Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe NovaD3K2 – Sản Phẩm Hợp Tác Độc Quyền Giữa Pharmalina Và TraphacoCNC.

24/03/2022 11:19

Ngành dược Việt Nam trong những năm gần đây có những bước phát triển nhảy vọt về cả chất lượng và số lượng. Các doanh nghiệp nội địa đã cung cấp nhiều sản phẩm thực phẩm bổ sung đa dạng cho đời sống kinh tế quốc dân, đáp ứng nhu cầu trong nước và từng bước thay thế các mặt hàng nhập khẩu cùng với chất lượng xứng tầm quốc tế. 

22/03/2022

Để đạt được những điều trên, ngoài những cố gắng nội tại, các doanh nghiệp nội địa luôn tìm cách hợp tác để cùng phát triển hoặc tìm kiếm những nguồn lực chất lượng từ các doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài lớn và uy tín. 

Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmalina rất vinh dự được hợp tác cùng 2 doanh nghiệp lớn cả trong và ngoài nước là nhà máy Traphaco CNC và Tập đoàn Aquanova (Đức) để cho ra đời sản phẩm NovaD3K2: Thực phẩm hỗ trợ bổ sung Vitamin D3&K2 giúp trẻ cao khỏe, lớn nhanh.

Đây là sản phẩm đội ngũ Pharmalina muốn dành tặng riêng cho trẻ em Việt. Với nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn Châu Âu cùng công nghệ Novasol tiên tiến từ CHLB Đức, chúng tôi tin rằng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NovaD3K2 sẽ là lựa chọn hỗ trợ tầm vóc hàng đầu được các bậc phụ huynh tin tưởng và sử dụng.

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ SẢN PHẨM

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NovaD3K2

Hãng sản xuất: Traphaco CNC

Phân phối độc quyền: Pharmalina

Xuât xứ: Việt Nam

Giá sản phẩm: 330.000đ

Đối tượng sử dụng:  Dành cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng trở lên cần bổ sung D3 và K2 do chế độ ăn thiếu hụt. (Trẻ em còi xương, đang trong quá trình mọc răng, đang trong giai đoạn phát triển). 

Công dụng: 

  • Bổ sung vitamin D3 và K2 giúp tăng cường hấp thu canxi hiệu quả. 
  • Cải thiện mật độ xương, giúp cho hệ xương và răng chắc khỏe.
  • Cải thiện chiều cao.
  • Tăng cường hấp thu, tăng hệ miễn dịch cho trẻ.
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương ở trẻ em.

Quy cách sản phẩm: Lọ thủy tinh 15ml kèm ống hút chia vạch

Hương vị: Hương dâu thơm ngọt

Thành phần: trong 01ml chứa: NovaSOL D3K2 nhập khẩu từ Đức: 60 mg. 

Tương đương :800IU VitaminD3 (Cholecalciferol), 24 mcg Vitamin K2 (Menaquinon). 

Phụ liệu: Acid ascorbic (INS 300), Aspartam (INS 951), Kali sorbat (INS 202), Sorbitol (INS 420 (i)), Hương dâu, nước tinh khiết vừa đủ.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng hàng ngày

  • Trẻ em 6 -12 tháng: Dùng trong 30 ngày (tương đương 400IU D3 và 16 mcg K2), mỗi ngày 0,5ml
  • Trẻ em >1 tuổi và người lớn: Dùng trong 20 ngày (tương đương khoảng 600IU và 24 mcg K2), mỗi ngày 0,75ml

 

NovaD3K2 có nguồn nguyên liệu nhập khẩu, đạt chuẩn Quốc tế 

Chú trọng ngay từ khâu đầu vào, NovaD3K2 có nguồn nguyên liệu sạch, chiết xuất từ tự nhiên và được nhập khẩu 100% từ CHLB Đức và không chứa chất cấm. Chúng tôi tự hào đây là sản phẩm bổ sung Vitamin D3K2 duy nhất trên thị trường Việt Nam có nguyên liệu đạt chứng nhận GMP Đức – tiêu chuẩn số 1 Châu Âu. Ngoài ra, NovaD3K2 còn được được cấp chứng chỉ FSSC 22000 v5, (Food Safety System Certification) – Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm Châu Âu, cùng các tiêu chuẩn quốc tế khác như ISO 22000:2018, bằng sáng chế cấp bởi chính phủ Đức….

Với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng như vậy, mọi bậc phụ huynh sẽ không cần lăn tăn về nguồn gốc xuất xứ hay chất lượng của sản phẩm.

Các chứng chỉ Quốc tế chứng minh chất lượng và nguồn gốc của NovaD3K2

NovaSOL®- Công nghệ siêu phân tử cho sản phẩm D3K2 độc quyền duy nhất trên thế giới lần đầu tiên được ứng dụng ở Việt Nam

Tại sao Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NovaD3K2 lại chọn hợp tác ứng dụng công nghệ NovaSOL® của tập đoàn Aquanova (Đức), đó là bởi hiệu quả vượt trội của công nghệ so với các đối thủ cạnh tranh. 

