Thương hiệu Vinut trao quà mùa dịch COVID tại Dĩ An, Bình Dương

20/08/2020 16:17

Chung tay phòng chống đẩy lùi dịch Covid - Trách nhiệm không phải của riêng ai. Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân phòng chống dịch Covid – 19 của Chính Phủ, Thương hiệu Vinut phát động tổ chức chương trình trao quà mùa dịch COVID – 19 tại Dĩ An, Bình Dương.

Thương hiệu Vinut tổ chức trao quà mùa dịch COVID – 19 tại Bình Dương

Nhằm giúp đỡ những người dân còn nhiều khó khăn tại Dĩ An, Bình Dương trong thời gian phòng chống dịch Covid, thương hiệu Vinut tổ chức chương trình “CHUNG TAY VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19”. Đây là chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được ban lãnh đạo công ty Nam Việt vô cùng chú trọng.

Thông tin chi tiết chương trình “CHUNG TAY VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19”

Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt kính gửi tới quý vị chương trình “CHUNG TAY VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19”. Với 600 phần quà để trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Dĩ An, Bình Dương, Nam Việt góp chút sức nhỏ đồng hành cùng Chính Phủ mùa đại dịch. Mặc dù giá trị trong mỗi phần quà không lớn nhưng đây là tấm lòng của toàn bộ công nhân viên công ty Nam Việt muốn gửi đến người dân Dĩ An.

Chương trình được tổ chức trên địa bàn thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương như sau:

1. Thời gian: 15 giờ 00 phút ngày 20 tháng 08 năm 2020

2. Quà tặng bao gồm: Gạo, nước giải khát

3. Địa điểm: CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM VÀ NƯỚC GIẢI KHÁT NAM VIỆT Số 994/1C Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương.

4. Hình thức thực hiện:

  • Đảm bảo tránh tập trung đông người
  • Giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét
  • Phải sử dụng khẩu trang liên tục trong quá trình phát tặng và nhận quà.

Với phương châm “Ai Thiếu Thì Lấy – Ai Thừa Thì Nhường”, thương hiệu Vinut luôn sẵn sàng dang tay chào đón và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong mùa Covid. Đặc biệt là những người còn gặp nhiều khó khăn tại địa bàn thành phố Dĩ An, Bình Dương. Đây là hoạt động phát huy được tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” - văn hóa truyền thống của công ty Nam Việt.

Công ty nước giải khát Nam Việt - Kinh doanh đi cùng trách nhiệm xã hội

Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt được thành lập từ 2016. Công ty nam Việt có trụ sở tại địa chỉ số 994/1C đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đến nay công ty Nam Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng thực phẩm bổ dưỡng và nước giải khát thành phần trái cây tự nhiên.

Công ty Nam Việt luôn đề cao phương châm “kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”. Trong nhiều năm qua, công ty Nam Việt đã tổ chức rất nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, những người có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên toàn quốc.

Vì vậy trước tình hình dịch bệnh Covid đang có diễn biến vô cùng phức tạp như hiện nay. Công ty Nam Việt gửi tới quý khách hàng thông tin chương trình “CHUNG TAY VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19” được tổ chức tại trụ sở công ty: số 994/1C đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Kính mong quý vị chia sẻ để những phần quà này được gửi đến tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Cùng nhau chung tay đẩy lùi đại dịch Covid.

Niềm vui của người nhận quà là hạnh phúc của thương hiệu Vinut!

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Thắng
Theo Theo Văn Hiến