Thiện nguyện thắm tình đoàn kết “Doanh nhân hội nhập - Hành trình trên 63 tỉnh thành” số thứ 2 sắp diễn ra

29/11/2020 22:50

Nối tiếp thành công của mùa thứ nhất, Chương trình Doanh Nhân Hội Nhập- Hành Trình Trên 63 Tỉnh Thành số thứ hai sẽ được tổ chức vào hồi 17h30 ngày 30/01/2021 tại Trung tâm Hội nghị Hoàng Long, do Công ty TNHH Truyền thông Nguyệt Minh tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến một mùa xuân thật ấm áp cho mọi người.

Mang tính nhân văn, nhân ái sâu sắc số thứ hai cũng với khẩu hiệu “Doanh nhân vì cộng đồng – Hội nhập cùng phát triển”, chương trình Doanh Nhân Hội Nhập – Hành Trình Trên 63 Tỉnh Thành sẽ diễn ra với sự góp mặt của các doanh nhân cùng đông đảo văn nghệ sỹ trên khắp cả nước đều đồng hành, chung tay thiện nguyện. 

Ban Tổ Chức cùng Đại Sứ Nhân Ái và Doanh Nhân của Chương trình trao quà từ thiện cho Trung Tâm. Được biết đây là năm thứ 2 Chương trình đã đồng hành cùng Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương. 

Nhằm mục đích kết nối cộng đồng Doanh Nhân - Doanh Nghiệp trên khắp các tỉnh thành, hội tụ về cùng giao lưu gặp gỡ chia sẻ những thuận lợi khó khăn của Doanh Nghiệp trong những năm vừa qua đồng thời xúc tiến thương mại tại Địa phương nơi chương trình đi qua. Nâng tầm sức mạnh hỗ trợ đoàn kết và gắn bó lâu dài trong việc hợp tác thương mại song phương. 

Doanh Nhân Chef Sam My 

Đại Sứ Nhân Ái của Chương trình ân cần quan tâm thăm hỏi Các Cháu nhỏ tại Trung Tâm. Chương trình sẽ gắn với sứ mệnh gắn kết lá lành đùm lá rách của Doanh Nghiệp đến với cộng đồng, cùng chung tay chia sẻ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như: sẽ trao tặng Phát Triển Tài Năng – Thuộc Viện Nghiên Cứu Pháp Luật Phía Nam là 40 triệu đồng. Được biết Chương trình sẽ tổ chức Buổi họp báo gặp gỡ Truyền thông vào ngày 19/12/2020 tại Tp. HCM “Năm 2020 được xem là một năm vô cùng khó khăn khi cả thế giới trong đó có Việt Nam phải gồng mình vừa chống dịch vừa phát triển kinh doanh và sản xuất. có rất nhiều những doanh nghiệp của chúng ta phải đóng cửa hay phá sản, gây nên thiệt hại rất lớn cho sự phát triển kinh tế. Đứng trước tình hình khó khăn này chúng tôi nhận thấy việc kết nối các doanh nghiệp lại với nhau để cùng nhau kế nối chia sẻ để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bên cạnh đó, là một đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực về ngành làm truyền thông quảng cáo, các chương trình vì cộng đồng. Và hợp tác và song hành với nhiều đơn vị, doanh nghiệp, và cá nhân trong việc quảng bá và nâng tầm thương hiệu’. Bà Tống Nguyệt Minh - Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Nguyệt Minh, Trưởng Ban Tổ Chức chia sẻ. 

Đại Sứ Nhân Ái - Huỳnh Như . Thăm các Bé mồ côi tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương 

Bà Tống Nguyệt Minh- Trưởng Ban Tổ Chức cùng Doanh nhân Thới Văn Phường( áo kem trắng) , thăm các Cháu tại Trung Tâm. 

Chia sẻ của Đại Sứ Nhân Ái Chef Sam My- Giám đốc Công Ty TNHH Ẩm Thực Chef Sam My về Chương trình . Tôi nhận thấy Chương trình Doanh Nhân Hội Nhập có ý nghĩa tuyệt vời, tạo cầu nối cho các Doanh nghiệp cùng giao lưu mở rộng cơ hội trên phương diện hợp tác thương mại, và lan tỏa tấm lòng thiện nguyện đến cộng đồng. Mong rằng chương trình ngày càng phát triển và nhận được sự đồng hành quan tâm hơn nữa của cộng đồng và khối Doanh nhân- Doanh nghiệp.

Nhận thấy được sự nhiệt huyết sức mạnh sự thăng tiến của các Doanh Nghiệp - Thương Hiệu Việt trong thời kỳ hiện tại. Nhưng song song đó cũng còn nhiều Doanh Nghiệp gặp nhiều những vấn đề khó khăn, hạn chế trong việc điều hành phát triển công ty cũng như thương hiệu - sản phẩm, nhất là những Doanh nghiệp vừa star-up và đó cũng là lý do để Ban tổ chức tiếp tục thực hiện dự án lần thứ hai: “Doanh nhân hội nhập - Hành trình trên 63 tỉnh thành”.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trung HoàngHoàng