Công nghệ Novasol được các nhà khoa học tại Aquanova AG – doanh nghiệp từ CHLB Đức nghiên cứu và phát triển thành công. Thành quả từ công nghệ này được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia Châu  Âu nhờ khả năng giúp cơ thể tăng cường hấp thu các hợp chất có nguồn gốc từ tự nhiên, mang lại độ an toàn cao, hạn chế tác dụng phụ, yêu cầu liều lượng sử dụng nhỏ.

Công nghệ NovaSOL® là công nghệ độc đáo áp dụng trong việc vi bao các hoạt chất tự nhiên (dạng lỏng hay dạng bột) trong cấu trúc micelle, có kích thước gần 30 nm, tương tự như cấu trúc của micelle sinh lý  được hình thành trong cơ thể người trong quá trình tiêu hóa và chịu trách nhiệm hấp thu các chất dinh dưỡng. Một trong những ưu điểm của công nghệ này nằm ở chỗ là micelle NovaSOL® cho phép lưu trữ các hoạt chất bên trong,  do đó ít bị ảnh hưởng bởi các điều kiện môi trường bên ngoài như cơ học, nhiệt độ, axit dịch vị dạ dày, từ đó không làm thay đổi các đặc tính vật lý và hóa học của hoạt chất. 

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm mới chỉ đang sử dụng công nghệ Nano. Công nghệ này giúp chia nhỏ phân tử để cơ thể dễ dàng hấp thu hơn. Tuy nhiên, khi đi vào ruột, các chất dinh dưỡng vẫn có nguy cơ thất thoát ít nhiều do quá trình trung hòa axit trong cơ thể. Điều này dẫn đến hiện tượng cha mẹ thường thấy khi bổ sung Vitain D3 K2 cho con: Đã cho uống đủ Vitamin D3 K2 nhưng trẻ chẳng thấy cao khỏe, lớn nhanh gì nhiều.

May mắn thay, tập đoàn Aquanova của Đức đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ siêu phân tử màng bọc kép NovaSOL®. Đây là bản nâng cấp mới nhất của công nghệ Nano, không chỉ chia nhỏ phân tử mà còn có thêm lớp màng bọc bao xung quanh, giúp các chất dinh dưỡng khi đi qua ruột không chỉ dễ thẩm thẩm thấu mà còn được bảo toàn tuyệt đối, nhờ đó tăng khả năng hấp thu Vitamin D3&K2 lên hơn 30 lần so với các sản phẩm khác. Đây là lý do NovaD3K2 có hiệu quả tăng chiều cao trông thấy với cả những trẻ kém hấp thu, chậm phát triển. NovaD3K2 cũng tự hào là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được áp dụng công nghệ Novasol.

Hiện công nghệ NovaSOL® cũng đã có mặt trên 17 quốc gia (Châu Âu, Mỹ, Canada…). 89.75% khách hàng ở 17 quốc gia sử dụng công nghệ Novasol D3K2 thấy hiệu quả vượt trội của sản phẩm. 

PGS.TS.BS Trần Đình Toán, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Lâm sàng chia sẻ về công nghệ Novasol có trong NovaD3K2

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NovaD3K2 được hợp tác nghiên cứu & sản xuất độc quyền cùng Traphaco CNC

Với nguồn nguyên liệu cùng công nghệ chất lượng, Pharmalina mong muốn gửi gắm đứa con tinh thần cho đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu trong ngành Dược phẩm để hợp tác cùng phát triển sản phẩm phù hợp nhất với thể trạng trẻ em Việt. 

Biết đến Traphaco CNC là một trong những nhà máy sản xuất dược phẩm lâu năm và có uy tín vững chắc trên thị trường, Pharmalina đã tìm kiếm cơ hội để được hợp tác cùng doanh nghiệp. Sau một thời gian nghiên cứu thể trạng cũng như thói quen sinh hoạt của trẻ em Việt, các nhà khoa học tại nhà máy Traphaco CNC đã tính toán được liều lượng D3K2 đạt chuẩn, mang lại hiệu quả tăng cường chiều cao, tăng cường đề kháng tốt nhất mà vẫn an toàn, phòng ngừa nguy cơ ngộ độc Vitamin D cho trẻ.

Traphaco CNC cũng là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh dược phẩm có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng nhận GMP-WHO từ năm 2009. Với hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến và hiện đại nhất như: Hệ thống quản lý chất lượng trong ngành Dược theo tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới GMP – WHO, Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015… Traphaco CNC luôn tự hào cho ra đời những sản phẩm có chất lượng quốc tế dành riêng cho thị trường Việt.

Luôn đặt sự tử tế và cái Tâm lên hàng đầu, Pharmalina cùng sản phẩm NovaD3K2 luôn hướng tới tầm nhìn xa cho sự phát triển lâu dài và tạo những bước đệm vững chắc cho tương lai phát triển tầm vóc Việt. 

NovaD3K2 – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ chiều cao, đề kháng độc quyền công nghệ Đức

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản xuất tại Traphaco CNC

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmalina

Website: https://pharmalina.vn/

Địa chỉ: Tầng 12A, Hồ Gươm Plaza, Hà Nội

Hotline: 1800.8100

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Văn Mạnh