Thời trang Bảo Duyên ấn tượng trong từng thiết kế

24/09/2020 09:17

Để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của chị em phụ nữ, thời trang Bảo Duyên đã không ngừng tìm kiếm, thiết kế những mẫu trang phục đặc biệt, vừa trẻ trung, năng động; vừa mang tính thời thượng, phóng khoáng, tôn dáng, phù hợp với cá tính của người phụ nữ hiện đại.

Mỗi thiết kế đều được chọn lựa kỹ lưỡng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu…

Hành trình “chiếm lĩnh” thị trường thời trang nữ của Bảo Duyên

Thời trang Bảo Duyên được thành lập vào năm 2014, với mục tiêu trở thành nhà cung cấp sản phẩm thời trang cho chị em phụ nữ hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Duyên nhanh chóng trở thành thương hiệu có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường.

Bảo Duyên có cửa hàng tại số 1014/48 CMT8 – P5 – Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Với cách chọn địa điểm hợp lý cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn, thời trang Bảo Duyên sớm được chú ý và cung cấp quần áo nữ nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng được đầu tư trang trí sang trọng, đẹp mắt và tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp cho mình và bé yêu.

Tuy có tuổi đời còn non trẻ nhưng hiện nay thời trang Bảo Duyên đã tạo dựng được niềm tin cho đông đảo phụ nữ Việt khi tìm kiếm sản phẩm chất lượng dành cho cả mẹ và bé. Bí quyết làm nên thành công đó là nhờ chất lượng sản phẩm, thái độ làm việc chuyên nghiệp của Bảo Duyên đã tạo lòng tin cho khách hàng trong từng sản phẩm.

Với tiêu chí luôn mang đến những giá trị cao nhất cho khách hàng, thời trang Bảo Duyên không chỉ đem đến những mẫu quần áo cho mẹ và bé an toàn mà còn mang lại sự hài lòng cho các mẹ với chế độ hậu mãi đầy hấp dẫn.

Bảo Duyên – chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chia sẻ bí quyết giữ chân khách hàng, Bảo Duyên cho biết: “Chúng tôi chú trọng nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho quý khách, không ngừng hoàn thiện và phát triển bằng cách lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng nhiệt tình và thân thiện, kết hợp cùng các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý đã tạo được niềm tin, thúc đẩy sự tự tin của khách hàng.”

Bảo Duyên đã không ngừng tìm kiếm nguồn nguyên liệu tốt, nghiên cứu cách thức bán hàng hiệu quả, vừa học hỏi trên mạng, vừa sáng tạo các hình thức, ý tưởng để thu hút khách hàng và có chiến lược giữ chân khách hàng, biến khách hàng trở thành người bạn, luôn tin yêu các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó Bảo Duyên cũng muốn phát triển thương hiệu để tạo thêm việc làm cho nhiều người trong việc hỗ trợ chốt đơn, đóng gói, gửi hàng và chăm sóc khách hàng.

Các sản phẩm thời trang của Bảo Duyên không chỉ làm đẹp cho chị em phụ nữ mà còn có dòng sản phẩm cho mẹ và bé. Giờ đây bạn và bé yêu có thể diện đồ đôi, tự tin xuống phố.

Trong những năm sắp tới, cùng với lợi thế có vị trí quan trọng trong lòng phái nữ và dưới sự dẫn dắt của chị Bảo Duyên, thương hiệu thời trang Bảo Duyên chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công, phát triển thương hiệu thêm vững mạnh.

Bảo Duyên – Thời trang nữ cho mẹ và bé, luôn nắm bắt xu hướng mới nhất, hàng shop đủ size phục vụ cho cả trẻ em từ 45 – 66kg, hỗ trợ đổi size đổi mẫu, mang sự tin tưởng cho khách hàng khi mua sắm online.

Thông tin liên hệ:

THỜI TRANG BẢO DUYÊN

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangbaoduyen/

Hotline: 093.266.7399

Địa chỉ: 1014/48 CMT 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM

Email: thoitrangbaoduyen@gmail.com

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Duy Lâm