộng đồng Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, CEO Nguyễn Thị Thanh cùng Hoa hậu Hà Lâm chung tay cùng cộng đồng

Mới đây, nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo cùng Hoa hậu Hà Lâm và CEO Nguyễn Thị Thanh đã thực hiện hoạt động phát khẩu trang miễn phí tại một nhà...

H.P