Tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 khoe sắc rạng rỡ tại sự kiện Thanks Party

06/01/2021 09:14

Đêm chung kết rực lửa đã gọi tên Vũ Thị Ngọc Anh với ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020. Vượt qua nhiều thí sinh của vòng chung kết, bằng nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của mình Tân Hoa hậu nhận được sự ủng hộ yêu mến của tất cả những ai theo dõi chương trình.

Tân Hoa hậu Vũ Thị Ngọc Anh xuất hiện trong trang phục đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Sự cỗ vũ nồng nhiệt từ gia đình, người thân, bạn bè và cả khách hàng của mình đã trở thành nguồn động lực lớn để Vũ Thị Ngọc Anh không ngừng nỗ lực và đạt thành quả như hôm nay. Thanks Party là sự kiện thay lời nhắn nhủ, cảm ơn mà BTC cuộc thi nói chung và tân hoa hậu nói riêng dành tặng tất cả mọi người.

Tân hoa hậu luôn thể hiện được thần thái rạng rỡ tự tin trên gương mặt

Sau khi đăng quang, đương kim hoa hậu Ngọc Anh đã nhanh chóng thích nghi với cương vị mới, ý thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình. Vừa qua, cô cũng cùng 2 Á hậu trình diễn tại show thời trang của NTK Lý Quí Khánh mang tên Queen & Princess.

Sau khi ở trên cương vị mới, Ngọc Anh luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng hoàn thiện hơn nữa

Trao đổi với chúng tôi, Tân hoa hậu cũng đã gửi lời cảm ơn sau sắc nhất đến BTC cuộc thi, truyền thông, người thân và bạn bè đã luôn theo sát và ủng hộ mình. Ngoài ra, cô còn bật mí sẽ là 1 trong thành viên Giám khảo đầu tiên trong cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021, đây là 1 trong 4 bản quyền được hãng truyền thông Topstar tung ra trong dịp đầu năm 2021.

Trưởng BTC Thạc sĩ - Nhà báo Đặng Gia Bena sẽ luôn sát cánh đồng hành cùng các người đẹp bước ra từ cuộc thi trong suốt hành trình đương nhiệm

“Tiêu chí chấm điểm của tôi trong cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 sắp sửa ra mắt sẽ là dựa trên các yếu tố Tâm-tài-trí-đức, vì bản thân là 1 người trưởng thành từ 1 cuộc thi doanh nhân cho nên tôi sẽ đồng cảm và hiểu được các thí sinh, ngoài ra tôi cũng mong muốn chị em phụ nữ hãy tự tin, mạnh dạn chứng minh bản thân của mình” - tân hoa hậu Vũ Thị Ngọc Anh chia sẻ.

Top 5 xuất sắc nhất tiếp tục cùng nhau đứng trên 1 sân khấu

Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu chính thức khép lại sau đêm chung kết cực kỳ hoành tráng và ấn tượng tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng. Bỏ qua những sai sót không thể tránh khỏi, cuộc thi là chuỗi những hoạt động tôn vinh tài năng, sắc đẹp, tâm sáng của nữ doanh nhân đương đại. Dạ tiệc Gala tri ân Thank you Party này vừa là buổi hội ngộ đầu tiên sau khi những danh hiệu đã xác định chủ nhân vừa là hoạt động sau cùng khép lại mùa thi của chương trình. Sau đêm dạ tiệc tri ân, BTC cùng các tân hoa hậu, á hậu, người đẹp sẽ tiếp tục thực hiện hành trình thiện nguyện hướng đến miền Trung.

Dạ tiệc tri ân có sự tham dự của BTC, ekip thực hiện, các nhà tài trợ, đồng hành, các thành viên BGK, đặc biệt là những bông hoa xinh đẹp của cuộc thi năm nay và nhiều thí sinh từ nhiều mùa thi do hãnh truyền thông Topstar tổ chức.

Cũng trong buổi tiệc, Cố vấn cấp cao Đặng Gia Bena cũng đã hé lộ dự án về sự quay trở lại của 1 sân chơi nhan sắc đã từng tạo tiếng vang lớn và thành công ở 2 mùa mang tên “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021”. Hứa hẹn một chương trình mới sẽ bùng nổ, tìm kiếm nên những nhân tố mới cho vẻ đẹp Tâm – Tài – Sắc vẹn toàn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nhiều cảm xúc trong đêm tiệc Thanks Party Hoa hậu Thương hiệu Olivia Nhiều cảm xúc trong đêm tiệc Thanks Party Hoa hậu Thương hiệu Olivia

Sân chơi nhan sắc dành riêng cho giới doanh nhân với tên gọi Hoa hậu Thương hiệu Olivia đã chính thức khép lại và gửi lời cảm ơn bằng sự kiện Thanks Party hoành tráng.

Hoàng Phúc